Tom Cruise xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim “Top Gun: Maverick”

Tom Cruise xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim “Top Gun: Maverick”
Tham dự buổi ra mắt Top Gun: Maverick, Vương Quốc Anh tại Quảng trường Leicester nhịp điệu của London, Tom Cruise chọn mặc định một bộ tuxedo màu xanh hải quân vừa qua của nhà may Ý Brioni.

Trước đây, thảm đỏ từng xuất hiện những người trong bộ đồ có thể đo hoàn toàn và những chiếc áo ghi-lê được tạo ra từ những người thợ may Savile Row giỏi nhất (Hardy Amies, Gieves và Hawkes et al). 

Ngày này, tại sự kiện, trang phục mặc định có thể đo lường có xư hướng trở thành trường đấu giúp người đàn ông có thể thể hiện phong cách cá nhân theo cách đặc biệt. 

Ví dụ như chuỗi lễ trao giải lớn đầu năm nay: tại lễ trao giải Sag, Kid Cudi tỏa sáng trong bộ đồ Louis Vuitton đính pha lê; tại lễ trao giải Oscar, Wesley Snipes default một bộ môn và quần legging; Trong khi giải thưởng truyền hình BAFTA tuần trước, Olly Alexander tẩy trắng bộ lông mày và mặc định bộ trang phục Saint Laurent và đôi bốt cao “ngất trời”. Vào năm 2022, bất cứ điều gì xảy ra và càng đánh giá cao thì càng tốt.

Quảng cáo

Tuy vậy, trạng thái an toàn hơn của Cruise là một lời nhắc nhở nói rằng một bộ lễ phục cổ điển tốt không bao giờ là một ý tưởng tồi. Anh xuất hiện nổi bật với bộ tuxedo màu xanh và chiếc cà pháo sa tanh đen, bộ tóc được tạo ra hoàn toàn. 

Lựa chọn thanh lịch của Tom Cruise cũng từng xuất hiện với một số khác nhân vật đình đám. Hoàng tử William luôn lựa chọn những gì anh biết rõ nhất. Đó là anh chọn mặc định một bộ đồ của Alexander McQueen được thiết kế riêng, kết hợp với một đôi giày lười Crockett & Jones có cửa hàng “F-18” - biểu tượng cho sự nghiệp bay của William với tư cách là phi công thương hàng không Đông Anglian. Trong khi đó Jon Hamm, người đóng vai Cyclone trong phim, mặc định một bộ lễ phục màu trắng, quần tây đen ống côn và thắt dây đen. 

Trong khi mọi người lựa chọn xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ đồ nổi bật, một chút truyền thống sẽ tạo điểm nhấn cho bạn nếu bạn không phải là người thích thay đổi diện mạo quá nhiều. Bạn có thể chọn một bộ đồ chơi riêng từ một thợ may ở Savile Row như Anderson & Sheppard hoặc Huntsman, hoặc như Tom Cruise với thương hiệu bậc thầy cắt may Ý, Brioni.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm