Sevenfriday PS1 / 03: Yacht Club II - Nguồn cảm hứng từ biển cả

Sevenfriday PS1 / 03: Yacht Club II - Nguồn cảm hứng từ biển cả
Để đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập thương hiệu, SEVENFRIDAY tiếp tục cho ra mắt phiên bản tiếp theo của OFF-SERIES - PS1 / 03 Yacht Club II.

Đưa ra những ý tưởng sáng tạo một cách tinh tế lên thân, thuyền và thuyền là một hình thức nghệ thuật đỉnh cao. Làm việc trên định dạng ba chiều với những phương tiện thô sơ là một công thức không dễ dàng và tiết kiệm đối với những người đóng băng, nhưng thành tựu thì có thể trở thành những người tác nghiệp lớn bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn.

Đối đầu với họ, từng chiếc áo choàng sở hữu 1 linh hồn riêng và việc tạo ra, thiết lập, bảo dưỡng cho từng chiếc áo choàng không khác gì hoạt động nuôi dưỡng một linh hồn, một sinh vật có thể sống. Càng nhiều thời gian và công sức, mối liên hệ giữa con người và thuyền càng trở nên khắng khít, vì ít sự gắn kết này đã hình thành hơn 50.000 năm trước, khi tàu còn nguyên sơ. 

Đối với đồng hồ nói chung và SEVENFRIDAY nói riêng cũng tương tự, tác giả đồng hồ cũng thời gian truân và nghĩa là không kém gì so với chế tạo một con thuyền. Dành thời gian hàng trăm năm và lên ý tưởng, sau khi đến công việc chế tạo và gọt giũa, từng bước trong quá trình tạo nên một thời gian nói lên niềm tin và tâm huyết của những nghệ nhân bậc thang. Và khi hoàn thiện, thành quả chính của họ sẽ trở thành một trường tồn tại với thời gian, trở thành người bạn thân thiết và hết sức quan trọng đối với con người. 

Là thương hiệu tôn trọng lịch sử và lòng biết ơn, SEVENFRIDAY lấy cảm hứng từ việc đóng khung đồng hồ mới nhất của mình nhân kỷ niệm 10 năm thành lập - PS1 / 03 Yacht Club II với mong muốn truyền cảm hứng cho những ai yêu mến biển cả cũng như dòng chảy của thời gian. 

Quảng cáo

Yacht Club II or PS1 / 03 is the second version of OFF-SERIES. Dựa trên sự kết hợp giữa các đặc tính yếu tố của P-Series cổ điển và phong cách lộ cơ của S-Series, Yacht Club II is a new change so với cổ điển phiên bản. Lấy cảm hứng từ bờ biển và cuộc sống tự do ở nơi ven biển, PS1 / 03 tượng trưng cho đại dương. Hải quân màu xanh nổi bật ở dây chuyền, mặt số và sơn mài dạng nút trên đồng hồ. To tôn vinh vẻ đẹp của những chiếc cổ điển, phần sáp nhập có màu sắc chó được sử dụng trên hoạt ảnh vòng, nằm giữa mờ trắng 2 vòng đá Corian. 

Với khả năng chống nước lên đến 30m và năng lượng dự trữ 40h, chủ sở hữu có thể thoải mái tận hưởng những bữa tiệc ngoài biển mà không cần phải bận tâm về hoạt động hiệu quả của Yacht Club II.

Yacht Club II cũng sở hữu tất cả các đặc trưng của tiền tố mà bạn mong đợi từ 1 SEVENFRIDAY đồng hồ. Các tính năng này bao gồm mặt kính Sapphire chống phản chiếu và chống ánh sáng, bộ chuyển động Miyota và chip NFC cho phép xác thực và đăng ký an toàn trong ứng dụng SEVENFRIDAY.

Kiểu công ty SEVENFRIDAY có thể cảm nhận được thông qua vỏ và vòng bezel bằng thép không đồng thời như mặt số lộ cơ. Ngoài ra, để đồng hành cùng nhà sưu tập trên những chuyến tàu biển khởi động, SEVENFRIDAY giới thiệu thêm ba lô cùng 3 thiết kế khác nhau cho người dùng thiết kế chống thấm nước, được ra mắt cùng điểm với thiết kế mới nhất - PS1 / 03 Yatch Club II. 

Sự ra mắt của Yacht Club II diễn ra vào thời điểm kỷ niệm 10 năm thành lập SEVENFRIDAY và đời sống của UPO7F - những nhà sưu tập SEVENFRIDAY giao lưu và trò chuyện với nhau. Ngoài ra, những thành viên của cộng đồng UPO7F (UNITED People OF SEVENFRIDAY - tên gọi cộng đồng / fanclub của chủ sở hữu SevenFriday) có thể nhận được những thông tin về đồng mẫu mới nhất và có cơ hội tham gia những sự kiện đặc biệt và duy nhất của thương hiệu. To chào mừng những điều thú vị phát triển với cộng đồng, UPO7F sẽ tổ chức một sự kiện tại thời điểm đóng tàu ở Zurich vào ngày 20 tháng 7. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm