Netflix “bật đèn xanh” cho một series trò chơi Squid Game đời thực

Netflix “bật đèn xanh” cho một series trò chơi Squid Game đời thực
Với giải thưởng tiền mặt cho trò chơi thực tế lên đến 4,56 triệu USD.

Netflix đã công bố một series trò chơi cạnh tranh thực tế dựa trên bộ phim Squid Game đình đám năm 2021 của Hàn Quốc. Theo streamer, chương trình dài 10 tập có tựa đề “Squid Game: The Challenge”, và sẽ là “chương trình thi đấu thực tế lớn nhất từ ​​trước đến nay”.

Trò chơi sẽ chứng kiến ​​456 người chơi thực sự cạnh tranh thông qua nhiều thử thách lấy cảm hứng từ chương trình gốc để giành giải thưởng tiền mặt 4,56 triệu USD, lớn nhất trong lịch sử truyền hình thực tế từ trước đến nay, theo Netflix. Chương trình trò chơi cũng sẽ bao gồm "những bổ sung mới đáng ngạc nhiên" cho các thử thách Trò con mực mà người hâm mộ yêu thích, sẽ đưa các chiến lược, liên minh và nhân vật trong phim vào thử nghiệm.

Quảng cáo

squid game

“Squid Game đã làm ‘điên đảo’ thế giới với câu chuyện hấp dẫn và hình ảnh mang tính biểu tượng của Đạo diễn Hwang. Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ của ông ấy khi chúng tôi biến thế giới hư cấu thành hiện thực trong cuộc cạnh tranh và thử nghiệm xã hội này ”, Brandon Riegg, phó chủ tịch bộ phận chương trình thực tế của Netflix, cho biết trong một tuyên bố. “Những người hâm mộ bộ phim có thể tham gia một cuộc hành trình hấp dẫn và không thể đoán trước khi 456 thí sinh trong thế giới thực thực hiện một chuỗi các trò chơi đầy căng thẳng và gay cấn, với giải thưởng tiền mặt lớn nhất từ ​​trước đến nay.”

Netflix đang tích cực tìm kiếm và tuyển chọn người chơi biết nói tiếng Anh trên khắp thế giới cho “Squid Game: The Challenge” trên trang web chính thức của chương trình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm