"Được" Kanye West diện đúng một lần duy nhất, chiếc áo khoác denim 45 triệu đồng ngay lập tức “cháy hàng”

Rapper Kanye West đã chiếc áo khoác denim do NTK Demna thiết kế có giá 1.950 USD đến show diễn Kenzo Thu Đông SS22 của NIGO.

Kanye West và người yêu mới Julia Fox đã “gây bão” Tuần lễ thời trang Paris, trở thành một trong những khách mời được chú ý nhất tại show diễn cho BST Kenzo Thu Đông 22 đầu tay của NTK Nhật Bản NIGO.

Julia Fox, khoác trên mình chiếc áo từ thương hiệu Schiaparelli và quần jeans Daniel Roseberry, tay trong tay với Kanye West. Nam rapper đã chọn cho mình cả bộ trang phục denim ton-sur-ton từ nhà mốt Balenciaga, một lần nữa bày tỏ sự ủng hộ và thân thiết với NTK Demna.

Quảng cáo

Kanye west julia fox

Mẫu áo khoác denim Balenciaga “Light Blue” nằm trong dòng sản phẩm unisex đang được mở rộng của thương hiệu. Thiết kế có form dáng oversized được đệm phồng ở mọi cho tiết với hàng cúc và phần túi ngực khá “basic”.

Balenciaga

Với mức giá 45 triệu VNĐ, chiếc áo khoác Balenciaga này là một khoản đầu tư không hề nhỏ. Nhưng khi được tung ra trên website trực tuyến của hãng, chiếc áo đã “cháy hàng” ngay lập tức. Theo thông báo từ Balenciaga, mẫu thiết kế này sẽ sớm được re-stock lại các cửa hàng trên toàn cầu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm