Hermès ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp dành riêng cho đôi tay

Hermès ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp dành riêng cho đôi tay
Sáng tạo mới này của nhà mốt Pháp được lấy cảm hứng từ những gì Hermès trân quý: đôi tay của người thợ thủ công và những màu men sứ đẹp đẽ.

Sau Rouge Hermès và Rose Hermès, Les Main Hermès – bộ sưu tập đầu tiên cho một chu trình dưỡng móng và da tay hoàn chỉnh, từ kem và dầu dưỡng da tay đến sơn móng, sơn lót và sơn phủ – đã chính thức gia nhập thế giới Hermès Beauty.

Bàn tay biểu hiện mối liên kết giữa trái tim, đôi mắt và trí tuệ, được Aristotle ví như “công cụ của mọi công cụ”. Cũng như khuôn mặt, đôi tay là hiện thân của suy nghĩ và xúc cảm, hé lộ tính cách và kể câu chuyện riêng của mỗi người. Đôi tay cũng chính là linh hồn của Hermès. Từ đôi bàn tay của người nghệ nhân, vô vàn tạo tác tinh xảo được thành hình, ví như chiếc túi Birkin lừng danh hay chiếc khăn lụa Carré đã làm siêu lòng biết bao tâm hồn yêu cái đẹp. Khởi nguồn từ cảm hứng ấy, Les Main Hermès ra đời như một lời nhắn nhủ để nâng niu và gìn giữ vẻ rạng rỡ của đôi tay, bởi giống như da mặt, da tay mỏng manh cũng cần được chăm sóc và tô điểm bởi sắc màu.

Kem dưỡng da tay

Les Main Hermès mở đầu chu trình dưỡng da tay bằng một sản phẩm kem dưỡng, nổi bật với thành phần gồm 98% nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên được chứng nhận bởi Cosmos Natural. Công thức kem dưỡng được nghiên cứu bởi phòng thí nghiệm của Hermès, giàu các dưỡng chất chiết xuất từ thực vật, trong đó nổi bật là tinh chất dâu tằm trắng, chiết xuất từ mastic resin và hoa lạc tiên, giúp nuôi dưỡng và làm mềm da, đồng thời bổ sung hyaluronic acid nhằm cung cấp độ ẩm từ trên bề mặt đến những tầng sâu dưới da. Nhờ kết cấu dạng kem tan vào da, thẩm thấu nhanh và không để lại cảm giác nhờn dính, đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo để đôi bàn tay được nâng niu, chăm sóc mỗi ngày. Mùi hương của kem dưỡng được tinh chế bởi Christine Nagel, vị giám đốc sáng tạo đã tạo nên những tạo tác mùi hương nổi danh của Hermès. Hương thơm độc đáo và thanh lịch hòa quyện giữa gỗ đàn hương, hoa kim sa, nước hoa hồng và tô điểm thêm mùi hoắc hương lôi cuốn để tạo nên cảm giác thư thái, dễ chịu. Nhờ đó, kem dưỡng tay của Les Mains Hermès không chỉ nâng niu đôi tay mà còn nuông chiều khứu giác.

Dưỡng móng và màu sơn

Sản phẩm thứ hai trong chu trình chăm sóc tay của Les Mains Hermès là dầu dưỡng móng và biểu bì, được chứng nhận bởi Cosmos Natural với thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên. Dầu dưỡng móng Les Mains Hermès giúp nuôi dưỡng và bảo vệ móng tay cùng vùng biểu bì quanh móng khỏi những tác nhân bên ngoài nhờ hiệu quả dưỡng da nổi trội của năm loại tinh dầu, kết hợp cùng tinh chất mastic resin, chiết xuất dâu tằm trắng và vitamin E – những dưỡng chất thiết yếu trong việc nuôi dưỡng, cấp ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da. Kết cấu mượt mà của dầu dưỡng sẽ để lại một lớp màng mỏng trên da và móng, từ đó da tay được bảo vệ và chăm sóc mà không gây cảm giác nhờn dính, sẵn sàng cho bước tiếp theo trong chu trình làm đẹp.

Quảng cáo

Nổi bật trong bộ sưu tập Les Mains Hermès là bảng màu sơn móng tay lấy cảm hứng trực tiếp từ các màu men sứ – một lĩnh vực thủ công lừng danh của nhà mốt. Tráng men là nghệ thuật của việc làm chủ màu sắc, là kỹ thuật mà người nghệ nhân Hermès phải dành nhiều năm rèn luyện mới có thể thuần thục. Giờ đây, tinh hoa nghệ thuật tráng men được tái hiện trong 24 màu sơn móng tay của Les Mains Hermès. Bộ sưu tập thứ ba của Hermès Beauty vẽ nên các sắc thái phong phú bằng một bảng màu sống động, bao gồm sắc xanh lam, đỏ, hồng, xanh lá, và không thể không kể đến sắc cam đặc trưng của nhà mốt Pháp. Con số 24 của bảng màu là lời gợi nhắc đến cửa hàng gắn liền với tên tuổi nhà mốt Pháp từ năm 1880, đặt tại 24 Faubourg Saint-Honoré, Paris.

Pierre Hardy nhà sáng tạo tiêu biểu cho Hermès Beauty

Giống như hai dòng sản phẩm trước của Hermès Beauty, Les Mains Hermès cũng được thiết kế bởi Pierre Hardy để tạo nên những sản phẩm không đơn thuần để làm đẹp, mà còn là tạo tác mang dấu ấn thẩm mỹ đậm chất Hermès. Sơn móng tay được đặt trong lọ thủy tinh trong suốt hình trụ tròn để lộ kết cấu và màu sắc của nước sơn bên trong, kết hợp với nắp bằng kim loại màu trắng và vàng thanh lịch được chạm trổ biểu tượng Hermès ex-libris. Chia sẻ về ý tưởng sáng tạo nên thiết kế này, Pierre Hardy nói: “Nếu như màu son ẩn mình sau lớp vỏ thì ngược lại, sơn móng tay phô khoe kết cấu và màu sắc trong lọ thủy tinh trong suốt. Sở dĩ chất liệu này được lựa chọn là để tôn vinh màu sơn. Màu sắc của nước sơn chưa hiện lên chân thực tức là tỷ lệ của lọ chưa hoàn hảo. Hình trụ của lọ được làm phẳng và mở rộng một chút, thủy tinh được chế tác dày hơn, tăng thêm hiệu ứng cộng hưởng giữa sắc màu và độ trong suốt.”

Những bổ sung thêm trọn vẹn

Để tăng cường và bảo vệ lớp sơn móng tay, Hermès đã bổ sung thêm sản phẩm sơn lót và sơn phủ vào bộ sưu tập này. Công thức của sơn lót chứa 69% thành phần tự nhiên, được bảo vệ khỏi ánh sáng nhờ lọ sơn mài trắng. Với kết cấu mỏng mịn và màu sơn trắng mờ, đây chính là lớp nền bảo vệ móng trước khi sơn, đồng thời giúp nước sơn lên màu đẹp hơn. Ngược với sơn lót, sơn phủ là bước cuối cùng trong chu trình làm đẹp cho móng. Đựng trong lọ sơn mài màu đen, sơn phủ có kết cấu dạng gel trong suốt, giúp lớp sơn trước bền màu và đồng thời tăng thêm hiệu ứng bóng. Được bao bọc trong một vầng hào quang lộng lẫy, bàn tay trở nên nổi bật, tự do thể hiện cá tính của người phụ nữ yêu cái đẹp và biết chăm sóc bản thân đến tận các đầu ngón tay.

Ngoài ra, bộ sưu tập Les Mains Hermès còn được bổ sung thêm phụ kiện làm đẹp bao gồm hộp đựng và giũa móng tay. Mười hai chiếc giũa bằng gỗ được khai thác từ những khu rừng bền vững được thiết kế với kích thước lý tưởng. Giũa móng tay gồm hai mặt: mặt màu be để giũa và tạo hình một cách nhanh chóng, mặt màu da cam có bề mặt mịn hơn, phù hợp để làm mịn và hoàn thiện cho đầu móng tay. Thiết kế của món phụ kiện nhỏ bé này gợi nhắc đến những chiếc khăn lụa hai mặt hay chiếc khăn choàng cashmere đặc trưng của Hermès. Toàn bộ lọ sơn móng tay và phụ kiện được đặt trong chiếc hộp được chế tác đầy tinh xảo bởi người thợ da Hermès. Chuyên môn thủ công mỹ nghệ bậc thầy của nhà mốt, sau hai mươi sáu giờ chế tác tỉ mỉ, kết tinh thành một tạo tác độc đáo bằng da bê Tadelakt, được thiết kế ba tầng, cố định với nhau bởi dây có thể điều chỉnh độ dài. Nó như gợi lên niềm vui con trẻ tươi sáng khi đứng trước một món quà xinh đẹp bằng da, ẩn chứa bên trong là những bất ngờ diệu kỳ của màu sắc và nghệ thuật làm đẹp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm