Áo sơ mi ‘muôn hình vạn trạng’ giúp nàng biến hóa với mọi phong cách

Áo sơ mi ‘muôn hình vạn trạng’ giúp nàng biến hóa với mọi phong cách

Áo sơ mi mang tính ứng dụng cao là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp tinh giản ‘vượt thời gian’. Tuy quen thuộc nhưng chúng luôn gửi gắm sự tự tin, nét thanh lịch đến các nàng trong mọi hoàn cảnh.

Chi tiết
img

BST KENZO Xuân - Hè 2024: Thời trang song phái đậm chất City Pop, giao hòa Đông - Tây

Với tầm nhìn của Nigo, KENZO trình làng Bộ sưu thời trang Xuân-Hè 2024, một tủ quần áo thực dụng mang phong thái giao hòa Đông - Tây.

img

“Điểm danh” những xu hướng túi xách mới trong mùa mốt Xuân Hè 2024

Từ “hậu duệ” của chiếc túi trứ danh Jane Birkin cho đến những kiểu túi siêu nhỏ, sau đây là những xu hướng kiểu xách tóm tắt lại câu chuyện xu hướng túi xách trong mùa mốt Xuân Hè 2024 vừa qua.

img

Show diễn Mugler Xuân Hè 2024 - Cảm hứng từ những sinh vật đại dương

Bộ sưu tập Mugler Xuân Hè 2024 là một màn trình diễn năng động kết hợp giữa sự tôn trọng cao độ của Cadwallader đối với sức mạnh của phụ nữ với sự tôn vinh các sinh vật dưới nước.

img

Loewe Xuân Hè 2024 với tinh thần quiet-luxury tại Paris Fashion Week

Trở lại với Paris Fashion Week mùa mốt Xuân Hè 2024, BST Loewe Xuân Hè 2024 của Jonathan Anderson đem đến câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi hóc búa mà làng mốt ngày nay phải đối mặt: làm sao để tạo ra một tủ quần áo phi thường cho phụ nữ từ những kiểu dáng bình thường?

img

BST Hermès Xuân Hè 2024 vũ điệu hài hòa giữa thời trang và người mặc

Bộ sưu tập Hermès Xuân Hè 2024 mang đến sự gợi cảm, sự sang trọng đương đại và sự đổi mới. Đó là đẳng cấp bậc thầy trong nghệ thuật thời trang và nó toát lên vẻ trang nghiêm, đẳng cấp và tính chuyên nghiệp đã định hình nên thế giới của Hermès.

img

Bộ sưu tập Diesel Xuân Hè 2024 - Cuộc cách mạng mùa xuân hè

Diesel Xuân Hè 2024 mang đến một tinh thần trẻ trung đầy táo bạo từ kỷ nguyên thời trang mới, cùng chút bụi bặm từ đường phố và sự nổi loạn từ các tiểu văn hóa, Glenn Martens tiếp tục tạo ra cột mốc mới cho “cuộc dân chủ hóa” của Diesel trong bộ sưu tập mới.

img

Khách hàng Gen Z với định nghĩa tối giản mới

Làm sao để biến trang phục thường ngày có được dáng vẻ đẳng cấp và thời thượng? Làm sao để khách hàng Gen Z chấp nhận "xa xỉ thầm lặng"? Một nhà mốt tối giản đã tìm được cách thức để giải được bài toán khó này.