Cao Stu khuấy đảo cộng đồng nội địa với chiếc túi “Đựng cả thế giới”

Cao Stu khuấy đảo cộng đồng nội địa với chiếc túi “Đựng cả thế giới”
Liệu bạn đã hiểu hết về chiếc túi đang tràn ngập trên trang Instagram của bất kì ai chăm chỉ theo dõi những chuyển động thời trang nội địa?

Chiếc túi “Đựng cả thế giới” được lấy cảm hứng từ nghề thủ công đan lát Việt Nam. Đất nước ta đã có truyền thông đan cói, tre, nứa từ rất lâu, theo đó túi xách được làm theo phương thức đan lát này cũng khá phổ biến. Trước khi có túi “Đựng cả thế giới”Cao Stu cũng đã từng ứng dụng đan lát làm chi tiết chính cho những chiếc áo khoác.

Là một sản phẩm mới, tuy nhiên, trên thực tế, “Đựng cả thế giới” là chiếc túi được Cao Stu giới thiệu từ rất lâu trước đó thông qua nền tảng TikTok. “Vào dịp Tết, mình có post một video lên nền tảng TikTok về chiếc túi này với thông điệp một chiếc túi to để có thể gom thật nhiều tiền lì xì. Mình cũng chia sẻ chi tiết về quá trình làm túi” NTK Quý Cao. Là một trong những nền tảng rất tích cực với thời trang, ngay lập tức cộng đồng TikTok đón nhận thiết kế mới đến từ Cao Stu. Theo đó, đơn đặt hàng bắt đầu tăng cao và thương hiệu quyết định sản xuất túi xách “Đựng cả thế giới” với số lượng lớn.

Quảng cáo

Tuy không phải item phụ kiện đầu tiên đến từ Cao Stu, tuy nhiên, chiếc túi tote mới là mặt hàng đánh dấu một cột mốc đáng nhớ cho thương hiệu. Độ nhận diện của Cao Stu trở nên tốt hơn hẳn sau khi “Đựng cả thế giới” được ra mắt, bên cạnh đó là sự ủng hộ đến từ một đội ngũ rất đông người trong ngành, từ các stylist cho tới Giám đốc sáng tạo và người mẫu.

Chất liệu

Chất liệu Cao Stu sử dụng cho túi “Đựng cả thế giới” là vải dù gió chống thấm nước, được xử lý độn bông và đan lát thủ công. Cao Stu có vẻ đã chủ đích đặt thiết kế túi xách này vào danh mục sản phẩm ứng dụng khi quyết định chọn vải dù gió với độ bền cao và trọng lượng siêu nhẹ. Bên cạnh đó, vải dù gió cũng là chất liệu đang được ưa chuộng bởi đa dạng các nhà mốt quốc tế, nhất là những thương hiệu đồ thể thao. 

Vì phải xử lý độn bông và đan lát thủ công không qua máy móc nên Cao Stu gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm xưởng sản xuất. “Có những xưởng nhận làm nhưng sau khi thực hiện ‘sample’ thì lại từ chối, có xưởng thì giá thành sản xuất lại quá cao, có xưởng thì không đạt được chất lượng như thương hiệu mong muốn, phải trải qua 5-6 lần tìm kiếm thì Cao Stu mới tìm được nơi gia công đảm bảo về mặt chất lượng cũngnhư giá thành sản xuất hợp lý”.

Kế hoạch phát triển

“Cho đến thời điểm hiện tại, số lượng bán ra của chiếc túi ‘Đựng cả thế giới’ đã vượt qua mục tiêu ban đầu mà thương hiệu đặt ra”. NTK Quý Cao vẫn tham vọng nhiềuhơn nữa vào doanh số khi chiếc túi tote này hoàn toàn có khả năng trở thành một trong những item có số lượng tiêu thụ sánh ngang với áo sơmi “Lượn vòng” trước đó.

Bên cạnh đó, đội ngũ Cao Stu đã và đang có những kế hoạch phát triển để tiếp tục thúc đẩy và nâng cao túi xách “Đựng cả thế giới”. Một phiên bản túi mới hơn với kích thước nhỏ đã được ra mắt trong sự kiện SR Celebrating Local Pride vừa qua.

Kích thước nhỏ khiến chiếc túi phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng hơn. Thay vì chỉ giảm size, Cao Stu cũng cho sản phẩm này những đầu tư chất xám cần thiết, theo đó, thương hiệu đã và đang ở trong quá trình sản xuất “phiên bản con” của thiết kế cả về hình ảnh lẫn số lượng sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc tháng 7 tới đây, chúng ta sẽ có cơ hội đón chào một thiết kế túi xách mới, vừa lạ vừa quen được phát triển từ “Đựng cả thế giới” bởi Cao Stu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm