Những nhà hàng chất lượng ở Mỹ được bình chọn bởi khách hàng (Phần 2)

Độc giả của Food & Wine đã vinh danh mười nhà hàng chất lượng nhất ở Mỹ cho giải thưởng Global Tastemakers đầu tiên.

Các nhà hàng chất lượng được Nđộc giả bình chọn là nhà hàng ngon nhất đất nước trong giải thưởng Global Tastemakers lần đầu tiên của chúng tôi lấy cảm hứng từ các nền ẩm thực trên toàn cầu, từ Ý và Việt Nam đến Mexico, Pháp, v.v. Vị trí số 1 trong danh sách này thuộc về một nhà hàng lấy cảm hứng từ các vùng đa dạng của Ý, với các phiên bản thoải mái của món trattoria kiểu La Mã bên cạnh món cotoletta alla milanese. 

Dưới đây là danh sách đầy đủ 10 nhà hàng chất lượng nhất ở Mỹ do độc giả Food & Wine bình chọn

Phần 2 này sẽ điểm tới 6 nhà hàng còn lại nhé!

Atelier Crenn

Những nhà hàng chất lượng ở Mỹ được bình chọn bởi khách hàng (Phần 2)

Đối với nhiều người, bữa ăn tại Atelier Crenn là sự kiện chỉ có một lần trong đời đáng để du lịch tới San Francisco. Chủ sở hữu đầu bếp huyền thoại Dominique Crenn đã phá kỷ lục khi trở thành nữ đầu bếp hai, sau đó là ba sao Michelin đầu tiên ở Hoa Kỳ. Hiện Crenn đang sử dụng nền tảng của mình để bảo vệ sự bền vững.

Atelier Crenn là nhà hàng đầu tiên ở Mỹ được chứng nhận không có nhựa và gần đây họ đã loại bỏ hoàn toàn thịt do tác động có hại của nó đối với hành tinh. Nhà hàng hiện phục vụ thực đơn nếm thử món pescatarian.

Quảng cáo

Le Bernardin

Những nhà hàng chất lượng ở Mỹ được bình chọn bởi khách hàng (Phần 2)

Sẽ không thể liệt kê hết tất cả các giải thưởng và danh hiệu được trao cho nhà hàng mang tính biểu tượng của Thành phố New York này kể từ khi nó mở cửa vào năm 1986. Đầu bếp Eric Ripert đã đảm bảo chất lượng thực đơn luôn tuyệt vời trong gần 30 năm và có ba sao Michelin để chứng minh điều đó. Điểm nhấn ở đây là hải sản, mặc dù có một số món thịt và thực đơn nếm thử món chay.

Nhưng tại sao bạn lại gọi món thịt bò thăn khi bạn có thể ăn cá chép sò điệp thơm ngon với húng quế thái sợi hoặc đế dover nướng áp chảo với ô liu xanh, hạnh nhân nướng và nhũ tương rượu sherry lâu năm? Đó chính là lý do bạn tới Le Bernardin .

Zou Zou's

Những nhà hàng chất lượng ở Mỹ được bình chọn bởi khách hàng (Phần 2)

Là một sự bổ sung tương đối mới cho khung cảnh nhà hàng của Thành phố New York, địa điểm hào nhoáng bên trong Pendry Manhattan West này là một lý do chính đáng để thực hiện chuyến đi đến Hudson Yards. Quality Branded - tập đoàn khách sạn đứng sau Don Angie và Quality Meats - đã tạo ra một nhà hàng Đông Địa Trung Hải nổi bật. 

Các món ăn phổ biến bao gồm đĩa nước chấm (món hummus với tỏi đen, cà tím nướng than, ricotta đánh bông với mơ nghệ tây, tahini xanh với aquafaba và ngò, và kabocha bí với bơ nâu và hạnh nhân nướng), vịt Borek và món Yemen au poivre kebab.

Moon Rabbit

thỏ trăng

Tại nhà hàng được gắn sao Michelin nằm trong khách sạn InterContinental Washington DC – The Wharf này, đầu bếp Kevin Tien đã làm nên những điều kỳ diệu với ẩm thực Việt Nam. Được vinh danh là một trong những Đầu bếp mới xuất sắc nhất của chúng tôi năm 2018, khi anh ấy đang nấu ăn tại Himitsu - nỗ lực solo đầu tiên của anh ấy với tư cách là một đầu bếp - anh ấy thậm chí còn dựa nhiều hơn vào nguồn cảm hứng từ quá trình nuôi dạy người Mỹ gốc Việt thế hệ đầu tiên của mình, bắt đầu ở Louisiana. 

Hãy mang theo một nhóm vì những món ăn này nhằm mục đích chia sẻ và bạn sẽ muốn nếm thử càng nhiều càng tốt.

Benu

Những nhà hàng chất lượng ở Mỹ được bình chọn bởi khách hàng (Phần 2)

Đầu bếp từng đoạt giải thưởng Corey Lee gây ngạc nhiên và thích thú cho thực khách bằng cách chuẩn bị kỹ thuật cao và thực đơn nếm thử đầy tham vọng tại Benu , giành được nhiều giải thưởng và ba sao Michelin trong quá trình này. Nhà hàng có cảm giác như một ốc đảo yên tĩnh ở trung tâm San Francisco. 

Các món ăn được chế biến theo phong cách hiện đại của các món ăn cổ điển như tiểu long bao và thịt bò nướng Hàn Quốc. Điều hợp nhất tất cả họ là sự nhấn mạnh đặc biệt của Lee về sự hoàn hảo.

Washington, DC

Những nhà hàng chất lượng ở Mỹ được bình chọn bởi khách hàng (Phần 2)

Nhà hàng “kiểu Ấn Độ” ngoạn mục này ở Washington, DC, không có gì thú vị. Một bữa ăn tại Daru luôn gây ngạc nhiên theo cách tuyệt vời nhất, với những món ăn hấp dẫn bao gồm bánh taco nhân gà nướng tandoori, bánh naan mịn phủ dầu ô liu za'atar, cá vược sọc tuyệt đẹp nấu trong lá chanh makrut và thậm chí cả bánh burrata bơi trong daal đen. (Đừng bỏ lỡ ly cocktail với rượu whisky Ấn Độ, chuối và quả óc chó đen.)

Bất kể ngày nào, đầu bếp Suresh Sundas và quản lý quán bar Dante Datta vẫn cam kết duy trì hương vị Ấn Độ trong khu vực trong khi sử dụng nguyên liệu Mỹ theo những cách đáng ngạc nhiên, ấm lòng. 

Theo foodandwine.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm