New World Hoiana Beach Resort sở hữu sân gôn 18 hố Hoiana Shores Golf Club được thiết kế bởi kiến trúc sư huyền thoại Robert Trent Jones Jr., cùng vị trí vàng đắc địa với đường bờ biển dài 4 kilomet, cách di tích văn hóa thế giới được UNESCO công nhận - phố cổ Hội An chỉ 15 phút, New World Hoiana Beach Resort với 330 phòng nghỉ và suite sang trọng, cung cấp đa dạng các dịch vụ nghỉ dưỡng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm đáng nhớ trong mùa lễ hội

Kỳ nghỉ ý nghĩa mùa lễ hội "Seasonal Wonders" tại New World Hoiana Beach Resort
 Khu vui chơi trẻ em PLAY phục vụ đa dạng các hoạt động kết nối trong nhà và ngoài trời

Các thiên thần nhí sẽ đặc biệt yêu thích kì nghỉ tại đây. Ngoài hồ bơi riêng dành cho trẻ em, hệ thống ván trượt nước thú vị, khu vui chơi trẻ em PLAY phục vụ đa dạng các hoạt động kết nối trong nhà và ngoài trời, luôn là địa điểm tạo nên những khoảnh khắc khó quên dành cho cả gia đình.

Kỳ nghỉ ý nghĩa mùa lễ hội "Seasonal Wonders" tại New World Hoiana Beach Resort
Các bố mẹ và cặp đôi sẽ tìm thấy sự thư giãn cùng Downtime Renew – một spa với phong cách đầy mới mẻ và sáng tạo

Bên cạnh đó, các bố mẹ và cặp đôi sẽ tìm thấy sự thư giãn cùng Downtime Renew – một spa với phong cách đầy mới mẻ và sáng tạo. Downtime Renew tái hiện văn hóa tắm bồn đặc sắc của Châu Á onsen và Jijilbang, phục vụ khách hàng các trị liệu spa tuyệt vời, được thực hiện bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Kỳ nghỉ ý nghĩa mùa lễ hội "Seasonal Wonders" tại New World Hoiana Beach Resort
Cove Bar & Grill – nhà hàng bên hồ bơi sở hữu không gian thư giãn tuyệt vời

New World Hoiana Beach Resort sẽ không làm cho các tín đồ ẩm thực thất vọng với đa dạng các lựa chọn hảo hạng tại các nhà hàng sang trọng và đầy thư giãn. Cove Bar & Grill – nhà hàng bên hồ bơi sở hữu không gian thư giãn tuyệt vời, nơi cả gia đình có thể tắm nắng hoặc bơi lội, và thư giãn với đồ ăn nhẹ và thức uống giải nhiệt mát lạnh phục vụ suốt cả ngày.

Nhà hàng Blend với phong cách chợ châu Á độc đáo, phục vụ bữa sáng tự chọn và bữa tối ngon miệng. Nếu quý khách tìm kiếm một không gian giao lưu gắn kết đầy phong cách, thì The Common tọa lạc tại lễ tân sẽ đáp ứng mọi nhu cầu kết nối và giao lưu, với các món ăn và thức uống nhẹ nhàng.

Kỳ nghỉ ý nghĩa mùa lễ hội "Seasonal Wonders" tại New World Hoiana Beach Resort
Quang Nam House Lounge & Bar, sẽ là một điểm đến lý tưởng tuyệt vời dành cho tất cả mọi người

Đặc biệt, Quang Nam House Lounge & Bar, sẽ là một điểm đến lý tưởng tuyệt vời dành cho tất cả mọi người mà quý khách không thể bỏ qua khi đến đây. Một không gian bar & lounge được thiết kế sang trọng, thể hiện sự giao thoa hài hòa giữa phong cách nghỉ dưỡng cao cấp và dịch vụ bar & lounge ấn tượng.

Kỳ nghỉ ý nghĩa mùa lễ hội "Seasonal Wonders" tại New World Hoiana Beach Resort
New World Hoiana Beach Resort cho ra mắt chương trình “Seasonal Wonders”

Nhân mùa lễ hội năm nay, New World Hoiana Beach Resort cho ra mắt chương trình “Seasonal Wonders” – với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho dịch vụ ẩm thực hảo hạng, các gói phòng ưu đãi tiết kiệm đến 60%, các chương trình giải trí và chăm sóc sức khỏe không thể bỏ qua. “Seasonal Wonders” sẽ là cơ hội tuyệt vời nhằm kết nối và gắn kết tình thân trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, và các dịch vụ tuyệt vời.

Chào Tết 2024 tại Meliá Danang Beach Resort