Dyson "mở hàng" tại Hà Nội - mang công nghệ tiên phong đến Việt Nam

Dyson
Cửa hàng Dyson Flagship Shop-in-Shop mới tại Lotte Hà Nội. Không gian cửa hàng được thiết kế giúp mọi người dễ dàng chọn lựa, kiểm tra và trải nghiệm các công nghệ mới và tiên tiến nhất của Dyson.

Giới thiệu về Dyson:

Dyson được thành lập vào năm 1993 bởi Sir James Dyson, người vẫn nắm quyền điều hành công ty. Ngay từ khi mới thành lập trong lĩnh vực máy hút bụi, danh mục đầu tư của Dyson đã phát triển bao gồm máy hút bụi chạy pin và tự động, máy sấy tóc, đèn chiếu sáng, quạt sưởi và quạt làm mát, máy tạo độ ẩm, máy lọc không khí và máy sấy tay, được bán tại 84 thị trường trên toàn cầu. Dyson tập trung vào việc kết hợp phần cứng, phần mềm và thuật toán để tạo ra những cỗ máy thông minh hiểu được môi trường và cách cải thiện nó. Tiếp theo là khoản đầu tư công nghệ trị giá 2,75 tỷ bảng Anh để tăng gấp đôi danh mục máy móc hiện có và thâm nhập vào các lĩnh vực mới vào năm 2025. Có trụ sở chính tại Singapore, Dyson là một doanh nghiệp gia đình sử dụng 14.000 nhân viên trên toàn cầu, bao gồm 6.000 kỹ sư và nhà khoa học. Hoa Kỳ và Nhật Bản là thị trường lớn nhất và Châu Á là khu vực phát triển nhanh nhất của Dyson; đồng thời, Dyson cũng được vinh danh là một trong những công ty công nghệ phát triển nhanh nhất ở Châu Âu.

Dyson có thể đã phát triển lớn mạnh, nhưng nguồn gốc cho các hoạt động của công ty vẫn bám sát vào nền tảng kỹ thuật của mình. Dyson phát huy ‘tư duy sai lầm’ – nhìn nhận mọi thứ theo những cách khác và phát minh ra các giải pháp mới cho các vấn đề cũ. Dyson là những người cầu toàn không ngừng nghỉ, kiên trì cho đến khi đạt được thành quả. Và trên hết, Dyson đam mê công nghệ mới giúp cải thiện cuộc sống và nâng cao sức khỏe.

Mạng lưới nghiên cứu và phát triển của Dyson trên toàn cầu:

Chương trình nghiên cứu của Dyson trải dài khắp Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc, Philippines, Anh, Singapore và Malaysia.

Chương trình nghiên cứu bậc Đại học của Dyson:

Dyson có 22 chương trình nghiên cứu bậc Đại học đang được thực hiện bao gồm các dự án lâu đời với Kings College London, The University of Oxford, Imperial College London, nơi công ty này mở một phòng thí nghiệm robot chuyên dụng, Cambridge, Exeter và Newcastle, nơi công ty này có 5 Tiến sĩ. Ngoài ra, công ty đã bổ sung thêm 9 chương trình mới bao gồm các chương trình làm việc tại Singapore.

Những dòng công nghệ tiên phong của Dyson giúp kiến tạo không gian sống trong lành, sẽ được bày bán tại cửa hàng, bao gồm:

Máy hút bụi Dyson V12 Detect™ Slim: Nhẹ, hiệu suất cao, thông minh và linh hoạt

Được hỗ trợ động cơ Dyson Hyperdymium, máy hút bụi Dyson V12 Detect™ Slim tạo ra sức hút mạnh mẽ lên đến 150 air watt và lớp lọc 5 công đoạn, giúp thu giữ 99.99% các hạt bụi có kích thước chỉ từ 0.3 micromet, làm sạch sâu không gian một cách toàn diện. Chức năng Phát hiện bụi bằng tia Laser giúp tìm ra các hạt bụi ẩn trên bề mặt sàn mà mắt thường không thể nhìn thấy, với tia laser được tích hợp vào đầu hút ở một góc độ chính xác.

Khi đến cửa hàng Dyson Flagship shop-in-shop tại Lotte Hanoi, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm máy hút bụi trên ba bề mặt sàn khác nhau (gỗ, thảm, gạch), với các mảnh vụn nhỏ, vừa và lớn. Qua những thí nghiệm chứng thực của các chuyên gia, khách hàng có thể tìm hiểu cụ thể về động cơ kỹ thuật số Dyson trong các máy hút bụi của chúng tôi, và khám phá dòng máy hút bụi phù hợp nhất cho ngôi nhà của họ.

Máy lọc không khí Dyson Purifier CoolTM Formaldehyde: Thông minh, loại bỏ formaldehyde và được kiểm nghiệm trong không gian thực

Thế hệ máy lọc không khí mới nhất của Dyson với công nghệ cảm biến bán dẫn formaldehyde được thiết kế để thu giữ bụi siêu mịn và các chất gây dị ứng, thậm chí loại bỏ cả các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, bao gồm formaldehyde. Trong khi các bộ cảm biến formaldehyde dạng lỏng dễ bị hư hao theo thời gian và dễ bị nhầm lẫn khi phân biệt các Hợp chất Hữu cơ dễ bay hơi gây ô nhiễm, bộ cảm biến điện tử bán dẫn formaldehyde mới của Dyson hoạt động với thuật toán độc đáo, theo dõi chính xác mức độ formaldehyde – bỏ qua các khí khác một cách thông minh, được phát hiện bởi bộ cảm biến VOC chuyên dụng.

Quảng cáo

Máy lọc không khí mới nhất của Dyson loại bỏ 99.95% các hạt nhỏ chỉ 0.1 micromet. Máy lọc thông minh này sẽ tự động phát hiện và hút chất ô nhiễm cực nhỏ trong không khí xung quanh nhà của bạn và báo cáo chất lượng không khí trực tiếp trên màn hình LCD.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic ™: Được thiết kế để chăm sóc tóc và da đầu

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ tạo ra luồng gió nhanh, tập trung và hiệu quả nhờ được trang bị động cơ kỹ thuật số V9 nhỏ và mạnh mẽ của Dyson. Đó là kết quả của khoản đầu tư 50 triệu bảng Anh vào các nghiên cứu khoa học về tóc. Các kỹ sư của Dyson đã nghiên cứu tóc từ gốc đến ngọn, hiểu cách phản ứng của tóc với những áp lực, cách giữ cho tóc khỏe mạnh và cách tạo kiểu tóc.

Các chuyên gia của Dyson sẽ có mặt tại cửa hàng Dyson Flagship Shop-in-Shop để giải thích cách thức hoạt động của từng máy, công nghệ cốt lõi bên trong và đưa ra lời khuyên về cách tạo kiểu tóc cho từng cá nhân tại khu vực tạo kiểu chuyên dụng.

Máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap™: Tạo kiểu tóc xoăn, gợn sóng, suôn mượt, sấy khô – không gây hư tổn do nhiệt độ quá cao

Không giống như hầu hết các công cụ tạo kiểu khác, phải dựa vào nhiệt độ quá cao để tạo kiểu tóc, máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap™ sử dụng các luồng không khí chuyển động, giúp bạn có những lọn tóc bồng bềnh, gợn sóng tự nhiên và sấy tóc khô mượt – ngay tại nhà.

Sử dụng động cơ kỹ thuật số V9 với áp suất cao, tốc độ nhanh của Dyson, máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap™ ứng dụng một hiện tượng được gọi là hiệu ứng Coanda. Hiệu ứng này xảy ra khi luồng không khí tốc độ cao chạy qua một bề mặt, do sự khác biệt về áp suất từ bề mặt gây ra, dòng không khí tự động dính vào bề mặt. Tận dụng lợi thế của hiệu ứng này, đội ngũ các nhà khí động học của Dyson đã tìm ra một cách tạo kiểu tóc chỉ sử dụng không khí kết hợp với nhiệt. Kết quả là tạo ra những kiểu tóc tự nhiên với kiểu dáng đẹp, đồng thời giúp ngăn ngừa những hư tổn do nhiệt độ quá cao gây ra.

Máy duỗi tóc Dyson Corrale ™: Tạo kiểu phức tạp nhưng ít phụ thuộc vào nguồn nhiệt

Các tấm uốn được cấp bằng sáng chế của máy duỗi tóc Dyson CorraleTM giúp bạn có thể đưa tóc vào nếp một cách dễ dàng khi tạo kiểu, mang đến cho người dùng những kiểu tóc đẹp và cầu kì mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào nguồn nhiệt. Khi các tấm uốn tiếp xúc với mái tóc, chúng tác động lực căng đều hơn, ngăn các sợi tóc bung ra, giúp người dùng kiểm soát mái tóc tốt hơn. Điều này khiến việc tạo kiểu tóc nhanh chóng hơn với ít lần duỗi hơn mà vẫn đạt được vẻ ngoài mong muốn.

Thích hợp cho mọi loại tóc, công cụ tạo kiểu độc đáo này còn có tính năng Kiểm soát nhiệt thông minh của Dyson cho nhiệt độ chính xác, cùng với công nghệ pin lithium-ion 4 cell mang lại hiệu suất cao mà không cần kết nối với nguồn điện, giúp người dùng dễ dàng tạo được phong cách nổi bật ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào một cách nhanh hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm