Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez

Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez
Dù đã bước sang tuổi 51, Jennifer Lopez vẫn chuộng những trang phục biểu diễn cắt xẻ táo bạo giúp khoe trọn đường cong nóng bỏng. Cô luôn biết cách khiến khán giả phải chú ý mỗi lần xuất hiện.

Jennifer Lopez là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu Hollywood. Diva xinh đẹp sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo và vì thế cô rất tự tin diện những trang phục “hở bạo”. Mới đây, Jennifer Lopez mặc liên tiếp 4 bộ trang phục hở bạo trong đêm diễn ủng hộ vắc xin COVID-19.

Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez Đầu tiên, J.Lo xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện trong bộ jumpsuit của Elie Saab. Bộ trang phục màu trắng có phần vạt áo lộng lẫy được bao phủ bởi chất liệu sequins, đường cổ áo xẻ sâu, tay áo thướt tha hai bên, thắt lưng màu trắng cùng quần ống loe. Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez-2 Sau đó, cô chuyển sang mặc một bộ jumpsuit táo bạo hơn khi biểu diễn. Trang phục của cô được trang trí với lông vũ cầu kỳ và bay bổng. Phần cổ áo vẫn được xẻ sâu để tôn lên vẻ quyến rũ không tuổi của nữ ca sĩ. Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez-3 Trang phục tiếp theo của cô có màu vàng nổi bật với phần chân váy có vạt không đối xứng. Thiết kế này giúp cô khoe trọn cặp đùi mật ong săn chắc. Ngoài ra, chiếc váy rực rỡ của Lopez còn có một đường cắt ngang eo và các chi tiết trang trí hình con mèo từ trên xuống dưới. Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez-4 Cuối cùng, J.Lo lên sân khấu trong trang phục một mảnh và đôi bốt cao đến đầu gối. Trang phục của cô mang màu sắc rực rỡ giống như cầu vồng gồm màu vàng, tím, hồng và xanh lá cây, kèm theo đó là lớp lót màu đen và thắt lưng phù hợp.

Một trong những bộ trang phục mà Jennifer Lopez sẽ luôn được nhớ đến, đó là bộ váy màu xanh của Versace mà cô mặc dự lễ trao giải Grammy năm 2000. Bộ váy bằng vải voan in họa tiết hoa lá nhiệt đới với đường cắt xẻ táo bạo trên nền vải xuyên thấu giúp J.Lo khoe vóc dáng nuột nà từng centimet. Bộ váy này của Jen luôn nằm trong danh sách những bộ váy đẹp nhất trong lịch sử Grammy.

Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez-5 Vào tháng 9/2019, ngôi sao phim “Hustlers” đã mặc lại chiếc váy Versace in họa tiết hoa lá trong buổi trình diễn thời trang tại Milan, Italia (ảnh bên phải). Jennifer Lopez chia sẻ: “Lần thứ hai tôi mặc nó và bước ra, đó là một cảm giác tràn đầy sức mạnh. 20 năm đã trôi qua, và tôi nghĩ đối với phụ nữ, biết rằng 20 năm sau bạn có thể mặc lại một chiếc váy và gây được tiếng vang là cảm giác tuyệt vời.” Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez-6
Quảng cáo
Tham dự Lễ trao giải của Hiệp hội phê bình Los Angeles 2020 (LAFCA), nữ ca sĩ mặc áo choàng mỏng màu xanh bạc hà kèm điểm nhấn là chiếc thắt lưng cùng màu. Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez-7 Jennifer Lopez là tâm điểm thu hút sự chú ý khi dự MET gala 2019 trong bộ váy Versace bốc lửa. Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez-8 Thời trang thảm đỏ của Jennifer Lopez luôn được đánh giá cao và lọt top những người mặc đẹp nhất. Cô xuất hiện nổi bật với chiếc đầm vàng tại buổi ra mắt phim "Hustlers" tại Liên hoan phim quốc tế Toronto. Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez-9 Jennifer Lopez nổi bật trong bộ đầm cut-out hơi hướng cổ điển. Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez-10 Bộ đầm cut-out ôm dáng màu nude được nữ ca sĩ lựa chọn khi tham dự lễ trao giải âm nhạc Mỹ vào năm 2014. Thời điểm bấy giờ, Jennifer Lopez nhận được "cơn mưa lời khen" vì gu thời trang vừa cá tính, hiện đại. Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez-11 Nữ ca sĩ chọn phong cách thời trang thảm đỏ luôn lộng lẫy với những mẫu đầm nhũ lấp lánh khoét ngực nổi bật. Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez-12 Dù ở tuổi ngũ tuần nhưng Jennifer Lopez vẫn mặc rất “mát mẻ” trong mỗi lần xuất hiện trên sân khấu Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez-13 Nữ ca sĩ nổi tiếng chi hàng trăm nghìn USD để thiết kế trang phục biểu diễn Những bộ cánh thời trang hút mắt của Jennifer Lopez-14 Trang phục biểu diễn của Jennifer Lopez cũng được thực hiện bởi các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm