Tom Cruise “cá kiếm” hơn 100 triệu USD từ Top Gun: Maverick

Tom Cruise “cá kiếm” hơn 100 triệu USD từ Top Gun: Maverick
Tom Cruise là một trong những diễn viên có mức lương điện ảnh cao nhất trong năm nay.

Trong một báo cáo mới của The Variety, mức lương của một số ngôi sao lớn nhất Hollywood đã được tiết lộ. 

Gần đây nhất, bộ phim Top Gun: Maverick của hãng phim Paramount đã đạt 1,2 tỷ USD doanh thu phòng vé, và điều này đã làm nổi lên những suy đoán về mức lương của Tom Cruise trong bộ phim. Theo các nguồn tin bổ sung, mức lương ước tính mà Tom Cruise nhận được từ Top Gun: Maverick có thể lên đến hơn 100 triệu USD, bao gồm phần trăm từ doanh thu phòng vé, tiền cát xê và cuối cùng là phần trăm từ các dịch vụ băng đĩa, phát hành trực tuyến thuê lại bộ phim trong tương lai. 

Quảng cáo

Variety đã trích dẫn ý kiến từ một giám đốc hãng phim giấu tên, người đã nói rằng: “Hầu hết các diễn viên thường không xứng với mức lương mà họ nhận được, nhưng riêng Tom Cruise và Dwayne Johnson là những tấm gương minh chứng xứng đáng với mức thu nhập hiện có của họ."

Theo nhiều nguông tin, Apple đã dự định ​​sẽ trả cho Leonardo DiCaprio 35 triệu USD từ bộ phim và trả Brad Pitt 30 triệu USD cho drama “Formula 1”. 

Bên cạnh đó, Netflix cũng được cho là sẽ trả Chris Hemsworth 20 triệu USD cho “Extraction 2”. 

Thông thường, các ngôi sao đều có khả năng thương lượng lại mức lương hoặc cát xê của mình cho các dự án tiếp theo. Ví dụ, Jason Momoa được lựa chọn để xuất hiện trong phần tiếp theo của Aquaman, nhưng sau khi bộ phim đầu tiên thu về hơn 1 tỷ USD, nam diễn viên có thể thương lượng lại và tăng gấp đôi mức lương của mình. Điều này cũng tương tự với Joaquin Phoenix trong “Joker”. Năm 2019, Joaquin kiếm được 4,5 triệu USD từ bộ phim, nhưng sau khi đoạt giải Oscar, nam diễn viên có thể yêu mức lương 20 triệu USD để anh quay lại vai diễn trong phần thứ 2. 

Trong khi tất cả những khoản lương này đều đã vượt mốc 8 con số, thì có vẻ như Tom Cruise hiện đang đứng đầu với mức lương khổng lồ lên đến hơn 100 triệu USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm