Netflix có kế hoạch xây dựng một “vũ trụ mở rộng” cho “The Gray Man”

Netflix có kế hoạch xây dựng một “vũ trụ mở rộng” cho “The Gray Man”
Nền tảng phát hành trực tuyến đã công bố phần tiếp theo cho bộ phim hiện đang được chú ý nhất hiện nay.

Netflix đang có những kế hoạch lớn hơn cho bộ phim kinh dị hành động mới “The Gray Man”. Do hai anh em Anthony và Joe Russo đạo diễn, bộ phim theo chân một người đàn ông bị giam cầm được trao quyền tự do với điều kiện anh ta phải làm sát thủ cho CIA.

Nam tài tử Ryan Gosling đảm nhận vai diễn chính, cùng với Chris Evans, Ana de Armas, Jessica Henwick và Regé-Jean Page.

the gray man

Quảng cáo

Bộ phim, vừa được công chiếu trên Netflix vào tuần trước, là một trong những dự án tốn kém nhất từ ​​trước đến nay với kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu USD. 

Và mới đây, Netflix chia sẻ rằng họ có kế hoạch đầu tư nhiều hơn nữa, biến “The Gray Man” trở thành một thương hiệu nhượng quyền.

“Phản ứng của khán giả đối với ‘The Gray Man’ quả thật là quá tuyệt vời,” bộ đôi đạo diễn nhà Russo cho biết trong một tuyên bố. “Chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ mà người hâm mộ trên toàn thế giới đã dành cho bộ phim này.”

“Với rất nhiều nhân vật ấn tượng trong phim, chúng tôi đã luôn có ý định đưa ‘The Gray Man’ thành một vũ trụ mở rộng và thật phấn khích khi Netflix công bố phần tiếp theo cũng như kịch bản thứ hai cho bộ phim, tất nhiên với sự trở lại của Ryan Gosling.”

“The Gray Man” được lấy cảm hứng từ bộ sách ăn khách của tác giả Mark Greaney. Netflix không cho biết liệu phần phim tiếp theo có tiếp tục theo cốt truyện của nguyên bản của bộ sách hay không.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm