Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Rendez-Vous Star: Ngôi sao băng thỏa ước mơ

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Rendez-Vous Star: Ngôi sao băng thỏa ước mơ
Không thể biết trước, phù du và bí ẩn, sao băng có thể là vì sao lãng mạn và hấp dẫn nhất trong số các thiên thể. Vệt sáng của sao băng xuyên không bầu trời đêm biến mất trong ánh mắt cũng là nguồn cảm hứng sáng tạo mới của Jaeger-LeCoultre.

Dù biết rằng sao băng thật chất không phải ngôi sao, mà là thiên thạch bốc cháy khi ma sát với khí quyển của Trái đất, nhưng sự thật vẫn không làm mất đi ý nghĩa tốt đẹp của ngôi sao này trong lòng mỗi người chúng tôi. Chỉ có thể nhìn thấy những điểm nhất định trong năm và trong sự hợp tác điều kiện, nhưng hiện tượng thiên văn hiếm gặp này đã khiến người ta say mê ngay từ buổi bình minh của nhân loại, và giờ đây được tái hiện một lần. cách tinh tế và sáng tạo trên tuyệt mỹ nữ tính mang tên Jaeger-LeCoultre Rendez-Vous Star.

Lấy cảm hứng từ kỳ diệu của những ngôi sao băng, các nghệ nhân tại Jaeger-LeCoultre Métiers Rares atelier đã vận dụng kỹ năng điêu khắc của mình theo cách mới để mô tả vẻ đẹp và sự bí ẩn của bầu trời . Được bao bọc bởi chiếc áo vàng đính kim cương có kích thước 36mm là mặt số có cấu hình gồm 3 lớp, với lớp đầu tiên bằng sapphire tô điểm bởi họa tiết ngôi sao li ti trên cả hai mặt, cùng một mặt kính. liềm với mây mây hướng 6 giờ nhằm mục đích che đi ngôi sao băng chạm trống trên đĩa đệm bằng titan khi hoạt động chưa khởi động.

Quảng cáo

Kế đến, để làm nên hiệu ứng tỏa sáng của sao băng, các nghệ nhân đã sử dụng một đĩa tròn bằng vàng 18k mạ gradient phát sáng cho lớp mặt dưới cùng để làm tăng sự nổi bật của hoạt cảnh. Khi kích hoạt, titan đĩa sẽ quay một vòng quanh quỹ đạo đính kim cương để tạo hiệu ứng sao băng lướt qua bầu trời đêm.

Rendez-Vous Star khéo léo tái hiện hiện tượng thiên thần có thể đầy đủ hoặc ngay trên cổ tay phái đẹp nhờ một cơ chế độc quyền hoàn toàn mới làm chính Jaeger-LeCoultre Nghiên cứu và phát triển. Được kích hoạt bởi chuyển động cổ tay của chủ nhân, hình ảnh ngôi sao băng sẽ xuất hiện trên mặt số vào các điểm ngẫu nhiên - thường là 4 đến 6 lần mỗi giờ, chính sự bất ngờ và không thể đoán trước điều này. make solid clock trở nên đặc biệt. Tất cả vận hành thông qua bộ máy tự động Calibre 734, khung dạng roto tích cực với mức dự trữ năng lượng 70 giờ. Ngoài ra, Jaeger-LeCoultre còn cho phép chủ nhân trực tiếp khởi động lại cảnh đẹp mắt theo ý muốn bằng cách quay đầu.

Jaeger-LeCoultre Rendez-Vous Star ra mắt bên dưới hai mẫu khác nhau bằng màu vàng hồng và vàng trắng 18k, hoàn thiện cho phong cách nữ tính của đồng hồ là dây đeo bằng da cá màu hoặc màu xanh dương đồng điệu với màu sắc version number.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm