Thực đơn cua đặc biệt tại nhà hàng Yu Chu được InterContinental Saigon giới thiệu

Đến với thực đơn tháng Mười này, Chef Kim giới thiệu đến thực khách tại nhà hàng Yu Chu các món ngon từ cua để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn sản vật của biển với phong vị ẩm thực Trung Hoa cao cấp.

Tháng Tám Âm Lịch hàng năm được xem thời điểm thịt cua ngon và chất lượng nhất, đầy gạch và chắc thịt. Vì lẽ đó, Chef Kim đã cho ra mắt thực đơn cua đặc biệt của vùng Đất Mũi Cà Mau và loại cua Hoàng Đế Alaska để phục vụ các thực khách tại nhà hàng Yu Chu, đặc biệt đối với những tín đồ của món cua chắc chắn không thể bỏ qua.

InterContinental Saigon giới thiệu thực đơn cua đặc biệt tại nhà hàng Yu Chu

Các món cua tại nhà hàng Yu Chu sẽ có những gì?

Bắt đầu bằng món khai vị, thực khách có thể lựa chọn thưởng thức món Tiểu Long Bao Thịt Cua Bát Bửu mọng nước hay Thịt Cua Nướng Kem Phô Mai Nhồi Mai Cua với phần thịt cua tươi ngon được kết hợp cùng phô mai Mozzarella béo ngậy. Trước khi phục vụ, các đầu bếp sẽ xông một lớp khói từ gỗ của cây sồi để tăng thêm hương vị cho món ăn.

Quảng cáo
Món Tiểu Long Bao Thịt Cua Bát Bửu
Món Tiểu Long Bao Thịt Cua Bát Bửu

Đối với món chính, Chef Kim giới thiệu đến bảy cách chế biến khác nhau để thực khách lựa chọn theo khẩu vị và sở thích. Trong đó, khách có thể lựa chọn các cách thông thường như xào với dầu ớt cay và dùng kèm với màn thầu, xào xốt tiêu đen, hay chiên xù kiểu Hồng Kông.

Thịt Cua Nướng Kem Phô Mai Nhồi Mai Cua
Thịt Cua Nướng Kem Phô Mai Nhồi Mai Cua

Ngoài ra, Chef Kim còn cho thấy kỹ năng điêu luyện cùng phong cách ẩm thực Quảng Đông hiện đại qua món Cua Nướng Muối Hồng Himalaya, được phục vụ bằng cách đốt rượu để tăng hương vị. Và không thể không nhắc đến một cách chế biến cua độc đáo khác không thể bỏ qua là hấp cùng lòng trắng trứng, tương đậu nành và rượu Trung Hoa.

Đặc biệt hơn nữa, để nâng tầm trải nghiệm cho thực đơn cua của mình, thực khách có thể lựa chọn thay thế cua Cà Mau thành cua Hoàng Đế Alaska, với bảy cách chế biến theo yêu cầu.

Thực đơn Cua Đặc Biệt sẽ được phục vụ đến hết ngày 30 tháng Mười Một, 2023.T

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm