Bạn đã thử trang trí nội thất cùng "màu sắc trendy 2022" Very Peri?

Bạn đã thử trang trí nội thất cùng
Với việc Pantone đặt tên là Very Peri là màu của năm 2022, và chúng tôi đã tìm ra 9 cách để đưa màu sắc này vào ngôi nhà của bạn ngay bây giờ.

Cho dù bạn đang tìm mua thứ gì đó đã có trong danh sách yêu thích của mình trong nhiều tháng hay bạn đang sẵn sàng thêm một món đồ mới và thú vị cho ngôi nhà của mình, phụ kiện phù hợp có thể ngay lập tức làm bừng sáng không gian cũng như tâm trạng của bạn. Pantone công bố màu của năm 2022 là Very Peri – một màu xanh tím sống động, được mô tả như một bóng râm thể hiện “một thái độ vui vẻ và sự hiện diện năng động, khuyến khích sự sáng tạo can đảm và các biểu hiện giàu trí tưởng tượng.”

Với mục đích khuyến khích sự sáng tạo và thể hiện, một chút sơn Very Peri hoặc một chiếc bình hoặc đèn tuyệt đẹp không kém với màu sắc phổ biến có thể là những gì chúng ta cần – dưới đây là những sản phẩm mang màu sắc êm dịu này và đáng để thêm vào danh sách theo dõi nội thất của bạn.

Bình hoa Nordic Nest Knabstrup có gân

Đặt bó hoa theo mùa của bạn trong chiếc bình tròn trang nhã này. Với bóng râm tuyệt đẹp, bình hoa sẽ trở thành một điểm nhấn đáng yêu ở giữa bàn ăn hoặc trên bàn phụ cạnh ghế sofa.

Đèn thủy tinh xanh Artisanti

Thiết kế cổ điển kết hợp nghệ thuật đương đại trong chiếc đèn thủy tinh mờ hiện đại và thanh lịch màu xanh lam này. Đèn kiểu chân nến màu xanh lam này là một sự sáng tạo lại của giá đỡ nến hình trục xoay cổ điển, có hình nón thuôn nhọn trên một quả bóng và đế cốc.

Khăn phủ Johnston of Elgin

Quảng cáo

Ấm cúng cho mùa đông và đủ nhẹ cho những tháng mùa nóng, chiếc khăn phủ dệt xương cá từ chất liệu len merino 100% extra fine này vừa thiết thực vừa sang trọng và sẽ là món đồ decor cho bất kỳ căn phòng nào.

Cốc chấm nước chấm Trouvailles

Bỏ những chiếc cốc trơn màu có thiết kế lốm đốm này, được làm thủ công và tạo nên một món đồ tuyệt vời trong tủ bếp của bạn.

Đồng hồ treo tường chủ đề Wayfair Lavender

Thêm một cảm giác nhỏ nhắn cho ngôi nhà của bạn với chiếc đồng hồ treo tường đẹp như mơ này của Wayfair.

Đồng hồ Latte Home Very Peri

Bạn sẽ chú ý xem giờ hơn bao giờ hết với chiếc đồng hồ nổi bật này trong màu sắc Very Peri đặc trưng của Pantone.

Nghệ thuật tường hình học Oparta

Nếu bạn đang muốn thêm một số nét tinh tế nghệ thuật vào các bức tường của mình, bản in hình học này sẽ thực hiện ước muốn đó ngay lập tức.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm