Kanye West vướng phải kiện tụng vì … “bùng” đồ đi thuê

Kanye West vướng phải kiện tụng vì … “bùng” đồ đi thuê
David Casavant Archive đã cáo buộc nam nghệ sĩ đã không trả lại 13 món đồ và chưa thanh toán phí thuê.

Đầu tuần này, David Casavant Archive - “một tổ chức sưu tập tư nhân gồm những sản phẩm may mặc hiếm nhất và được thèm muốn nhất trên thế giới”, đã đệ đơn lên tòa án Los Angeles chống lại nam rapper tai tiếng. 

Quảng cáo

Hồ sơ lưu ý rằng Kanye West đã không trả lại 13 món đồ đã thuê vào tháng 2/2020 và chưa thanh toán phí thuê hàng tuần vào tháng 10/2020. Theo hồ sơ cho hay, “các bị đơn đã không trả lời nhiều câu hỏi của nguyên đơn về số dư chưa thanh toán và các khoản phí còn thiếu, cố tình chuyển nguyên đơn đến cá nhân không có kiến ​​thức hoặc thẩm quyền giải quyết tranh chấp, hoặc yêu cầu nguyên đơn gửi thắc mắc đến các tài khoản email không hoạt động.” David Casavant Archive yêu cầu Kanye West trả 221.810 USD phí thuê chưa thanh toán và 195.100 USD bồi thường 13 món đồ đã thuê.

Các luật sư của David Casavant Archive viết: “Tất cả các mặt hàng đều là những món đồ quý hiếm, có giá trị cao vì sự khan hiếm và tầm quan trọng của chúng trong lịch sử thời trang. Chúng không phải là hàng hóa có thể dễ dàng thay thế được.”

Một điểm thú vị được cư dân mạng chỉ ra rằng, Kanye West là một phần quan trọng trong thành công ban đầu của David Casavant Archive. David Casavant Archive đã cung cấp dịch vụ tư vấn và cho thuê cho Kanye và YEEZY Apparel LLC từ năm 2014 với mối quan hệ làm việc tốt đẹp giữa các bên trong nhiều năm. “Khi bị đơn Kanye West thỉnh thoảng đánh mất những món đồ mà anh ta đã thuê từ Archive, bị đơn đều được phải thanh toán một hóa đơn phí bồi thường… Tất cả các bên đều hiểu (như được thể hiện bằng lời nói và văn bản và được phản ánh trong nhiều năm giao dịch trước đó) rằng những món hàng này đều không phải là đồ vật có thể dễ dàng được thay thế.“

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm