Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront
Khám phá tầng hương vị mới mẻ tại một trong những khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Đà Nẵng.

Việc thưởng thức ẩm thực ở Việt Nam ngày càng trở nên tinh tế và đẳng cấp. Các thực khách có thể vừa khám phá ẩm thực độc đáo trong những không gian sang trọng, vừa lắng nghe câu chuyện cảm hứng từ các đầu bếp tài hoa, tại chính nơi họ biến tấu nguyên liệu tinh tuyển và lồng ghép kỹ thuật nấu nướng theo phong cách hoàn toàn mới lạ.

Hiện nay, các thương hiệu khách sạn quốc tế hướng tới thị trường Việt Nam hầu hết phát triển những nhà hàng cao cấp chú trọng giá trị trải nghiệm tại các thành phố trọng điểm. Trong đó, với hệ thống 3 nhà hàng, 2 quán bar và lounge, Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront – khách sạn 5 sao được quản lý bởi tập đoàn quốc tế Tây Ban Nha Meliá Hotels International – đang tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong việc đem đến bức tranh ẩm thực đầy màu sắc, làm nên sự khác biệt bởi vị trí đắc địa và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront
Các món ăn được tạo nên bằng triết lý “Soul Matters” tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ đầu bếp lành nghề. Ảnh: Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng hướng ra sông Hàn và cầu Rồng, tất cả những gì bạn cần khi đến Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront là một tinh thần sẵn sàng cho những trải nghiệm ẩm thực đa dạng - từ thực đơn chọn món, buffet đặc sắc, fine-dining riêng cho đến các món cocktail sáng tạo. Các vị khách sẽ cảm nhận được hơi thở Địa Trung Hải hòa quyện cùng bản sắc Việt thông qua các món ăn được tạo nên bằng triết lý “Soul Matters” tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ đầu bếp lành nghề tại đây.

Nhà hàng Han River

Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront
Vị giác của thực khách sẽ được chu du qua những miền ẩm thực phong phú từ nhiều quốc gia. Ảnh: Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Nơi dừng chân lý tưởng đầu tiên tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront mà bạn không được bỏ lỡ là Han River. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn tìm kiếm khoảnh khắc riêng tư để thưởng thức rượu vang thượng hạng và món ăn ngon.

Trong bản nhạc du dương cùng không gian ấm cúng phù hợp cho mọi bữa tiệc, vị giác của thực khách sẽ được chu du qua những miền ẩm thực phong phú từ nhiều quốc gia. Đặc biệt, điều làm nên danh tiếng ẩm thực cho nhà hàng Han River chính là thực đơn món Việt tuyển chọn như gỏi cuốn, phở thố đá, bánh cuốn, bánh xèo miền Trung…

Được đánh giá cao bởi cách trình bày ấn tượng, các đầu bếp tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront luôn tập trung vào độ tươi ngon của các nguyên liệu tạo nên món ăn. Điển hình là món bánh xèo với phần vỏ bánh từ bột gạo Quảng Nam, màu vàng ươm của nghệ Hưng Yên, phần nhân bánh đầy đặn gồm thịt ba chỉ thái nhỏ, tôm đất, mực tươi. Bánh xèo được đúc trên bếp than củi để giữ độ thơm ngon cùng nước sốt gan kết hợp đậu phộng và mè; hay món Phở thố đá được chế biến cầu kỳ với nước dùng thanh ngọt được ninh từ xương, thịt bò, thảo mộc trong hơn 6 giờ đồng hồ.

Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã đặt chỗ trước cho các buổi tiệc tối tại đây trong những dịp lễ hay cuối năm để có được không gian ngắm nhìn pháo hoa hoành tráng và vẻ đẹp hiện đại của Đà Nẵng vào buổi tối.

Quảng cáo

Nhà hàng Rumba

Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront
Quầy buffet mang đến bạn ẩm thực từ Âu đến Á cùng hải sản tươi ngon. Ảnh: Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront.

Tây Ban Nha được biết đến là một quốc gia có nền ẩm thực phong phú, đề cao việc sử dụng sản phẩm tươi ngon, nguyên liệu địa phương và theo mùa. Vì vậy, Meliá cũng áp dụng tinh thần này đến nhà hàng buffet Rumba tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront. Được thiết kế với sức chứa lớn, đây là điểm đến phù hợp cho các buổi tiệc gia đình, sinh nhật hay tiệc hội họp công ty.

Phục vụ từ 6:00-10:30, quầy buffet hơn 70 món mang đến bạn ẩm thực từ Âu đến Á; hay thịt lợn muối Iberico, salad và sushi cho tới quầy bún nóng được chuẩn bị tại chỗ. Các vị khách cũng có nhiều lựa chọn tại quầy tráng miệng đặc sắc với đầy ắp bánh ngọt làm thủ công, trái cây và nước ép.

Hơn thế, sự tận tâm và chú trọng trong từng chi tiết của Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront còn được thể hiện qua Balance by Meliá. Chương trình này giúp cho các thực khách có thể tự do lựa chọn và điều chỉnh khẩu phần ăn theo ý muốn và khẩu vị cá nhân dựa trên 6 nguồn dinh dưỡng chính bao gồm: chất xơ, chất đạm, đạm thực vật, canxi, omega 3 và các loại thực phẩm chống oxy hóa.

Quán Gaia pool bar

Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront
Tận hưởng không gian thoáng đãng với thực đơn cocktail đa dạng tại Gaia Pool Bar. Ảnh: Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Sau những trải nghiệm ẩm thực, Gaia Pool Bar sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn có thể thư giãn và chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố. Gaia pool bar đem đến thực đơn thức uống đa dạng từ cocktail cho đến mocktail sáng tạo, mang theo làn gió của các nền văn hoá đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả được kết hợp hoàn hảo với không gian mở và phong cách thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của hoàng hôn nơi đây. Tất cả đều mang đến cho bạn một trải nghiệm khó tìm được ở nơi khác.

Moss Lounge

Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront
Trải nghiệm không gian tinh tế tại Moss Lounge, nơi lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ đối tác và bạn bè. Ảnh: Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Khép lại một ngày dài, bạn có thể tìm đến Moss Lounge và đắm mình trong không gian sang trọng với tiếng nhạc du dương. Điểm đặc biệt của Moss Lounge chính là những đêm nhạc theo chủ đề hàng tháng với thực đơn riêng gồm nhiều món như bánh mì nướng ăn kèm cá hồi xông khói, thịt heo xông khói Tây Ban Nha cuộn dưa lưới, tôm xiên nướng ăn kèm tỏi và chanh… Ngoài ra, thực khách cũng có thể thưởng thức cà phê buổi sáng hay trà chiều thi vị tại Moss Longue.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm