Bridgerton mùa 2 phá vỡ kỷ lục công chiếu cuối tuần của Netflix

Bridgerton mùa 2 phá vỡ kỷ lục công chiếu cuối tuần của Netflix
Bộ phim đạt được 193 triệu giờ xem trên toàn thế giới trong ba ngày đầu tiên.

Bridgerton mùa 2 đã thiết lập một kỷ lục lượng xem cuối tuần công chiếu mới trên Netflix, theo The Hollywood Reporter.

Trong ba ngày sau khi ra mắt vào ngày 25/3, Bridgerton mùa 2 đã tích lũy được 193 triệu giờ xem trên toàn cầu, đây là mức cao nhất đối với một loạt phim nói tiếng Anh trên nền tảng này trong ba ngày đầu tiên. Ngoài ra, mùa thứ 2 của loạt phim cũng đã đứng trong top 10 ở 92 trong số 93 quốc gia theo dõi thứ hạng trên các streamer.

Quảng cáo

Đáng chú ý, phần mở đầu của mùa 2 cũng là thời lượng xem cao thứ hai cho tất cả các loạt phim của Netflix, sau phần 5 của loạt phim Money Heist, đạt 201,9 triệu giờ trong ba ngày đầu tiên.

Trong khi đó, Bridgerton mùa 1 đã tích lũy được 32,3 triệu giờ trong cùng 3 ngày cuối tuần công chiếu, cùng với một loạt phim khác do Shonda Rhimes sản xuất, “Inventing Anna”, đứng thứ 5 với 29 triệu giờ.

Sau tuần mở màn hoành tráng của mùa mới, Bridgerton có khả năng sẽ lọt top 10 mọi thời đại của Netflix trong những tuần tới, dựa trên 28 ngày đầu tiên bộ phim được chiếu trên nền tảng.

Squid Game hiện đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng top 10 mọi thời đại, với 1,65 tỷ giờ xem trên toàn cầu trong 28 ngày.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm