Gia tộc Gucci bất mãn vì bộ phim House of Gucci

Gia tộc Gucci bất mãn vì bộ phim House of Gucci
Đại diện gia đình Gucci cho biết họ không hài lòng về nhiều khía cạnh của phim. Các thành viên trong gia tộc không hài lòng với trang phục trong phim mặc dù nhà thiết kế Janty Yates đã sử dụng kho lưu trữ thời trang của thương hiệu.

Bộ phim House of Gucci được cả thế giới thời trang dõi theo. Một phần vì bộ phim hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính, khi xoay quanh cuộc đời của các thành viên gia tộc Gucci cuối cùng điều hành thương hiệu trước khi phải bán nó đi. Một phần khác vì nó quy tụ dàn diễn viên thực lực – Lady Gaga, Adam Drive, Al Pacino – và do đạo diễn Ridley Scott dẫn dắt. Nhưng bộ phim cũng có không ít anti-fan. Ở đây chính là gia tộc Gucci.

Gia tộc Gucci bất mãn vì bộ phim House of Gucci Bên cạnh nội dung phim, tạo hình nhân vật và thời trang trong House of Gucci khiến nhiều người tò mò. Ảnh: Esquire

Về phía gia tộc Gucci mà đại diện là Patricia Gucci- em họ của Maurizio quá cố, lại tiếp tục đăng đàn phản ứng Scott và ê-kíp khi “thật sự thất vọng về bộ phim” thông qua Associated Press. “Họ dùng danh tính gia đình Gucci để thu lợi nhuận… Chúng tôi có thể nói về mọi thứ nhưng điều gì cũng có những giới hạn”. Ba vấn đề khiến gia đình Gucci phiền lòng nhất ở đây chính là việc thiếu liên lạc với Ridley Scott, những thông tin không chính xác từ cuốn sách mà bộ phim dựa theo để thực hiện; và sau cùng là dàn diễn viên “nặng ký” thủ vai các nhân vật Gucci không hề liên quan đến vụ mưu sát. Theo bà, gia đình Gucci sẽ quyết định hành động kế tiếp sau khi xem bộ phim hoàn chỉnh.

Gia tộc Gucci bất mãn vì bộ phim House of Gucci-2 Lady Gaga trong phim House of Gucci (trái) và nguyên mẫu Patrizia Reggiani.

Các thành viên trong gia đình Gucci không hài lòng với trang phục trong phim mặc dù nhà thiết kế Janty Yates đã sử dụng kho lưu trữ thời trang của thương hiệu. Theo trailer của bộ phim, Patrizia Reggiani được miêu tả bởi biểu tượng thời trang hiện đại Lady Gaga. Những thước phim và hình ảnh cho thấy bộ quần áo trượt tuyết của nhà thiết kế mang đậm phong cách thể thao pha lẫn nét quyến rũ. Đối với nhân vật Maurizio Gucci do Adam Driver thủ vai, anh phải mặc những bộ quần áo cổ điển, chịu ảnh hưởng của giới quý tộc Italy giàu có.

Gia tộc Gucci bất mãn vì bộ phim House of Gucci-3
Quảng cáo
Trang phục của dàn diễn viên cần tiết chế các chi tiết rườm rà và chỉ tập trung để miêu tả tính cách nhân vật. Ảnh: SCMP.

Gia tộc Gucci cũng đặc biệt khó chịu khi thấy ảnh hậu trường của hai nam diễn viên Al Pacino và Jared Leto. Al Pacino sẽ đóng vai Aldo Gucci. Ông đã giúp đưa tên tuổi Gucci đến với thị trường Mỹ và Nhật Bản. Jared Leto thủ vai Paolo Gucci (con trai Aldo, cha của Patrizia). Ông đã tạo nên logo GG nổi tiếng ngày nay.

"Bố tôi (Aldo Gucci) là một người rất đẹp trai, cũng như tất cả đàn ông nhà Gucci, và rất cao, lịch thiệp, đôi mắt màu xanh. Hình tượng bố tôi được thể hiện bởi Al Pacino - người vốn không cao lắm, và bức ảnh trên phim trường cho thấy ông ấy mập, tóc mai dài, thực sự xấu xí. Ông ấy chẳng giống bố tôi chút nào", Patricia Gucci cảm thán.

Gia tộc Gucci bất mãn vì bộ phim House of Gucci-4 Aldo Gucci thật (trái) và tạo hình của Al Pacino trong House of Gucci (phải).

Bản thân Patrizia Reggiani - nguyên mẫu của vai diễn do Lady Gaga đảm nhận - cũng không hài lòng về sự hạn chế liên lạc từ phía đoàn phim. "Tôi hơi bực khi thấy Lady Gaga đóng vai mình, bởi họ thiếu lịch sự khi không đến gặp tôi. Đây không phải một yêu cầu về tiền bạc. Tôi sẽ không nhận một xu nào từ bộ phim. Đó là vấn đề về sự tôn trọng", Patrizia Reggiani trả lời truyền thông Italy.

Gia tộc Gucci bất mãn vì bộ phim House of Gucci-5 Patrizia Reggiani

Tuy nhiên, với vẻ ngoài cổ điển và sang trọng trong đoạn giới thiệu phim, những người hâm mộ thời trang đang chờ đợi House of Gucci sẽ tạo ra bữa tiệc quý phái với trang phục thời thượng.

Gia tộc Gucci bất mãn vì bộ phim House of Gucci-6 Mặc dù có nhiều luồng tranh cãi trong việc chọn diễn viên, House of Gucci vẫn là bộ phim được mong chờ trong năm nay.

House of Gucci là bộ phim nói về tình yêu, sự trả thù và cái chết, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ vào năm thương hiệu Italy tròn 100 tuổi. Tác phẩm dựa trên sự kiện lịch sử và có sự tham gia của ca sĩ Lady Gaga trong vai Patrizia Reggiani - người âm mưu giết hại chồng cũ (Maurizio Gucci, do Adam Driver thủ vai) vào năm 1995. “House of Gucci” sẽ chính thức ra rạp tại Mỹ vào ngày 24/11/2021.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm