Richard Mille RM UP-01 Ferrari: Phá vỡ quy tắc đồng hồ cơ siêu mỏng

Richard Mille RM UP-01 Ferrari: Phá vỡ quy tắc đồng hồ cơ siêu mỏng
RM UP-01 Ferrari tiếp tục phá vỡ các quy tắc phong cách đã có, nhưng vẫn còn trung thành với bản sắc và tinh thần của thương hiệu. Sáng tạo có thể thực hiện một cách tiếp cận mới đối với đồng hồ cơ trên thế giới, trong đó kỹ thuật quyết định tính thẩm mỹ hơn bao giờ hết.

Với dày chỉ 1,75mm, RM UP-01 Ferrari chính là minh chứng cho tiến trình kỹ thuật của Richard Mille, đồng thời vượt qua giới hạn của thương hiệu khi ra mắt một siêu thiết kế, thể hiện cách tiếp cận mới với đồng hồ nhân công nghệ thuật, trong đó hệ thống kỹ thuật yếu tố quyết định tính thẩm mỹ hơn bao giờ hết.

Sáng tạo mới là kết quả của quá trình làm việc kéo dài trong nhiều năm, với hàng chục nguyên mẫu và hơn 6.000 giờ phát triển - thử nghiệm trong phòng thí nghiệm… Richard Mille đã quyết tâm giữ lại một hệ thống truyền thông cấu trúc, thay vì thiết lập bộ máy trong khung kính nhằm bảo đảm chống sốc toàn diện.

RM UP-01 Ferrari nhẹ để tạo ra chiếc đầu tiên trong mối quan hệ đối tác nhiều năm giữa Richard Mille và thương hiệu siêu xe Ý, Ferrari. Thiết kế với độ dài x rộng là 51mm x 39mm, lấy cảm biến từ bảng điều khiển xe đua thể thao. Được bao bọc bởi vỏ titan ấy là mặt số trung tâm nhỏ, cùng bộ dao động phủ kính sapphire, đặt bên cạnh hai núm xoay - một để điều chỉnh chức năng và nút xoay lại để lên dây cót. Tất cả không thể bỏ qua logo Ngựa chồm của Ferrari đặt bên trái.

Quảng cáo

Từ trên xuống, mặt số, khung viền và vỏ bọc bảo vệ như được tối đa hóa tinh thể để đạt được độ cao chỉ 1,75mm khi lắp vào nhau. Phạm vi dung sai và độ mỏng kinh khủng của từng bộ phận đặt vấn đề đặc biệt và được kiểm tra ở hầu hết mọi giai đoạn gia công. Do đó, vỏ của RM UP-01 Ferrari sẽ được gia nhập công ty tại bộ phận chuyên sản xuất máy của Richard Mille. Khác cách nói, đồng hồ bản thân còn hơn cả bộ dây của chính nó.

Khả năng bị hỏng của plug-in đang được cân bằng ở chế độ ánh sáng và được trang bị là một đồng hồ có tuổi thọ tốt và cấu trúc của lối ra cũng được thiết kế hoàn hảo. Ngoài ra, để tối ưu hóa độ dày của đồng hồ, tấm đỡ của bánh xe cân bằng và chốt bảo vệ đã được loại bỏ. Lối ra siêu định dạng mới cũng được cấp bằng chế độ sáng. Titan đã được lựa chọn làm đồng hồ bảo vệ vật liệu để đáp ứng tiêu chuẩn dày chỉ 1,75mm và có khả năng chống nước ở độ sâu 10m vì những đặc tính của chất liệu này trong công việc kết hợp giữa mức độ nhẹ.

Richard Mille RM UP-01 Ferrari được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 150 chiếc trên toàn cầu nâng giá lên đến 1,88 triệu USD. Cung cấp sức mạnh cho đồng hồ là máy tính lên dây cót thủ thuật RMUP-01 có mức dự trữ 45 giờ, cùng khả năng chịu được tốc độ trên 5.000g, khi có dày chỉ 1,18mm và nặng chỉ 2,82g.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm