Bộ trang phục thi đấu tự thiết kế đẹp nhất Olympic Tokyo

Bộ trang phục thi đấu tự thiết kế đẹp nhất Olympic Tokyo
Vận động viên trượt ván Mỹ - Lizzie Armanto lên ý tưởng và thực hiện bộ trang phục thi đấu ở Olympic Tokyo 2020. Bộ đồ màu xanh được in hình hồ bơi rỗng thể hiện sự tôn kính của Armanto đối với Phần Lan.

Các chuyên gia của tạp chí Vogue khen trang phục thi đấu của vận động viên trượt ván Lizzie Armanto là một trong những thiết kế đẹp nhất ở Thế vận hội năm nay. Bộ đồ blue-on-blue của vận động viên người Mỹ - Phần Lan với những đường nét trừu tượng xoáy giống như địa hình được thiết kế bởi chính Armanto, phối hợp với Vans và nhà thiết kế Rachael Finley. Việc phối màu sắc giữa trang phục với đôi giày xanh mòng két, mái tóc xanh ngọc của nữ vận động viên tạo nên một tổng thể ấn tượng. Nhà phê bình thời trang Sarah Spellings viết: "Bộ đồng phục mang đậm dấu ấn cá nhân của Armanto, một đẳng cấp riêng. Với sự sáng tạo cùng phong cách nổi bật, chúng tôi cho cô ấy điểm 10".

Bộ trang phục thi đấu tự thiết kế đẹp nhất Olympic Tokyo Phối màu giữa đôi giày màu xanh mòng két, đồ màu coban và mái tóc xanh ngọc của cô tạo nên tổng thể nổi bật, thời trang.

Những hình thù đặc biệt trên trang phục là sự tôn trọng đối với Phần Lan - đội Armanto đang cạnh tranh. Cô cho biết bản thân được truyền cảm hứng bởi kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế người Phần Lan - Alvar Aalto. Armanto nói: "Năm 1939, ông đã thiết kế một hồ bơi hình quả thận. Sau đó, trượt ván trong hồ bơi rộ lên vào những năm 1970. Những hình thù trên trang phục của tôi được mô phỏng theo các bể bơi trống trên khắp thế giới".

Trước đó Lizzie Armanto cũng đã hợp tác với Vans cho một dự án hình ảnh bao gồm một bộ quần áo đặc biệt cùng giày dép tương ứng, với điểm nhấn là mô hình Sk8-Hi Pro.

Quảng cáo
Bộ trang phục thi đấu tự thiết kế đẹp nhất Olympic Tokyo-2 Là một phần của gia đình Vans kể từ năm 2014, Lizzie Armanto gần đây đã xuất hiện trong nhiều chương chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới nhất của Vans

Màu sắc đặc trưng của Armanto Sk8-Hi Pro vô cùng nổi bật với các điểm nhấn thêu hoa đầy màu sắc trên vải và vải dệt da lộn, được chế tạo bằng các loại mũ được gia cố bằng Duracap và công nghệ UltraCush siêu việt cho đế ngoài.

Bộ trang phục thi đấu tự thiết kế đẹp nhất Olympic Tokyo-3 Bộ sưu tập kỷ niệm hoạt động mở rộng mới của Vans Pro Classics, tạo cảm hứng cho tất cả phụ nữ và nam giới dù là mới gia nhập hay là dân kỳ cựu trong nền văn hóa thể thao mạo hiểm. Bộ trang phục thi đấu tự thiết kế đẹp nhất Olympic Tokyo-4 Đi kèm với giày là một bộ quần áo bao gồm quần jean thể thao cùng một chiếc áo T-shirt truyền thống có họa tiết là biểu tương của Vans thêu hoa.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm