5 sắc thái từ màu hottrend 2022: "Very Peri"

5 sắc thái từ màu hottrend 2022:
Không còn nghi ngờ gì nữa, màu tím Very Peri vừa được ra mắt đang là sắc màu hot hiện nay, đồng thời được tôn vinh là màu của năm 2022. Những bí quyết mặc đẹp với màu tím Very Peri chính là điều bạn đang cần lúc này.

Pantone đã chọn sắc tím Very Peri là màu của năm 2022. Pha trộn giữa màu xanh lam với một chút màu đỏ, Very Peri ngả xanh tím than hơn là tím hoa cà, không quá điệu đà nhưng cũng không lạnh lẽo. Pantone miêu tả sắc xanh này là “tông xanh ấm áp nhất trong tất cả các màu xanh”. Cùng khám phá 5 bí quyết mặc đẹp sắc màu mới này trong bài viết dưới đây.

Very "Veri Peri"

Ngay lúc này, hãy sáng tạo và thôi dè chừng các món đồ tưởng chừng khó mặc trong tủ quần áo của bạn. Đã đến lúc để bạn ăn mặc thật phá cách, nhất là khi, những dịp lễ lớn cuối năm đang đến gần. Hãy thử mặc full set màu Very Peri. Set áo và chân váy tím hoa cà, khoác thêm áo choàng tím Very Peri là một gợi ý. Sự thay đổi sắc thái màu sẽ giúp bạn trở nên thời trang và cực kỳ nổi bật.

Touch of Very Peri

Đúng như tên gọi, hãy để màu tím Very Peri nhấn nhá cho set đồ của bạn. Một đôi giày tím, hay chút phụ kiện giúp bạn trông nổi bật hơn. Hãy phối hợp Very Peri với các tone màu có sắc thái trung tính như trắng, beige, xám, nâu. Cặp đôi Very Peri - beige, vàng ấm áp sẽ tạo ra vẻ đẹp dịu dàng, cổ điển.

Quảng cáo

Very Crazy

Cặp đôi tím - hồng/ vàng lại mang sự nồng nhiệt, thú vị hơn cả. Màu tím Very Peri phối hợp với các sắc hồng phớt, hồng đất hay hồng magenta rực rỡ đều phù hợp. Nếu kết hợp với hồng phớt mang lại cảm giác thơ mộng, đáng yêu thì kết hợp các màu neon, hồng magenta rực rỡ lại cực thu hút spotlight cho bạn.

Very Peri lady

Kết hợp xanh tím Very Peri với nhóm màu bí ẩn như đen, nâu trầm mang lại vẻ ngoài thời thượng, bí ẩn khó nắm bắt. Bạn cũng có thể học cô nàng Anya Taylor-Joy mặc màu Very Peri phối hợp găng tay, mũ da báo thú vị, lạ mắt.

“Very Peri" makeup

Không chỉ tạo cảm hứng cho trang phục, makeup tone màu Very Peri cũng tạo nên hiệu ứng thú vị. Bạn có thể học cách Gigi Hadid đánh mắt màu xanh tím với son cam đất thời thượng. Trong khi, Yara Shahidi kết hợp phấn mắt màu Very Peri với một đường kẻ mắt màu xanh lam cũng tạo hiệu ứng thị giác nổi bật không kém.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm