Khám phá "list beauty" đón chào mùa lễ hội

Khám phá
Với mùa lễ hội đang đến gần, hãy khám phá những món quà giúp ta tự chăm sóc bản thân hay dành tặng những người thân yêu nhất. Từ chăm sóc cơ thể, chăm sóc da, trang điểm và móng tay, đây là những món quà hoàn hảo để giúp khởi động năm mới.

Bộ quà tặng chăm sóc da từ hoa hồng đen Sisley Black Rose Duo

Quà tặng quý gía từ loài hoa huyền bí – hoa hồng đen Baccara. Những cánh hồng đỏ sẫm, được cẩn thận thu hoạch nhằm đảm bảo những tinh chất vẫn được giữ vẹn nguyên khỏi tia UV từ ánh mặt trời, đã tạo nên dòng sản phẩm trứ danh Black Rose – công thức cho sự tươi trẻ tức thì. Với mùi hương nhẹ nhàng đậm chất Sisley từ hoa hồng, hoa mộc lan, và phong lữ, bộ sản phẩm này sẽ mang lại cho các quý cô những phút giây “yêu da” thật thư thái.

Bộ sản phẩm bao gồm:

Kem dưỡng da hoa hồng đen Sisley Black Rose Skin Infusion Cream: Kem dưỡng hằng ngày với hiệu quả cấp ẩm sâu, giúp hồi phục độ đàn hồi, căng mịn, và duy trì vẻ rạng rỡ của làn da.

Bút dưỡng vùng da quanh mắt Sisley Black Rose Eye Contour Fluide: Chỉ với một cú chạm, làn da mỏng manh quanh mắt sẽ dần trở nên rạng rỡ, mềm mại, tràn đầy sức sống. Những nếp nhăn sẽ dần mờ đi, quầng thâm giảm bớt, cho một đôi mắt tươi trẻ hơn.

Chanel

Thương hiệu nổi tiếng của Pháp tôn vinh tinh thần thẩm mỹ vượt thời gian và sự nữ tính mạnh mẽ của hương thơm N ° 5 trong bộ sưu tập trang điểm mùa lễ hội Holiday 2021. Fluide Elumineur liquid body shimmer gợi lên hương vàng rực rỡ và hổ phách trong nước hoa, và sự sang trọng gợi cảm cho thấy bộ phấn mắt bốn màu Les 4 N ° 5 đi kèm với tông màu sâm panh và ánh khói đen. Vỏ son Rouge Allure màu đỏ tươi được chạm nổi với số năm màu vàng, kết hợp liền mạch với sơn mài móng tay Le Vernis màu đỏ sáng bóng. Sản phẩm đã có mặt tại cửa hàng CHANEL Việt Nam.

Quảng cáo

Maison Francis Kurkdjian

Nếu đang lựa chọn mùi hương để tạo ra một món quà mang tính khứu giác cho bản thân hay cho những người thân yêu nhất cho cuối năm nay thì bạn hãy tìm đến nhà chế tác nước hoa Maison Francis Kurkdjian. Bộ ba nến thơm “1,2,3 Noel” bao gồm các mùi hương phiên bản giới hạn mang tên Mon Beau Sapin, Pain épices và Pomme d’amore, được đựng trong cốc thủy tinh sơn màu vàng, đỏ và xanh lá cây dành cho mùa lễ hội.

Ngoài ra, Bộ hương thơm Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum Precious Elixirs cung cấp bốn loại nước hoa lăn mạ vàng tràn đầy hương hoa, gỗ và hổ phách trong một hộp đựng cỡ nhỏ du lịch trang nhã.

Bộ sưu tập khám phá màu son môi của Tom Ford X5

Chỉ với một lần tô điểm, son môi của Tom Ford hứa hẹn mang tới làn môi sắc màu và đủ dưỡng ẩm. BST Khám phá sắc màu son môi gồm năm màu biểu tượng truyền thống của thương hiệu trong hộp nhỏ. Những ánh màu đỏ và tông ấm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho dịp nghỉ lễ cuối năm, giúp bạn tỏa sáng dưới tán thông Noel hay dưới ánh pháo hoa lấp lánh.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm