Đồng hồ - Ref. 5326G-001: Thành tựu vĩ đại của Patek Philippe

Đồng hồ - Ref. 5326G-001: Thành tựu vĩ đại của Patek Philippe
Xứng tầm danh hiệu “Tượng đài của làng đồng hồ Thụy Sĩ”, thương hiệu Patek Philippe đã tạo nên dấu ấn của riêng mình tại sự kiện Đồng hồ & Kỳ quan 2022 bằng loạt sản phẩm siêu phức tạp hoàn toàn mới và ấn tượng nhất trong đó chính là Lịch Du lịch Hàng năm Tham khảo thời gian. 5326G-001.

Lịch Du lịch Hàng năm Tham khảo. 5326G-001 đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu Patek Philippe kết hợp hai cơ cấu theo dõi thời gian danh tiếng là Lịch thường niên cùng “Travel time” vào làm một. Trên thực tế, này retro đồng hồ mẫu chính là tiên đồng hồ sơ có thể biểu thị tạp chí hai chức năng trên cùng một mặt số. Ngoài ra, cơ cấu Lịch hàng năm và Thời gian Du lịch cũng là những chức năng kinh điển, góp phần làm nên tiếng của Patek Philippe.

Hiện diện trong kích thước chỉ 41mm, điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Ref. 5326G-001 là thiết kế mặt số màu xám đậm chất cổ điển, nổi bật trên đó là số Ả Rập và kim phủ dạ quang màu kem mang lại cảm giác ấm áp, nhấn mạnh thêm phong cách retro của đồng hồ, đồng thời gợi ý đến một số đồng hồ mẫu dành cho châu Âu công cộng trong thập niên trước. Bên cạnh đó, tiền tố G còn tiết lộ rằng vỏ đồng hồ được chế tác từ chất liệu vàng trắng 18k, đi kèm mở rộng viền, với vỏ trang trí họa tiết Clous de Paris bằng phương pháp guilloché tương phản với bề mặt đánh bóng xung quanh. Đây cũng là kiểu dáng đầu tiên của chiếc vỏ này trong bộ sưu tập Calatrava của Patek Philippe hiện tại.

Mặc dù tích hợp đến 2 tổ hợp chức năng trên cùng một số mặt, nhưng Patek Philippe đã bố trí một cách tài tình để tối đa hóa khả năng quan sát. Theo đó, lịch hàng năm chỉ được thông báo qua một ngày cửa sổ tại hướng 6 giờ. Lịch và tháng đặt ở vị trí 12 giờ, kim giây lịch tuần trăng ở vị trí 6 giờ. Thời gian du lịch tính năng bao gồm kim 12h trung tâm cho thời gian ngắn cùng hai cơ cấu báo ngày / đêm, một địa phương thời gian, một hiện tại thời gian.

Quảng cáo

Các chức năng nói trên vận hành thông qua máy tính tự động Calibre 31 260 PS QA LU FUS 24H được phát triển dựa trên lịch vạn niên chiếc máy tính. 5236P, cấu hình thành từ bộ phận 409, bao gồm roto chế từ platinum giúp tạo ra năng lượng để đồng hồ hoạt động liên tục trong 48 giờ. This máy tính được bảo vệ bởi 8 bằng chế độ sáng chế với một mới mô-đun dành riêng cho cơ chế báo cáo bài hát bài hát hàng năm Lịch và Thời gian Du lịch. 

Để nâng sự cổ điển trong sản phẩm, Patek Philippe đã cung cấp cho chúng hai dây đeo tùy chọn có thể thay đổi, bao gồm một dây da bê màu hoàn thiện nubuck được làm thủ công, cùng một dây da màu đen với nổi bật và màu đen đường viền chỉ. Có thể nói rằng, phiên bản Lịch Du lịch Thời gian Hàng năm Phiên bản Ref. 5326G-001 là một thành tựu học đáng kinh ngạc của Patek Philippe.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm