Trang phục Thủy thủ Mặt trăng “so cute” xuất hiện ở Olympic Tokyo 2020

Trang phục Thủy thủ Mặt trăng “so cute” xuất hiện ở Olympic Tokyo 2020
Năm cô gái của đội thể dục nhịp điệu Uzbekistan biểu diễn với bộ váy lấy cảm hứng từ Thủy thủ Mặt trăng tại Olympic Tokyo 2020. Đồng phục của đội thể dục nhịp điệu Uzbekistan đã nhận được những bình luận tích cực từ cộng đồng mạng.

Thiết kế của đội thể dục nhịp điệu Uzbekistan có phần váy ngắn màu xanh, cổ áo thủy thủ, nơ và boot đỏ giống nhân vật hoạt hình Nhật Bản. Ngoài ra, họ sử dụng nhạc nền của bộ anime chuyển thể. Trang Milenio của Tây Ban Nha đánh giá vẻ ngoài của tuyển Uzbekistan khiến nhiều người kinh ngạc. Điều đó bù đắp sự thất vọng của khán giả khi nhiều nhân vật đặc trưng văn hóa của nước này như Thủy thủ Mặt trăng, các Pokemon, Mario... thiếu vắng trong lễ khai mạc.

Trang phục Thủy thủ Mặt trăng “so cute” xuất hiện ở Olympic Tokyo 2020 Đội tuyển thể dục nhịp điệu Uzbekistan trình diễn với trang phục giống nhân vật hoạt hình nổi tiếng Thủy thủ Mặt trăng

Đồng phục của đội thể dục nhịp điệu Uzbekistan đã nhận được những bình luận tích cực từ cộng đồng mạng. Một số người thậm chí còn yêu cầu ban tổ chức Olympic Tokyo 2020 trao huy chương vàng cho các cô gái người Uzbekistan. "Đội tuyển Uzbekistan sử dụng trang phục và phần giới thiệu của Sailor Moon là điều tuyệt vời nhất mà bạn sẽ được xem tại thế vận hội năm nay", chủ tài khoản @Marieta_ateiraM cho biết. Hay "Uzbekistan, các bạn có vị trí vàng trong trái tim của tôi. Ước mơ trở thành ngôi sao! #SailorMoon" là lời khen ngợi từ tài khoản @Lornibaby dành cho đội tuyển.

Trang phục Thủy thủ Mặt trăng “so cute” xuất hiện ở Olympic Tokyo 2020-2 Trang phục của các cô gái Uzbekistan được cộng đồng mạng yêu thích. Ảnh: Vmalcontenta.
Quảng cáo

Theo NBC News, Olympic Tokyo 2020 được xem là bước ngoặt đối với trang phục của các vận động viên nữ. Một chuyên gia cho biết: "Thường người ta chú ý nhiều hơn đến ngoại hình các vận động viên nữ so với sức mạnh, sự gan dạ và hiệu suất của họ".

Tại thế vận hội năm nay, những vận động viên thể dục dụng cụ của Đức loại bỏ đồ thi đấu truyền thống kiệm vải để chuyển sang bộ trang phục kín đáo hơn, đồng thời vẫn tạo sự thoải mái. Các chuyên gia cho rằng vận động viên nữ đã không ngại sử dụng sự kiện thể thao lớn nhất thế giới để lên tiếng chống lại phân biệt chủng tộc và các vấn đề xã hội khác.

Trang phục Thủy thủ Mặt trăng “so cute” xuất hiện ở Olympic Tokyo 2020-3 Các cô gái của đôii tuyển Uzbekistan dừng ở vị trí thứ chín vòng loại.

Thủy thủ Mặt trăng là nhân vật chính trong bộ truyện tranh và anime cùng tên của Nhật Bản, có tên tiếng Anh là Sailor Moon. Nhân vật chính là cô bé Usagi Tsukino hậu đậu, được một con mèo đen Luna ban phép để trở thành Thủy thủ Mặt trăng với những quyền năng đặc biệt. Cô cùng những người bạn khác như Thủy thủ Sao Hỏa, Sao Kim, Sao Mộc và Sao Thủy trở thành những chiến binh bảo vệ Trái đất và Mặt trăng trước sự đe dọa của vương quốc Bóng tối.

Trang phục Thủy thủ Mặt trăng “so cute” xuất hiện ở Olympic Tokyo 2020-4 Truyện, phim chuyển thể phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Mỹ. Tại Việt Nam, Sailor Moon gắn với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm