BST mỹ phẩm giới hạn của Tom Ford - điểm nhấn cho mùa lễ hội

BST mỹ phẩm giới hạn của Tom Ford - điểm nhấn cho mùa lễ hội
Bộ sưu tập mỹ phẩm mới cực kỳ quyến rũ với màu son đỏ đậm và phấn mắt ánh kim đang được các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết!

Khi những cơn gió Đông và mùa lễ hội tràn về, trong dịp đặc biệt này tại sao chúng ta không làm mới bản thân. Hãy thử thay đổi diện mạo mới cùng bộ sản phẩm trang điểm rực rỡ sắc màu Giáng sinh của Tom Ford: màu đỏ anh đào đậm đà và màu trắng tuyết, cũng như ánh kim loại lấp lánh mùa lễ hội. Dòng sản phẩm mới bao gồm son môi, bộ nước hoa và bảng phấn mắt phiên bản giới hạn.

Hộp phấn mắt Eye Color Quad màu đỏ đậm mang đến 4 sắc thái - vàng, vàng hồng, đồng và nâu sáng Bảng màu còn có thêm phiên bản hộp trắng

Đối với những ai muốn thử các sắc thái son khác nhau, Tom Ford dành tặng bộ son môi mini đựng trong hộp màu trắng xinh xắn. Bộ sản phẩm chứa đến 5 cây son nhỏ với các sắc đỏ mọng ngọt ngào: Libertine, Impassonal, Night Mauve, Scarlet Rouge và True Coral.

Bộ 5 son môi mini

Bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu các cây son full-size trong thỏi son đỏ rực đậm chất lễ hội với các điểm nhấn bằng vàng hồng, trái ngược với màu đen đặc trưng của thương hiệu.

Quảng cáo
Cây son full-size đậm chất lễ hội

Bên cạnh đó, dòng phiên bản giới hạn còn bao gồm các loại nước hoa yêu thích của Tom Ford. Hương thơm anh đào độc đáo "Lost Cherry" cũng có mặt, kèm theo một bộ sản phẩm phiên bản đặc biệt hiện đã có sẵn: một chai 50 ml Lost Cherry eau de toilette đi kèm với một chai có kích cỡ du lịch.

Lost Cherry eau de toilette Tặng kèm chai có kích cỡ du lịch

Không chỉ gói gọn trong hương thơm anh đào, các bộ nước hoa còn mang đến những mùi unisex khác như "Fucking Fabulous", hương đào "Bitter Peach" và hương hoa "Rose Prick."

Hộp quà tặng sang trọng của BST nước hoa Tom Ford Mẫu nước hoa Unisex Fucking Fabulous Mẫu nước hoa Unisex Rose Prick
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm