Kanye West vẫn muốn quay lại với Kim Kardashian

Kanye West vẫn muốn quay lại với Kim Kardashian
Giữa những tin đồn rằng Kim đang hẹn hò với nam diễn viên hài Pete Davidson - người yêu cũ của Ariana Grande và Kate Beckingsale.

Kanye West, người gần đây đã đổi tên thành Ye, đã bày tỏ mong muốn tiếp tục với Kim Kardashian, tuyên bố họ chưa bao giờ chính thức ly hôn mặc dù Kim đã đệ đơn ra toà vào tháng Hai.

“Chương trình SNL đã khiến vợ tôi nói ‘Tôi đã ly hôn với anh ấy’ trên TV vì họ chỉ muốn thu hút chú ý và tôi chưa bao giờ nhìn thấy giấy tờ,” nam rapper gần đây đã chia sẻ trên Drink Champs của Revolt. “Chúng tôi chưa ly hôn. Đó không phải là trò đùa với tôi, các con tôi muốn bố mẹ chúng ở cùng nhau. Tôi muốn chúng tôi ở bên nhau.”

Quảng cáo

Tuyên bố công khai của Ye được đưa ra vài ngày sau khi Kim Kardashian được cho là đã ăn tối với Pete Davidson. Đầu tuần đó, đã có nhiều bức ảnh rò rỉ cảnh Kim nắm tay Pete Davidson trong một chuyến đi tàu lượn siêu tốc, làm dấy lên tin đồn hẹn hò của hai người.

Ye và Kim Kardashian kết hôn vào năm 2014 và có chung 4 mặt con. Cặp đôi đã nhiều lần lên tiếng về các vấn đề hôn nhân trong mùa 20 của series “Keeping Up With the Kardashians”.

“Tôi cảm thấy như một thất bại nữa, đây là cuộc hôn nhân thứ ba của tôi,” Kim nói trong những tập cuối của series.“Tôi cảm thấy mình như một kẻ thất bại. Nhưng tôi thậm chí không thể nghĩ về điều đó. Tôi muốn được hạnh phúc."

Trong một tập tái hợp của chương trình được phát sóng vào tháng 6, Kim Kardashian đã nhận xét về sự đi xuống trong mối quan hệ của họ. “Nó không phải là một điều cụ thể đã xảy ra từ hai phía,” cô giải thích. “Tôi nghĩ rằng đó chỉ là sự khác biệt về quan điểm trong một số điều đã dẫn đến quyết định này và tôi không muốn mọi người nghĩ rằng mình đã không cố gắng và cống hiến hết mình cho cuộc hôn nhân.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm