Cristiano Ronaldo khoe ảnh cùng siêu xe khiến cộng đồng mạng phát sốt

Cristiano Ronaldo khoe ảnh cùng siêu xe khiến cộng đồng mạng phát sốt
Siêu sao Cristiano Ronaldo nổi tiếng là tay chơi xe đẳng cấp số 1 trong giới cầu thủ. Sau Euro 2020, ngôi sao gốc Bồ Đào Nha quay trở lại với thói quen chụp ảnh cùng xe sang khiến cộng đồng mạng phát cuồng.

Ronaldo nhận "mưa" lời khen phong cách và gần 3 triệu lượt thích khi đăng tải bức hình chụp bên chiếc SUV Brabus G V12 900 với dòng trạng thái : "Have a good week" (Chúc các bạn có một tuần mới vui vẻ). Ngôi sao gốc Bồ Đào Nha tạo dáng bên siêu xe với trang phục gồm: áo thun đen, quần short đồng điệu vest trắng. Anh kết hợp sneakers, lắc vàng, đồng hồ xa xỉ và vòng cổ dài.

Cristiano Ronaldo khoe ảnh cùng siêu xe khiến cộng đồng mạng phát sốt Ronaldo bên cạnh chiếc Brabus G V12 900 "1 of 10" (Ảnh: @cristiano)

Chiếc SUV Brabus G V12 900 này là món quà sinh nhật lần thứ 35 của anh do bạn gái người mẫu Tây Ban Nha- Georgina Rodriguez tặng. Và một điều đặc biệt là chiếc SUV hạng sang này chỉ được sản xuất giới hạn 10 chiếc trên thế giới với mức giá lên tới 600.000 Bảng Anh (~ 18 tỷ VNĐ).

Cristiano Ronaldo khoe ảnh cùng siêu xe khiến cộng đồng mạng phát sốt-2 Chỉ 10 chiếc Brabus G V12 900 "1 of 10" được sản xuất với giá khởi điểm 670 nghìn USD (Ảnh: Daily Mail)

Đây là lần đầu tiên Ronaldo xuất hiện một cách chính thức cùng chiếc Brabus G V12 900. Trước đây, Ronaldo chỉ xuất hiện cùng chiếc SUV này 2 lần, một lần là lúc bạn gái tặng cho Ronaldo và lần còn lại là lúc tiền đạo này vận chuyển bộ sưu tập xe từ Ý về Bồ Đào Nha.

Quảng cáo
Cristiano Ronaldo khoe ảnh cùng siêu xe khiến cộng đồng mạng phát sốt-3 Siêu sao người Bồ Đào Nha và lần xuất hiện đầu tiên bên cạnh chiếc Brabus G V12 900.

Cách đây không lâu, Cristiano Ronaldo cũng đăng tải hình ảnh của mình trong bộ vest xanh tạo dáng bên chiếc Rolls-Royce Ghost và cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Chỉ sau hơn 1 tiếng chia sẻ, bài viết của Ronaldo đã nhận được hơn 1,3 triệu lượt tương tác và rất nhiều lượt bình luận. Có thể thấy, dù không còn duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao khi đã bước sang tuổi 36, nhưng CR7 vẫn rất được quan tâm trên MXH.

Cristiano Ronaldo khoe ảnh cùng siêu xe khiến cộng đồng mạng phát sốt-4 Hôm 18/7, anh khoe trang phục tương tự với gam xanh, phối áo phông trắng và giày thể thao đồng màu, thu hút 14,2 triệu lượt thích. Đa số khán giả khen Cristiano Ronaldo có gu thời trang sành điệu, phối đồ không thua kém các siêu mẫu.

Không chỉ nổi tiếng với tài năng bóng đá thiên bẩm, ngoại hình điển trai và những nỗ lực phi thường, Cristiano Ronaldo còn là một tay chơi xe với một bộ sưu tập khủng những siêu xe hàng đầu thế giới từ Aston Martin, Bugatti, Ferrari hay Lamborghini, BMW, Bentley tới Mercedes và Maserati. Trong số này phải kể đến những cái tên làm nức lòng giới mê xe thế giới như Bugatti Chiron hơn 1 triệu USD, Roll-Royce Cullinan, Ferrari 599 GTO trị giá gần 400.000 USD hay Ferrari F12 có giá 318.000 USD, Lamborghini Aventador giá 318.000 USD và McLaren MP4-12C có giá cũng không hề rẻ, 223.400 USD…

Cristiano Ronaldo khoe ảnh cùng siêu xe khiến cộng đồng mạng phát sốt-5 Ronaldo sành điệu bên chiếc Bugatti Veyron đầu tiên với giá 1,9 triệu euro.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm