BVLGARI chính thức cho ra mắt BST trang sức và đồng hồ cao cấp High Jewellery Magnifica

Nhà chế tác trang sức và đồng hồ cao cấp BVLGARI đã chính thức cho ra mắt BST High Jewellery Magnifica dưới hình thức livestream hôm thứ hai đầu tuần. Có một không hai là lời khen mà giới mộ điệu dùng để miêu tả BST lần này.

BST High Jewellery Magnifica là những niềm tự hào mới nhất của BVLGARI với các món trang sức cao cấp được chế tác từ những viên đá quý hiếm cùng với kim cương. Nghệ thuật chế tác trang sức thủ công thượng thừa của những nghệ nhân kim hoàn tại BVLGARI lại một lần nữa được tôn vinh qua các thiết kế nữ trang đỉnh cao, làm mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

BVLGARI chính thức cho ra mắt BST trang sức và đồng hồ cao cấp High Jewellery Magnifica Mỗi sản phẩm trong BST là sự kết hợp tuyệt vời từ những viên đá quý hiếm nhất thế giới, tay nghề thủ công tài hoa và thiết kế tinh tế “vượt thời gian”.

Với hơn 350 thiết kế đỉnh cao, là thành quả sau hàng trăm ngàn giờ làm việc của các nghệ nhân kim hoàn, BST High Jewellery Magifnica được coi là bộ trang sức cao cấp đắt giá nhất mà BVLGARI từng thực hiện. Những viên đá quý từ khắp mọi nơi trên thế giới được thể hiện trên những món nữ trang lộng lẫy làm nên những kiệt tác nghệ thuật thực thụ. Không chỉ vậy, Giám đốc Sáng tạo của BVLGARI – bà Lucia Silvestri đã cùng với đội ngũ thiết kế và những nghệ nhân sáng tạo nên những món trang sức độc đáo, điển hình như chiếc vòng cổ Ruby Metamorphosis có thể đeo theo nhiều cách khác nhau.

BVLGARI chính thức cho ra mắt BST trang sức và đồng hồ cao cấp High Jewellery Magnifica-2 Chiếc vòng cổ Ruby Metamorphosis với nhiều cách đeo khác nhau BVLGARI chính thức cho ra mắt BST trang sức và đồng hồ cao cấp High Jewellery Magnifica-3 Những kiệt tác trang sức cao cấp từ BST High Jewellery Magnifica của BVLGARI mang những giá trị kinh điển làm nên tên tuổi của nhà chế tác kim hoàn và đồng hồ cao cấp 137 năm tuổi. BVLGARI chính thức cho ra mắt BST trang sức và đồng hồ cao cấp High Jewellery Magnifica-4 Bvlgari mang đến giới mộ điệu những thiết kế trang sức đá quý tinh xảo, tráng lệ trong BST Magnifica.

Mang vẻ huy hoàng, Magnifica như một bài thơ dài ca ngợi vẻ đẹp lộng lẫy của những người phụ nữ táo bạo và phản chiếu sự uy nghiêm của thành phố vĩnh cửu Rome. Bộ sưu tập cũng tri ân những viên ngọc quý hiếm mà các nghệ nhân kim hoàn La Mã khám phá ra trên khắp thế giới, từ viên Spinel 131,24 carat đứng thứ tư toàn cầu về trọng lượng nhưng bậc nhất về chất lượng, đến viên ngọc lục bảo Colombia 93 carat toả ánh xanh uyển chuyển. Ngoài ra, không thể không kể đến năm viên đá tourmaline Paraiba hình oval quý hiếm số một trên thế giới, trong vắt và tinh khiết như làn nước Địa Trung Hải chảy qua đảo Sardinia.

BVLGARI chính thức cho ra mắt BST trang sức và đồng hồ cao cấp High Jewellery Magnifica-5 Trang sức đá quý Magnifica đầy mê hoặc BVLGARI chính thức cho ra mắt BST trang sức và đồng hồ cao cấp High Jewellery Magnifica-6 Hình tượng rắn biểu tượng cho cuộc sống vĩnh cử và sự quyến rũ của phái nữ đặc trưng của Bvlgari cũng đã được làm mới hoàn toàn trong BST Magnifica.
Quảng cáo

Ngoài những thiết kế trang sức đá quý tinh xảo, tráng lệ BST Magnifica còn mang đến 4 tuyệt tác thời gian hoàn mỹ.

BVLGARI chính thức cho ra mắt BST trang sức và đồng hồ cao cấp High Jewellery Magnifica-7 Bốn mẫu đồng hồ trang sức cao cấp trong BST High Jewellery Magnifica của BVLGARI

Là chiếc đồng hồ đắt tiền và quý giá nhất mà Bulgari từng sản xuất, Ruby Metamorphosis trong BST Magnifica thể hiện sự tinh tế, tinh thần táo bạo, không chùn bước của nhà kim hoàn thời gian tới từ nước Ý. Được chế tác từ bạch kim, chiếc đồng hồ có một không hai này đòi hỏi 1.650 giờ để hoàn thành. Thiết kế có mặt số làm từ viên ruby Mozambique 6,3 carat cổ tuyệt đẹp với tông màu đỏ đậm gợi nhớ tới hoàng hôn Ý tráng lệ. Chiếc đồng hồ ôm quanh cổ tay đầy gợi cảm thông qua kết cấu phức tạp kết hợp giữa những viên hồng ngọc và kim cương cắt hình baguette để truyền tải sự mềm mại tối ưu.

BVLGARI chính thức cho ra mắt BST trang sức và đồng hồ cao cấp High Jewellery Magnifica-8 Ruby Metamorphosis

Chiếc đồng hồ Celestial Sky được sáng tạo nhằm tán dương Rome: nguồn cảm hứng vĩnh cửu cho Bvlgari. Màu xanh lam rực rỡ của viên sapphire Sri-Lanka 6 carat hình bầu dục nổi bật trên đồng hồ nhắc ta nhớ tới màu đặc trưng của bầu trời La Mã. Bên cạnh đó, các viên đá sapphire có hình dạng lạ mắt, kim cương hình tròn và tourmalines cabochon cũng được ghép nối đầy tinh xảo đem lại sự cân bằng hài hòa, duyên dáng nhưng vẫn đảm bảo sự vừa vặn thoải mái cho người đeo.

BVLGARI chính thức cho ra mắt BST trang sức và đồng hồ cao cấp High Jewellery Magnifica-9 Celestial Sky

Diamond Swan là chiếc đồng hồ biểu trưng cho sự sang trọng và thanh lịch đầy nữ tính. Chiếc đồng hồ có mặt số chế tác từ đá pha lê 7 carat đã thể hiện sự khéo léo xuất sắc của các đội ngũ nghệ nhân Bvlgari. Lớp vỏ trong suốt không chỉ dễ dàng xem giờ mà còn tạo ra những phản xạ ánh sáng đầy mê hoặc – cũng là sức hút diệu kì của Diamond Swan. Không chỉ vậy, sự lộng lẫy của thiết kế thời gian này còn được thể hiện qua phần dây khảm kim cương xen kẽ xà cừ với cấu trúc đặc biệt được phát triển tại xưởng trang sức cao cấp của Bulgari ở Rome.

BVLGARI chính thức cho ra mắt BST trang sức và đồng hồ cao cấp High Jewellery Magnifica-10 Diamond Swan

Cuối cùng nhưng không hề kém cạnh trong BST Magnifica là Baroque Spiral tôn vinh sự táo bạo, dũng cảm và gợi cảm tột bậc của phong cách Baroque. Thiết kế hình học xoắn ốc tượng trưng cho sự sống và sự tiến hóa là điểm nhấn độc đáo của chiếc đồng hồ này. Trên đó, các họa tiết baroque uốn lượn quấn lấy nhau một cách hoà hợp với kim cương, ngọc lục bảo, hồng ngọc và ngọc bích. Sự rực rỡ, vui tươi và tinh xảo của chiếc đồng hồ được tôn lên bởi tinh thể đá bao phủ quanh mặt số, tạo ra những phản xạ ánh sáng đầy mê hoặc.

BVLGARI chính thức cho ra mắt BST trang sức và đồng hồ cao cấp High Jewellery Magnifica-11 Baroque Spiral
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm