Một thập kỷ của SEVENFRIDAY: Cùng tinh thần tiên phong không thay đổi

Một thập kỷ của SEVENFRIDAY: Cùng tinh thần tiên phong không thay đổi
Cách đây không lâu, SEVENFRIDAY đã cho ra mắt phiên bản Free-D đầu tiên nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển của thương hiệu. Giờ đây, với một ý tưởng sáng tạo mới về thiết kế và màu sắc, Free-D 2&3 ra đời như phát súng mở đầu cho một kỷ nguyên mới đầy tiềm năng và hi vọng của SEVENFRIDAY.

Kỹ thuật in 3D – Những bước đi đầu tiên trong thế giới đồng hồ

Căn nhà nổi in 3D được hoàn thành trong 48 giờ, đặc biệt có thể tồn tại đến một thế kỷ

Đối với thời đại phát triển tiên tiến hiện giờ, công nghệ in 3D không còn quá xa lạ với chúng ta thông qua những thiết kế trong lĩnh vực xây dựng, điển hình là những ngôi nhà được xây nên chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ. Cụ thể hơn, họ sử dụng một máy in 3D để phun xi-măng và một vật liệu thay thế khác cho bê-tông để tạo nên một ngôi nhà hoàn chỉnh. Ngoài ra, trong lĩnh vực y tế, các nhà khoa học đã ứng dụng công nghệ in 3D và máy quét 3D nhằm tạo nên các bộ phận giả trên cơ thể người với độ chính xác hoàn hảo và có thể chuyển động linh hoạt theo ý muốn nhờ vào các thiết bị hỗ trợ khác.

Tuy nhiên, đối với ngành chế tác đồng hồ, công nghệ in 3D vẫn còn rất mới mẻ và hiếm khi được sử dụng, cho đến khi SEVENFRIDAY ra mắt phiên bản Free-D đầu tiên.

Chiếc Free-D ban đầu chính là mẫu đồng hồ sở hữu bộ vỏ in 3D đầu tiên của SEVENFRIDAY – một minh chứng cho tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ, nhưng cũng đồng thời là canh bạc mà đội ngũ phát triển và các nghệ nhân của thương hiệu đã mạo hiểm chấp nhận. Việc tạo nên một bộ vỏ đồng hồ 3D có kích thước khá nhỏ, đồng thời phải khớp với từng chi tiết của bộ máy bên trong là một nhiệm vụ không hề dễ dàng chút nào đối với những nghệ nhân bậc thầy của SEVENFRIDAY. Từ quá trình lên ý tưởng, gia công và hoàn thiện một chiếc đồng hồ đặc biệt như thế, đòi hỏi sự kiên nhẫn, tính tỉ mỉ và kiến thức công nghệ cao của những người nghệ nhân.

Free-D 3 với bộ vỏ được in 3D lấy cảm hứng từ khám phá vũ trụ

Không những thế, với thiết kế mới lạ khác hẳn so với những mẫu SEVENFRIDAY trước đây, đặt ra một thách thức lớn liệu giới mộ điệu có cảm được những thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến họ hay không. Và những thành công cũng như sự ghi nhận từ không chỉ những nhà sưu tầm trung thành của SEVENFRIDAY, mà còn từ giới chuyên môn trên toàn thế giới về FREE-D chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những thành quả mà thương hiệu gặt hái được với sự cố gắng và nỗ lực không mệt mỏi của mình.

Và như một điều tự nhiên, FREE-D 2&3 ra đời như một tuyên ngôn của ngôn ngữ sáng tạo rằng SEVENFRIDAY sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào công nghệ in 3D cũng như các nghệ nhân bậc thầy mà họ đang sở hữu.

Color Block – Cuộc dạo chơi của sắc màu

Phong cách Color Block là một trong những yếu tố đã khiến SevenFriday đạt được vị thế như ngày hôm nay

Màu sắc là một trong những ngôn ngữ hữu hình tốt nhất để thể hiện trạng thái, cảm xúc hoặc tính cách của một cá nhân. Phần lớn các thương hiệu đồng hồ đều trung thành với những tông màu cổ điển hoặc đơn giản. Với sự kết hợp của những chất liệu như titanium và dây da cá sấu màu đen, hoặc vàng hồng với dây da cá sấu nâu vì những thiết kế trên vốn đã in sâu trong tiềm thức của những nhà sưu tầm lâu đời và được giới mộ điệu ưa chuộng.

Quảng cáo

Tuy nhiên, với sự phát triển của thế giới đồng hồ đương đại, những mẫu đồng hồ nhiều màu sắc dần trở nên nổi bật và chiếm được cảm tình của những tinh thần sôi nổi và phóng khoáng của giới trẻ. Là thương hiệu luôn hướng đến sự thay đổi và làm mới bản thân, SEVENFRIDAY biến màu sắc trở thành một công cụ không thể gần gũi hơn để truyền tải được triết lý và phong cách của mình. Kết hợp những tông màu mới lạ như đen-vàng, đen-đỏ, xanh dương, xanh lá hay thậm chí neon đã mang lại một cho những chủ nhân của SEVENFRIDAY một cái nhìn hoàn toàn mới về thế giới đầy sự thú vị và riêng biệt của từng cá thể.

Phiên bản FREE-D đầu tiên ra đời với tông màu xám thanh lịch và đơn giản. Và bây giờ, những nhà sưu tầm có thể mở rộng sự lựa chọn của mình với 2 phiên bản FREE-D 2 &3 mới với sắc đỏ nổi loạn và sắc đen mạnh mẽ. Đúng vậy, SEVENFRIDAY luôn tìm cách để có thể thỏa mãn mọi cá tính với cái tôi riêng biệt, vì đối với thương hiệu, không có giới hạn cho việc thưởng thức vẻ đẹp của những cỗ máy thời gian.

SEVENFRIDAY FREE-D 2&3

Lấy cảm hứng từ du hành vũ trụ, FREE-D tạo ra một không gian để những nhà sưu tầm có thể đắm mình vào những cuộc hành trình đầy sáng tạo của mình, tạm tách biệt bản thân khỏi những tấp nập bộn bề của xã hội, mang lại một cảm giác sảng khoái mới lạ đúng với triết lý “mỗi ngày đều là ngày thứ sáu” của SEVENFRIDAY.

Tương tự như người đàn anh, FREE-D 2&3 sở hữu bộ vỏ 3D được phát triển từ công nghệ in 3D hàng đầu của thương hiệu HP. Với chất liệu nylon PA11, một loại polyamide bền vững, giúp các mẫu FREE-D đều có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo về khả năng đàn hồi. Với vẻ ngoài nhìn có vẻ mạnh mẽ và phức tạp, nhưng các thiết kế mới từ SEVENFRIDAY không hề làm người đeo bị cảm giác cấn, khó chịu khi hoạt động.

Chất dẻo hiệu suất cao Polyamide 11 (PA 11) được làm từ 100% hạt thầu dầu tái tạo. PA 11, hay còn được gọi là nylon, có khả năng chịu nhiệt về mặt hóa học và cơ học tương đối lý tưởng cho các ứng dụng kỹ thuật cao nhờ độ bền của nó.

Vật liệu này thường xuyên được sử dụng trong quá trình sản xuất mà yêu cầu độ bền vật liệu cao. Vì vậy, Polyamide 11 là vật liệu không thể thiếu trong công nghệ in 3D, giúp các nhà khoa học có thể thoải mái biến hóa thành phẩm của mình mà không lo ngại hiện tượng bị nứt hoặc vỡ vụn.

Sở hữu bộ dây da bê được cách điệu để phù hợp với màu sắc mà thiết kế của chiếc đồng hồ, Free-D 2 là một cỗ máy thời gian hoàn hảo đến từng chi tiết

Cùng sở hữu bộ máy Sellita đến từ Thụy Sĩ và khả năng chống nước lên đến 30m, tuy nhiên, với tông màu đỏ và đen mang hai cá tính khác nhau, FREE-D 2&3 sẽ là một món phụ kiện không thể thiếu của giới trẻ trong những từng khoảng khắc cuộc sống. Với năng lượng dự trữ lên tới 42 giờ, chúng ta có yên tâm về chiếc đồng hồ mà không phải quá lo ngại về hiệu suất của FREE-D 2&3.

Chủ sỡ hữu của FREE-D còn được trở thành một phần của cộng đồng SEVENFRIDAY, UPO7F – nơi những nhà sưu tầm SEVENFRIDAY giao lưu và trò chuyện với nhau. Ngoài ra, những thành viên của cộng đồng UPO7F có thể nhận được những thông tin về các mẫu đồng mới nhất và có cơ hội tham dự những sự kiện đặc biệt và duy nhất của thương hiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm