Live-action “Nàng tiên cá” sẽ chính thức được ra mắt vào năm 2023

Live-action “Nàng tiên cá” sẽ chính thức được ra mắt vào năm 2023
Bộ phim được mong chờ của Disney sẽ có xuất hiện của Halle Bailey, Awkwafina, Melissa McCarthy và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

Disney đã chính thức công bố ngày phát hành phiên bản live-action của “Nàng tiên cá”.

Bộ phim sẽ có sự tham gia của Halle Bailey trong vai nàng tiên cá Ariel, Jonah Hauer-King trong vai Hoàng tử Eric, Melissa McCarthy trong vai phù thuỷ Ursula, Awkwafina trong vai Scuttle, Jacob Tremblay trong vai Cá bơn, Javier Bardem trong vai Vua Triton và Daveed Diggs trong vai Sebastian.

Quảng cáo

Theo The Hollywood Reporter, phiên bản người đóng này là một phần của dòng series huyền bí năm 2023 và 2024 của công ty. Ngoài The Little Mermaid, bốn tựa phim của Marvel sẽ ra mắt vào năm 2024 cũng như hai bộ phim của Pixar.

Trở lại vào tháng 7, nữ diễn viên/cá sĩ Halle Bailey tiết lộ rằng bộ phim đã hoàn thành sản xuất và chia sẻ trải nghiệm quay phim của cô ấy như thế nào giữa đại dịch Covid-19. “Và chỉ như vậy… bộ phim đã hoàn thành. Sau khi thử vai cho bộ phim này khi 18, sắp bước sang tuổi 19, đến nay hoàn thành việc quay phim và trải qua đại dịch khi tôi bước sang tuổi 21… Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã làm được,” Bailey viết trên Instagram. “Tôi cảm thấy rất biết ơn vì đã được tham gia bộ phim và có được trải nghiệm đáng quý này…”

Bộ phim live-action “Nàng tiên cá” sẽ khởi chiếu vào ngày 26/5/2023. Trailer chính thức của bộ phim cũng sẽ sớm được hé lộ trong thời gian tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm