Netflix sẽ biến “Mèo nổ” trở thành một chương trình truyền hình và trò chơi di động

Netflix sẽ biến “Mèo nổ” trở thành một chương trình truyền hình và trò chơi di động
Ngôi sao của series ‘Lucifer’ Tom Ellis và "Thiên thần của Charlie" Lucy Liu sẽ tham gia vào loạt phim.

Netflix hiện đã công bố kế hoạch chuyển thể trò chơi thẻ bài “Exploding Kittens” (Mèo nổ) nổi tiếng thành một bộ phim truyền hình hoạt hình cũng như một trò chơi di động. T

 

Quảng cáo

hông báo về các dự án mới trên trang truyền thông của mình, Netflix nói rằng họ sẽ biến trò chơi được yêu thích thành một game di động “độc quyền” ra mắt vào tháng 5 trong khi một “loạt phim hoạt hình dành cho người lớn” sẽ ra mắt vào năm 2023.

Bản thân trò chơi dành cho thiết bị di động sẽ chỉ đơn giản là tái hiện trải nghiệm “Exploding Kittens” truyền thống, nhưng cũng giới thiệu hai thẻ độc quyền mới sẽ làm rung chuyển mọi thứ. Bạn sẽ nhận được cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi cũng như các bản phát hành thẻ mới trong tương lai dựa trên các nhân vật và sự kiện của chương trình.

Trên mặt trận loạt phim hoạt hình, Netflix đã giới thiệu Tom Ellis và Lucy Liu, cùng với Abraham Lim, Ally Maki, Mark Proksch và Sasheer Zamata tham gia loạt phim. Theo tóm tắt của Netflix, loạt phim sẽ khám phá “cuộc xung đột vĩnh cửu giữa Thiên đường và Địa ngục”, “cuộc xung đột đạt đến mức độ hoành tráng khi cả Chúa và Ác quỷ đều được gửi đến Trái đất” dưới dạng “những con mèo nhà bé nhỏ”.

Matthew Inman, Giám đốc sáng tạo của “Exploding Kittens” cho biết: “Netflix là dịch vụ duy nhất có thể mang ‘Exploding Kittens’ trở nên sống động trong cả một loạt phim và một trò chơi điện tử. Chúng tôi thực sự ra mắt ‘Exploding Kittens’ trên Kickstarter như một dự án cuối tuần, nhưng cộng đồng người chơi đã là trái tim và linh hồn của công ty trong sáu năm qua. Loạt phim và trò chơi mới sẽ mang đến cho người hâm mộ những cách thức mới để kết nối và tương tác với thế giới của Exploding Kitten.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm