NGUYEN THANH DANH Fall Winter 2023: tương lai với vẻ đẹp phi giới tính

NGUYEN THANH DANH Fall Winter 2023: tương lai với vẻ đẹp phi giới tính
NGUYEN THANH DANH Fall Winter 2023 Collection: Khi đường biên giới tính được xóa nhòa bởi những thiết kế đến từ tương lai. Đắm chìm trong không gian nghệ thuật và cảm hứng vị tương lai Futuristic.

Nổi loạn, cá tính song vẫn gắn liền với thực tại, các nhà thiết kế trẻ – thế hệ kế thừa tinh hoa của thời trang Việt, những đại diện tiêu biểu sẽ viết tiếp trang sử thời trang Việt chiêu đãi giới mộ điệu một bữa tiệc thời trang đầy mãn nhãn trên đường băng mang đậm cảm hứng vị tương lai Futuristic. Trong không gian rộng lớn đẫm chất nghệ thuật tại Nina Next Space vào ngày 11.11 vừa qua, SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 dẫn dắt giới mộ điệu đắm chìm trong những giây phút thăng hoa của thế giới sáng tạo được hoàn thiện bởi lần lượt 15 ngôn ngữ thiết kế khác nhau đến từ DE JUNIEL, DEARMAN, K&K x PHI PHAM, CHEN, HUYEN CHAU NGUYEN, MAUVE, ƯỚM, ESTHER STUDIOS, HUELLEYROSE, BADBISS, MADMAN.INC, QEM, FACE TALENTS, AN CLOSET, NGUYEN THANH DANH.

Đến với SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023, 15 thương hiệu với 15 cá tính thời trang khác biệt đã đưa người xem du ngoạn tới một thế giới mới, một thế giới mà ở đó, tương lai thời trang nội địa đang được mở rộng và khai phá bởi những lăng kính tài năng, nhiệt huyết, đam mê rực lửa với nghề của thế hệ trẻ – thế hệ kế thừa tinh hoa của thời trang Việt.

Là một trong những nhà thiết kế trẻ trong thị trường thời trang Việt, nhưng bằng ngôn ngữ thiết kế duy mỹ và lãng mạng, từ sớm NTK Nguyễn Thành Danh đã để lại không ít dấu ấn đầy ấn tượng chẳng hạn như khi giành chiến thắng tại các cuộc thi thiết kế thời trang.

yAqRX5m.jpg

4XI6jGZ.jpg

Trở lại với sân chơi thời trang nội địa Việt năm nay, Nguyễn Thành Danh tiếp tục theo đuổi xu hướng thiết kế unisex cùng vẻ đẹp phi giới tính, phá vỡ mọi quy chuẩn với mong muốn có thể là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ cá tính, đam mê thể hiện cái tôi độc nhất vô nhị của mình thông qua thời trang. Trình làng BST lấy cảm hứng từ một hành tinh nơi mà nam giới không bị bó buộc bởi bất kỳ nguyên tắc hay quy chuẩn nào về trang phục, một hành tinh nơi họ có thể thỏa sức diện những gì mình mong muốn, BST Thu Đông với phong cách Unisex kết hợp với chủ nghĩa vị lai Futuristic dành cho nam giới. NGUYEN THANH DANH cũng mang đến sàn diễn Tôn vinh Giá trị Việt SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 những trang phục với các chi tiết tưởng chừng như chỉ thấy trên trang phục nữ, thì nay, được biến tấu hài hòa, trở thành trang phục dành cho nam giới, đầy mạnh mẽ, nam tính nhưng không kém phần thời thượng.

GV5gUnQ.png

Quảng cáo

fRfgEXF.png

GQvOP5Z.png

Nếu ở mùa Xuân Hè 2023, Nguyễn Thành Danh chào sân với những “vệ tinh” thời trang đầy cá tính cùng một chút nổi loạn của tuổi trẻ thì ở sàn diễn Thu Đông, tinh thần hoang dã của những vẻ đẹp phi giới tính được thể hiện qua những thiết kế da thuộc cùng những chi tiết cut-out đầy lý thú. Bên cạnh đó, Quán quân Fashion Design Icon năm 2022 còn khai thác triệt để những phụ kiện đính đá để mang đến những hiệu ứng thị giác đặc biệt cho người xem. Thông qua BST, Nguyễn Thành Danh muốn truyền tải vẻ đẹp phi giới tính của phong cách unisex – một vẻ đẹp phá vỡ mọi quy chuẩn với mong muốn có thể là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ cá tính, đam mê thể hiện cái tôi độc nhất vô nhị của mình thông qua thời trang.

iSCLkBM.png

iytUPZU.png

COkVAZQ.png

WuHTaHQ.jpg

*Show diễn thời trang Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 được tổ chức bởi Style-Republik kết hợp cùng với Ứng dụng Thương mại điện tử về Thời trang và Làm đẹp BIDU, Thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare Vietnam, Đội ngũ trang điểm và tạo mẫu tóc Liêu Tiến Đạt Makeup & Hair Academy, Thương hiệu giày, túi, ví thuộc công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản – VASCARA, Nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp, tiệm bánh, quán cà phê, nguyên liệu pha chế thức uống và bộ đồ ăn hàng đầu tại Việt Nam – Lý Gia Viên, Nhãn hàng Chăm Sóc Tóc Chuyên Nghiệp L’Oréal Professionnel Vietnam, Công Ty Cổ Phần Kết Nối Thời Trang Faslink JSC, Thương hiệu mỹ phẩm lành tính BareSoul, Thương hiệu hoa tươi PoDo Flower, Công ty quản lý người mẫu iDO Management, Đối tác truyền thông Siêu ứng dụng VieON, Đối tác truyền thông Ứng dụng mạng xã hội TikTok, Nhà bảo trợ truyền thông: tạp chí L’Officiel Việt Nam, tạp chí Men’s Folio Việt Nam.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm