Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana

Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana
Công nương Diana là một trong những biểu tượng có ảnh hưởng lớn nhất với thời trang thế giới. Bà là người đầu tiên phá vỡ nhiều nguyên tắc về trang phục của hoàng gia với những bộ cánh thời thượng mà đến bây giờ người ta vẫn thường nhắc tới.

Di sản Diana để lại cho thế giới đặc biệt là ngành thời trang là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà tạo mẫu. Người phụ nữ trước đây luôn khép mình trong những bộ âu phục Hoàng gia thanh lịch và phụ kiện cùng màu giờ đã trẻ trung và tự tin hơn. Phong cách thời trang tự do với gam màu mạnh mẽ được Diana sử dụng như một tuyên ngôn về bản lĩnh và khả năng làm chủ cuộc sống của mình.

Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana Váy cưới của Diana là một trong những chiếc váy ấn tượng nhất trên thế giới. Nó được giữ bí mật trong một chiếc két sắt đặc biệt để không ai có thể biết trước ngày trọng đại. Chiếc váy của công nương có 10.000 viên ngọc trai và một tấm mạng che mặt dài 140m đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, chiếc mạng này có thể tháo ra bất cứ khi nào cần thiết. Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana-2 Công nương Diana trong chiếc váy dạ hội của thương hiệu Bellville Sassoon, tham gia một sự kiện vào năm 1981. Bà kết hợp phụ kiện cùng tông màu để tạo điểm nhấn và khoe khéo bờ vai quyến rũ của mình. (Nguồn: Getty Images) Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana-3 Thêm một chiếc váy hở vai quyến rũ. Công nương Diana đã mặc chiếc váy đẹp như mơ này tại một sự kiện được tổ chức một ngày trước khi Hoàng gia thông báo bà mang thai Hoàng tử William. (Nguồn: Getty Images) Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana-4 Không chỉ diện các bộ váy sang trọng, Công nương Diana còn lựa chọn các bộ trang phục cá tính khi xuất hiện tại các sự kiện, giống như bộ vest tuxedo đen trắng tại một buổi hòa nhạc năm 1984. (Nguồn: Getty Images) Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana-5 Chiếc áo khoác cải tiến với miếng đệm vai đã trở thành xu hướng trong những năm 80, 90. Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana-6 Năm 1985, Công nương Diana mặc chiếc váy nhung đuôi cá thanh lịch, kết hợp cùng chiếc vòng ngọc trai nổi tiếng tại một sự kiện tại Nhà Trắng. Tại đây, bà đã khiêu vũ với nam diễn viên John Travolta. (Nguồn: Getty Iamges)
Quảng cáo
Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana-7 Bà đã lựa chọn chiếc váy hở lưng lấp lánh đến từ thương hiệu Bruce Oldfield để tham dự buổi ra mắt phim "James Bond: A View to a Kill", năm 1985. (Nguồn: WireImage) Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana-8 Công nương Diana đã chọn chiếc váy màu đỏ bắt mắt này cho bữa tiệc với người đứng đầu UAE vào năm 1989. Chiếc váy rực rỡ với đường xẻ gợi cảm ở ngực kết hợp tinh tế cùng trang sức giúp bà trở nên thu hút hơn rất nhiều. Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana-9 Chiếc váy trắng nạm ngọc trai này đã được Diana mặc tại Lễ trao giải Thời trang Anh năm 1989. Công nương gọi nó là chiếc váy "Elvis" vì mẫu đầm có cổ áo thẳng gần giống với phong cách của Elvis Presley. Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana-10 Một trong những trang phục được nhắc đến nhiều nhất của công nương Diana chính là chiếc váy đen ôm sát người. Công nương mặc chiếc váy này vào ngày 29 tháng 6 năm 1994 khi dự sự kiện. Cùng ngày, Thái tử Charles thừa nhận đã lừa dối bà vì ngoại tình với Camilla Parker-Bowles trên TV. Chính vì vậy người ta gọi đây là chiếc váy "Revenge" (trả thù). Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana-11 Năm 1995, Diana vẫn còn trong thời kỳ hậu hoàng gia và bà đã diện một chiếc váy cocktail gợi cảm đi dự tiệc. Đây là điều mà bà thường tránh khi còn là một công nương. Bộ trang phục đặc biệt này rất phù hợp cho buổi tham dự triển lãm ở Kensington Gardens. Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana-12 Chiếc váy Versace lụa màu xanh lam giúp cho công nương Diana trông như một minh tinh màn bạc trong chuyến công du năm 1996 tại Australia. Cô đã tiết chế các phụ kiện để tập trung sự chú ý vào bộ váy dạ hội tuyệt đẹp. Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana-13 Trang phục theo phong cách menswear của Công nương Diana trong các trận đấu Polo thường không được lòng công chúng ngày ấy. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận khả năng dẫn đầu xu hướng thời trang của bà khi phong cách này trở nên vô cùng thịnh hành ở thời điểm hiện tại. (Nguồn: Pop Sugar) Những “bộ cánh” biểu tượng thời trang một thời của công nương Diana-14 Sau khi rời khỏi vai trò công nương của Hoàng gia Anh, Diana và phong cách thời trang phóng khoáng với áo sweater phom rộng và biker shorts và vẫn giữ được sức lan tỏa nhất định. (Nguồn: Over The Moon)
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm