Đã đến lúc trở nên thời thượng hơn với 2 chiếc túi cùng một lúc

Nếu một chiếc túi không thể thoả mãn đam mê túi xách của bạn, thì giờ đây, bạn có thể chọn 2 chiếc túi xách trong bộ sưu tập túi đồ sộ trong một outfit mà vẫn rất thời thượng.
Túi Fendi

Trở nên thời thượng hơn với 2 chiếc túi cùng một lúc

Bạn phân vân giữa 2 chiếc túi để hoàn thiện bộ cánh cho mùa hè này, tại sao bạn không đeo cả hai? Đó là những gì sàn diễn Thu Đông 2024 đã gợi ý với chiếc túi thứ hai được phối như một kiểu phụ kiện đi kèm. Ý tưởng này bắt đầu từ sàn diễn Miu Miu Xuân Hè 2024, người mẫu xuất hiện và ôm những chiếc túi không khoá kéo được chứa đầy ắp đồ cá nhân, trong đó có những chiếc túi nhỏ hơn đi cùng áo len, giày,... như một cách ám chỉ lối sống bận rộn của người mặc. Theo đó, thương hiệu nhấn mạnh vào chức năng cũng như thể hiện sự cá tính, giúp người xem có thể dễ dàng tưởng tượng chiếc túi xách mà Miu Miu giới thiệu sẽ rất phù hợp và tiện lợi với cuộc sống hằng ngày của khách hàng.

Túi Fendi
 

Phối 2 chiếc túi xách trong một outfit mà vẫn rất thời thượng.

Tại sàn diễn Thu Đông 2024, những kiểu phối tương tự cũng đã xuất hiện nhiều hơn khi Fendi, Coach, Bottega Veneta, Prada,... đều chọn trình làng 2 chiếc túi cùng một lúc. Cũng tương tự Miu Miu, Coach chọn phối chiếc túi của mình với rất nhiều phụ kiện thường ngày như mũ lưỡi trai, móc khoá,... và tất nhiên sẽ có thêm một chiếc tabby chần bông đi kèm. Tại Milan, Matthieu Blazy chọn kết hợp những chiếc túi da đan chéo intrecciatio với những kiểu túi dệt bằng lưới, Fendi thì phối 2 túi theo đúng nghĩa đen khi có các kiểu clutch nhiều size, màu sắc và hoạ tiết khác biệt chồng lên nhau. Prada thì tinh tế hơn bằng cách phối ví đựng thẻ bằng da cứng, nằm nhỏ gọn ngay miệng túi với phần quai thắt lưng độc đáo, như một kiểu phụ kiện đính kèm của túi.

Quảng cáo
Túi Fendi
Túi Fendi

Tất nhiên, các nhà mốt danh tiếng không phải là thương hiệu độc nhất thúc đẩy ý tưởng mới này. Jane Wade, 16Arlington hay Undercover cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Người xem có thể chọn túi da phối cùng túi lông tương phản như 16Arlington, hay thực tế như Undercover với chiếc túi da đi kèm với túi dựng bánh mì, đựng hoa, chai rượu vang sau 1 buổi mua sắm. 

Công thức nào để phối hai túi thật trendy?

Túi Fendi

Việc để ý đến chi tiết, màu sắc và chất liệu tương phản sẽ là yếu tố then chốt giúp bạn trở nên ấn tượng hơn.

Trên thực tế, không có công thức nào đúng hoặc sai. Nhưng nếu người đọc không biết bắt đầu từ đâu, thì việc để ý đến chi tiết, màu sắc và chất liệu tương phản sẽ là yếu tố then chốt giúp bạn trở nên ấn tượng hơn. Squeeze của Loewe sẽ mang đến sự kết hợp tuyệt vời với những kiểu túi da cứng và đứng phom hơn, hay Wanda của Ferragama sẽ độc đáo hơn nếu như được phối cùng túi tote vải mềm, size lớn. Le Pliage Filet của Longchamp cần thêm thắt những kiểu túi nhỏ gọn như một dạng phụ kiện trang trí đi kèm. Với các công thức kể trên, mùa hè này sẽ là quãng thời gian hoàn hảo nhất để bạn trải nghiệm ý tưởng lạ và độc đáo này.

Túi Fendi
Túi Fendi
Túi Fendi
Theo lofficielvietnam.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm