Lewis Hamilton từ chối tham gia ’Top Gun: Maverick’?

Lewis Hamilton từ chối tham gia ’Top Gun: Maverick’?
Tay đua vô địch Công thức 1 đã từng từ chối tham gia vào bộ phim hành động đình đám của Tom Cruise.

Nhà vô địch Công thức 1, Lewis Hamilton gần đây đã tiết lộ rằng anh từng được mời đóng vai một phi công lái máy bay chiến đấu cho bộ phim bom tấn mùa hè này “Top Gun: Maverick”, nhưng anh đã từ chối.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Vanity Fair, tay đua F1 giải thích rằng nếu không phải vì lịch trình mùa giải F1 của anh quá bận rộn, thì có lẽ anh đã có cơ hội để đồng hành cùng Tom Cruise trong một số cảnh phim. 

Quảng cáo

Lewis từng bày tỏ với Tom Cruise rằng anh vốn là một người hâm mộ Top Gun từ rất lâu rồi. “Và khi tôi nghe tin Maverick được sản xuất tôi đã thốt lên rằng ‘Ôi Chúa ơi, tôi muốn được thành một phần của bộ phim’ và sau đó hỏi Tom Cruise rằng liệu có thể cho tôi một vai diễn trong phim hay không, thậm chí vai người quét dọn vệ sinh cũng được…”

Và tất nhiên Tom Cruise đã rất hào hứng và muốn mời Lewis vào vai diễn của một phi công, tuy nhiên, khi quá trình quay liên tiếp trùng lặp với lịch trình Công thức 1, Lewis Hamilton đã không thể thực hiện được dự án này. 

Bên cạnh các hoạt động thể thao, kinh doanh và thời trang, Lewis Hamilton đang tham gia vào thế giới giải trí, làm việc cùng với Brad Pitt trong một bộ phim Công thức 1 chưa có tiêu đề dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt trên Apple +. 

“Top Gun: Maverick” đã đạt được thành công lớn khi vượt qua mức 1,35 tỷ USD doanh thu phòng vé toàn cầu vào cuối tuần vừa qua.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm