5 món đồ nội thất bạn không nên tiếc tiền khi xây nhà mới

5 món đồ nội thất bạn không nên tiếc tiền khi xây nhà mới
Nếu chọn mua vật liệu rẻ tiền cho những hạng mục cơ bản nhất, bạn có thể phải trả giá gấp đôi khi sửa chữa những lỗi phát sinh sau này. Vì thế có những hạng mục bạn nên đầu tư loại đắt tiền chứ đừng mua “qua quýt” để tránh những phiền toái về sau.

Thiết kế và bố trí nội thất nhà ở là công đoạn cuối cùng để hoàn thiện một ngôi nhà phố. Tuy nhiên ở bước này, nhiều người thường băn khoăn không biết nên đầu tư vào đồ nội thất nào. Bởi sẽ có những nội thất có thể tiết giảm hoặc chỉ cần lựa chọn sản phẩm ở mức trung bình. Tuy nhiên cũng sẽ có những nội thất cần nâng cấp và đầu tư để phục vụ cho quá trình sinh hoạt thuận tiện nhất.

1. Tủ bếp

Tủ bếp đẹp vừa tạo sự tiện lợi cho công việc bếp núc của người nội trợ, vừa là điểm nhấn cho không gian ngôi nhà. Hiện nay có nhiều mẫu tủ bếp có sẵn với kiểu dáng và kích thước khác nhau cho chủ đầu tư lựa chọn. Trong đó, 3 kiểu tủ bếp thông dụng nhất hiện nay cho mọi diện tích nhà là tủ bếp chữ I, chữ U, chữ L. Hoặc nếu bạn muốn có một chiếc tủ bếp độc đáo, được thiết kế riêng cho ngôi nhà của mình thì có thể lựa chọn đơn vị thi công nội thất nhà phố. Nhà thầu sẽ dựa theo kích thước nhà, nguyên liệu sử dụng để tạo nên chiếc tủ bếp vừa vặn cho ngôi nhà.

5 món đồ nội thất bạn không nên tiếc tiền khi xây nhà mới Bếp là nơi chúng ta thường xuyên sử dụng nên đầu tư cho tủ bếp là hoàn toàn xứng đáng. Tủ bếp tốt có thể thay thế được phần cứng và giúp làm mới lại không gian.

2. Bàn ăn

Bàn ăn là thiết bị nội thất nhà ở thứ 2 mà bạn không nên tiếc tiền đầu tư. Bởi bàn ăn sẽ là nơi gia đình sum vầy sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đây cũng là nơi tụ họp bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt. Vì vậy gia chủ nên đầu tư bộ bàn ăn để không gian bếp thêm phần ấn tượng. Các mẫu bàn ăn được nhiều gia chủ lựa chọn là mẫu bàn ăn dài hoặc tròn, phù hợp cho 8-10 người ngồi. Lý do là bởi các mẫu này vừa phù hợp cho gia đình sử dụng hằng ngày và cả những dịp hội họp đông người.

5 món đồ nội thất bạn không nên tiếc tiền khi xây nhà mới-2 Đây cũng là 1 trong những đồ nội thất chúng ta thường xuyên dùng nhất nên đầu tư cho nó là điều dễ hiểu. Bàn ghế tốt sẽ tránh được mối mọt, cong vênh sau 1 thời gian sử dụng.

3. Bộ Sofa phòng khách

Quảng cáo

Bộ Sofa chính là linh hồn phòng khách khi đây không chỉ là địa điểm thư giãn của cả gia đình mà còn là nơi đón tiếp khách. Hiện nay, hầu hết các căn nhà phố có diện tích hẹp về bề ngang và dài về chiều sâu. Vì vậy phòng khách thường được thiết kế liên thông với nhà bếp để tiết kiệm diện tích. Bộ Sofa phòng khách cũng được thiết kế theo kiểu chữ I, chữ L để phù hợp với kiểu phòng khách này. Bạn nên lựa chọn bộ Sofa với chất liệu da để dễ dàng lau chùi, vệ sinh và thay mới trong trường hợp hỏng hóc.

5 món đồ nội thất bạn không nên tiếc tiền khi xây nhà mới-3 Đừng ngại ngần khi muốn đầu tư 1 chiếc ghế sofa chất lượng. Ghế sofa tốt đương nhiên sẽ có thể sử dụng được lâu. Ngoài ra, bạn sẽ có được những phút giây cực chill khi tụ tập bạn bè ở không gian này.

4. Giường ngủ

Mọi người thường hay đầu tư quá nhiều cho phòng khách vì nghĩ rằng phòng khách là bộ mặt của căn nhà. Trong khi phòng ngủ lại là nơi để ta nghỉ ngơi, nhu cầu chính cho bản thân thì không được chăm sóc. Một chiếc giường chắc chắn, một cái đệm cao cấp, một vài bộ ga gối mát mịn với màu sắc tinh tế sẽ cho chúng ta giấc ngủ ngon mỗi ngày. Đối với vợ chồng, đây chính là nơi vun đắp tình cảm yêu thương.

5 món đồ nội thất bạn không nên tiếc tiền khi xây nhà mới-4 Xây dựng nội thất phòng ngủ để gìn giữ tổ ấm

5. Thiết bị phòng tắm

Nhà tắm cũng tương tự như phòng ngủ, cần được chăm chút và dọn dẹp. Đây là nơi gột rửa bụi bẩn và thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc và học tập vất vả. Bạn nên đầu tư đầy đủ các thiết bị như máy nước nóng lạnh, vòi nước hiện đại vì tắm không chỉ để sạch, có thể để thư giản mệt mỏi sau một ngày dài. Bên cạnh đó, lựa chọn các thiết bị phòng tắm tốt không chỉ tạo vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng mà còn giúp phòng tắm bền đẹp hơn.

5 món đồ nội thất bạn không nên tiếc tiền khi xây nhà mới-5 Phòng tắm được đầu tư giúp bạn có không gian thư giãn thoải mái hơn
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm