Modes đã biến sự kiện ra mắt BST “Mirage” lần này trở thành buổi trưng bày thiết kế đắt giá với quy mô hơn 500 người tham dự, cùng sự quy tụ của giới thời trang – giải trí như Đại sứ Thương hiệu MLFW – Sara Maino, Tổng Biên Tập Vogue Italia – Francesca Ragazzi cùng các Beauty Vloggers, Influencers và những nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang Ý.

Ra mắt BST “Mirage” lấy cảm hứng siêu thực từ vùng đất Tây Bắc

Sự kiện ra mắt BST “Mirage” lấy cảm hứng siêu thực từ vùng đất Tây Bắc hùng vĩ, đưa những tưởng tượng đến với thực tại thông qua lăng kính của Phan Đăng Hoàng. NTK Gen Z đã thổi hồn Việt Nam vào BST thông qua ngôn ngữ chất liệu riêng biệt: từ chân váy dệt thủ công bởi nghệ nhân đến các phương pháp truyền thống như thêu nổi, đan sợi, nhuộm củ nâu,… Được biết, 80% BST được làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường như lụa tơ tằm, vải tơ sống, đũi tự nhiên,…

ra mắt BST “Mirage”

Tại buổi triển lãm ra mắt BST “Mirage”, hai mẫu thiết kế lần lượt được trưng bày thể hiện sự đối lập về màu sắc và chất liệu. Bộ trang phục tông đỏ tạo điểm nhấn với những đường cắt xẻ thủ công trên nền vải dạ, phần áo với tạo hình mô phỏng 3D biểu tượng trái tim được thể hiện qua những đường chần chỉ đầy tinh tế, như biểu trưng tình yêu bản lĩnh luôn rực cháy dành cho thiên nhiên và cuộc sống nơi vùng cao Tây Bắc. 

ra mắt BST “Mirage”

Mẫu thiết vải denim còn lại chính là “cuộc chơi kim chỉ” tài tình với nhiều kỹ thuật xử lý khác nhau từ chần bông, giải cấu trúc đến cut-out táo bạo. Bộ cánh mang tính ứng dụng cao với áo phao oversize denim trong tạo hình ruộng bậc thang kết hợp cùng quần ống rộng với nhiều hình cut-out trái tim cùng áo top đen xoắn vặn thể hiện năng lượng tích cực và góc nhìn đầy thú vị của NTK. 

ra mắt BST “Mirage”

Tham dự sự kiện triển lãm với vai trò khách mời đặc biệt, Châu Bùi diện thiết kế thuộc BST "Mirage" đậm tính độc bản. Tổng thể trang phục màu cam cháy kết hợp dáng áo ôm sát cùng vạt dài lạ mắt được chế tạo từ 100% sợi tơ sống.

ra mắt BST “Mirage”

Được biết, chất vải này ứng dụng cách nhuộm thủ công từ củ nâu tự nhiên để tạo ra tông màu cam đặc trưng của vùng đất đỏ Tây Bắc. Cách kết hợp phần áo vải tơ sợi cùng corset da tái chế tạo tỉ lệ đối nghịch thu hút thị giác, đặc biệt ở điểm nhấn các đường gân nổi tinh tế. Thiết kế quần baggy cùng những mảng màu hình khối là điểm nhấn cá tính năng động, trẻ trung và đặc biệt phù hợp với vóc dáng của Châu Bùi. Có thể nói Phan Đăng Hoàng đã thành công tái hiện xu hướng tiệm cận trang phục đường phố đến với thời trang cao cấp thông qua bộ trang phục này.

ra mắt BST “Mirage”

ra mắt BST “Mirage”

Châu Bùi tham dự Tuần lễ Thời trang Milan và Paris 2023