"The Gray Man" Ryan Gosling điển trai trong chiến dịch quảng bá TAG Heuer Carrera

Nam diễn viên đã “debut” vai trò mới của mình tại thương hiệu với chiến dịch quảng bá đồng hồ Carrera.

Hãng đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ TAG Heuer gần đây đã công bố nam diễn viên được đề cử giải Oscar Ryan Gosling làm đại sứ thương hiệu mới của hãng. 

Và với việc phát hành bộ phim mới nhất “The Gray Man” của nam diễn viên, thương hiệu cũng đã tung ra một sự bổ sung mới cho dòng đồng hồ TAG Heuer Carrera mang tính biểu tượng.

Là gương mặt đại diện cho dòng đồng hồ Carrera “Three Hands”, Ryan Gosling đã xuất hiện trong chiến dịch mới của thương hiệu với vẻ ngoài tương tự như nhân vật của anh trong “The Gray Man”. 

ryan gosling

Phiên bản bổ sung mới của Carrera sở hữu dây da cá sấu màu đen, nâu và xanh nước biển; với mặt số sunray màu bạc cao cấp, đường kính 39mm, kim và vạch giờ được mạ rhodium - với mặt sau bằng sapphire. 

Quảng cáo

Khi mô tả sự độc đáo của Ryan Gosling và vị trí đại sứ thương hiệu, Giám đốc điều hành TAG Heuer, Frédéric Arnault, nhận xét: “Ryan Gosling là một biểu tượng của sự tuyệt vời. Anh ấy không ngừng thử thách bản thân để vượt qua chính những giới hạn của mình ”.

ryan gosling

Chia sẻ về sự hợp tác mới, Ryan Gosling cho biết: “Tôi luôn là một người hâm mộ thương hiệu và khi TAG Heuer gửi lời, tôi cảm thấy đây chính là thời điểm hoàn hảo và họ là một đối tác hoàn hảo. Carrera Three Hands là chiếc đồng hồ yêu thích của tôi bởi tính thanh lịch, cổ điển cũng như dễ dàng để kết hợp với đủ kiểu dáng trang phục.”

“Tôi nghĩ rất nhiều về thời gian, đặc biệt là nay khi tôi đã có con. Mỗi giây phút đều mang giá trị và bạn không muốn lãng phí nó - bạn muốn tận dụng tối đa nó,” Ryan Gosling nói thêm.

 

Dòng sản phẩm TAG Heuer Carrera mới hiện đã có sẵn tại các cửa hàng và website của thương hiệu với giá dao động từ 2.750 USD đến 3.200 USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm