Sắc tím ấm áp "Very Peri"- Gam màu trendy cho năm 2022 từ viện Pantone

Sắc tím ấm áp
Mỗi năm thế giới lại cập nhật một màu sắc tượng trưng, làm màu chủ đạo để gửi gắm một thông điệp ý nghĩa nhất định. Đón chào năm 2022 với ý niệm của màu tím ấm áp "Very Peri" phần lớn nằm ở mong muốn vượt qua đại dịch COVID-19 và các vấn đề xã hội khác.

Lần đầu tiên trong lịch sử 22 năm về Màu Pantone của năm, Viện Pantone đã tạo ra một màu hoàn toàn mới cho nhượng quyền thương mại, được thiết kế dành riêng cho năm 2022: PANTONE® 17-3938 Very Peri là một màu xanh dừa cạn năng động với tông nền đỏ - tím tươi mới, làm sáng rực lên mọi màn hình cảm ứng của thế giới kỹ thuật số và đại diện cho khả năng sáng tạo trong tương lai.

Theo Viện, việc tự tạo ra một màu sắc mới cho năm 2022 bản chất đã tượng trưng cho những thay đổi đang diễn ra trên thế giới ngay bây giờ, sau một thời kỳ cách ly, cô lập và đầy chênh vênh. Giống như hai lựa chọn màu năm ngoái, Xám tối thượng (Ultimate Gray) và Vàng ngập nắng (Illuminating), ý niệm của Very Peri phần lớn nằm ở mong muốn vượt qua đại dịch COVID-19, sự quan tâm về các vấn đề môi trường và cất lên tiếng nói về sự bất công và những sai sót trong cấu trúc xã hội hiện đại.

Quảng cáo

Nhằm truyền tải trọn vẹn thông điệp của mình, Viện Pantone đã pha trộn hai màu xanh lam (biểu tượng của sự trung thành và bền chặt) với một chút màu đỏ (gam màu phát ra năng lượng và sự phấn khích), thành quả có được là một màu tím ấm áp bất ngờ, đại diện cho sự đổi mới và một khởi đầu mới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm