“To the moon and back”- tinh tú giữa bầu trời đêm cùng Pandora

“To the moon and back”- tinh tú giữa bầu trời đêm cùng Pandora
Bạn có tin vào phép màu? Liệu điều ước sao băng sẽ thành hiện thực? Mùa lễ hội này, hãy để những ước vọng diệu kỳ dẫn lối và chiêm ngưỡng những tuyệt tác của thiên nhiên huyền bí trên bầu trời đêm của Pandora.

Pandora là thương hiệu trang sức với những thiết kế đặc sắc, được sản xuất và hoàn thiện thủ công với chất liệu cao cấp và mức giá hợp lý. Trang sức Pandora được bán ở hơn 100 quốc gia thông qua hơn 7.000 điểm bán hàng, trong đó có hơn 2.700 concept store trên toàn thế giới. Có trụ sở chính tại Copenhagen, Đan Mạch, Pandora có 26.000 nhân viên trên toàn thế giới và chế tác đồ trang sức tại hai cơ sở được chứng nhận LEED ở Thái Lan, sử dụng chủ yếu là bạc và vàng tái chế.

Pandora có kế hoạch trung hòa carbon vào năm 2025 và đã tham gia sáng kiến Science Based Targets để giảm lượng khí thải trong toàn bộ chuỗi giá trị. Pandora được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq Copenhagen và đạt doanh thu 19,0 tỷ DKK (2,5 tỷ EUR) vào năm 2020. Mỗi thiết kế của những mẫu trang sức đều có một câu chuyện riêng và truyền tải ý nghĩa để viết lên câu chuyện của chính bạn.

Những thanh âm ngân vang và tiếng chuông rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm gợi nhắc ta về những cuộc đoàn tụ với người thân yêu – nơi cho ta tìm về những khoảnh khắc “chữa lành” cho tâm hồn. Ngắm nhìn vẻ đẹp của bầu trời đêm rực sáng với hy vọng và ước mơ là nền tảng cảm hứng trong quá trình sáng tạo, những nhà thiết kế của Pandora đã họa nên bức tranh huyền ảo về vũ trụ thiên hà, hội tụ ánh sáng từ những vì tinh tú để tái hiện những ước vọng đổi thay của con người và điều kỳ diệu từ phép màu của mùa lễ hội.

“Bầu trời đêm đầy sao là đại diện hoàn hảo của những giấc mơ và phép màu, trong khi ngôi sao biểu trưng cho những điều ước và cơ hội. Mùa lễ hội là lúc chúng ta dành nhiều thời gian nhất để lựa chọn những món quà hoàn hảo cho những người bạn yêu thương. Kết nối là điều cần thiết hơn bao giờ hết trong năm nay, vì vậy chúng tôi tập trung vào việc mang mọi người đến gần nhau hơn. Các thiết kế mới tôn vinh sự kỳ diệu của những cuộc đoàn tụ đặc biệt với gia đình và bạn bè trong kỳ nghỉ lễ.” – Cặp đôi Phó giám đốc sáng tạo của Pandora Francesco Terzo và A. Filippo Ficarelli chia sẻ.

Với vẻ đẹp vượt thời gian của những viên đá Pandora Timeless và “kỳ quan” thiên nhiên lộng lẫy của Pandora Moments, những thiết kế đã mang đến một bản hòa ca đầy mê hoặc cho những kẻ mộng mơ và khát khao chạm đến những chân trời mới.

Những ước mơ thầm kín

Thiên hà huyền ảo phảng phất sự huyền bí của những vì tinh tú, chứa đựng những vẻ đẹp thi vị trong tâm cảm của con người: niềm hy vọng tột cùng, ước mơ kì vỹ song hành với niềm kiêu hãnh được tỏa rạng vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ nhất. Khi thiên nhiên vũ trụ và khát vọng của con người kết hợp cùng nhau, những viên charm Pandora Moments tỏa rạng như hàng vạn vì sao mang ước mơ của con người lên cao xanh vĩnh hằng.

Quảng cáo

Yêu cả những điều không hoàn hảo

Thế giới xung quanh chúng ta chứa đựng vạn điều tuyệt mỹ nhưng không hề hoàn hảo. Các nhà thiết kế Pandora đã tạo ra những ngôi sao “freehand” bất đối xứng, được vẽ bằng tay và nhiều nét tự do, phóng khoáng, tôn vinh giá trị thẩm mỹ của những điều không hoàn hảo trong cuộc sống của chúng ta. Pandora cũng thiết kế những viên charm hình mặt trăng lưỡi liềm mang thông điệp “Dream Big” và cây gia đình với những tán lá tạo hình ngôi sao, được bao quanh bởi dải ngân hà để thể hiện niềm vui của các gia đình được ở bên nhau cùng dòng chữ “Love you to the moon and back”.

Lòng tốt đêm Giáng sinh – Ấm áp mùa yêu thương

Các thiết kế mới được Pandora ghi lại như thước phim của những khoảnh khắc kỳ diệu về lòng tốt được sẻ chia trong những ngày lễ. Bộ sưu tập lễ hội của Pandora bao gồm các chủ đề về lòng tốt và điều diệu kỳ đến từ những nhân vật mà mỗi chúng ta đều ước ao được gặp gỡ và tin tưởng, từ ông già Noel, tuần lộc và các thiên thần ban phước lành, đến gấu Bắc Cực ôm mẹ và chú bé bánh gừng. Toàn bộ những viên charm Pandora Moments trong bộ sưu tập cho ngày lễ đều thể hiện các họa tiết gắn kết với nhau, mang đến những món quà ý nghĩa mà người thân yêu của bạn sẽ vô cùng trân trọng.

Những ký ức lấp lánh

Những thiết kế của Pandora Timeless là sự quyện hòa giữa phong cách cổ điển và tinh thần sắc màu của lễ hội tươi mới, phô diễn từng góc cạnh tuyệt mỹ của những viên đá để tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian. Mỗi viên đá pha lê và Cubic Zirconia đều được người thợ tỉ mỉ cắt mài, hoàn thiện thủ công bằng tay và tận dụng các cách xếp đá tinh tế giúp tăng độ lấp lánh, sáng bóng và vẻ đẹp cho các thiết kế trang sức, ánh lên niềm vui trong mắt người thưởng lãm.

Từ sắc hồng phong lan của thiên nhiên nước Úc dưới ánh chiều hoàng hôn đến “lá phổi xanh” của khu rừng Amazon ở Brazil và sắc xanh cổ điển từ đại dương sâu thẳm, mỗi viên đá trong BST Pandora Timeless như lời tán dương đến thiên nhiên trù phú, khẳng định sức hút mê hoặc cho những cô nàng đam mê cái đẹp và sự tinh xảo.

Trong mỗi dịp đoàn tụ, không gì quý hơn thời gian bên nhau và gửi gắm những món quà chân thành, đánh dấu những cột mốc trân quý trong cuộc đời nhau và tạo nên mối dây liên kết bền vững với họ. Từ những kỷ niệm cá nhân sâu sắc đến niềm vui khởi tạo từ không khí lễ hội, bầu trời đêm của Pandora sẽ là những điểm sáng lấp lành trong tâm trí những người bạn thương yêu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm