7 thiết kế túi xách hàng hiệu “hot” nhất 2022

7 thiết kế túi xách hàng hiệu “hot” nhất 2022
Dáng túi xách hình lưỡi liềm từ các thương hiệu như Balenciaga và Fendi hiện được coi là xu hướng hàng đầu.

Karl Lagerfeld từng nói: “Những chiếc túi sang trọng làm cho cuộc sống của bạn dễ chịu hơn, khiến bạn mơ ước, mang lại cho bạn sự tự tin và cho những người hàng xóm thấy rằng bạn đang làm tốt.”

Đối với những người đang săn lùng những chiếc túi có thiết kế đẹp nhất năm 2022, chúng tôi đã tổng hợp danh sách những chiếc túi It-bag đáng để đầu tư.

Balenciaga Cagole

Balenciaga

Xuất hiện cùng với những người nổi tiếng như Kim Kardashian và Alexa Demie, không thể phủ nhận Cagole là chiếc túi được yêu thích nhất mùa này. Thiết kế này là một trong những phong cách lấy cảm hứng từ dòng City Bag mang tính biểu tượng của Balenciaga và được bổ sung thêm nhiều màu sắc khác nhau, từ đen và trắng cơ bản, đến vàng và hồng neon nổi bật. Sản phẩm có form dáng lưỡi liềm “trendy” và đi kèm với một chiếc gương nhỏ hình trái tim và túi treo trên tay cầm.

Chanel 22

Chanel 22

Virginie Viard ra mắt chiếc túi thứ 22 trên sàn diễn mùa Xuân / Hè 2022 lấy cảm hứng từ nghệ thuật nhiếp ảnh của Chanel. Được đặt tên theo năm 2022, chiếc túi cũng gợi nhớ đến loại nước hoa số 22 ra mắt vào năm 1922 - hương thơm thứ hai của ngôi nhà sau No.5. Với hình dáng túi tote đơn giản và quai da xích đặc trưng, Chanel 22 có tuỳ chọn size vừa và lớn, cùng một phiên bản balo năng động cho ngày hè.

Fendi Fendigraphy

Fendi

Túi Fendigraphy là một trong những ngôi sao sáng trong bộ sưu tập túi xách mới nhất của Fendi. Chiếc túi hình lưỡi liềm, với logo Fendi kim loại to bản ở đáy túi, được nhiều ngôi sao cá tính như CL hay Rita Ora yêu thích. Fendigraphy sở hữu nhiều kích thước đa dạng, từ size micro nhỏ xíu cho đến những size có tính thực tế cao hơn.

Givenchy Kenny

Quảng cáo

Givenchy

Matthew M. Williams đã lấy cảm hứng từ người bạn thân và nàng thơ Kendall Jenner cho phong cách túi xách mới nhất của Givenchy. Chiếc ví được đặt tên là Kenny và có hình dáng giống như một chiếc túi xếp nếp của những năm 40. Phần khóa 4G của Givenchy làm nổi bật thêm vẻ ngoài mềm mại, cùng với tay cầm bằng dây chuyền kim loại.

Gucci Small Jackie 1961

Gucci

Jackie 1961, với màn tái xuất hoành tráng vào năm 2020, vẫn tiếp tục được săn đón trong tất cả các mùa. Thiết kế vượt thời gian gần đây nhất đã được trang điểm thêm cỡ nhỏ hơn trên sàn diễn Gucci’s Fall / Winter 2022 với tông màu đỏ đậm.

Louis Vuitton Loop

Louis Vuitton

Một chiếc túi It-bag hình lưỡi liềm khác của năm, chiếc túi Louis Vuitton’s Loop đã ra mắt lần đầu tiên trên BST Cruise 2022 của nhà mốt, thiết kế bởi Nicolas Ghesquière. Chiếc túi Loop này sở hữu form dáng gọn gàng với phần da/denim Monogram đặc trưng của thương hiệu cùng dây đeo vai bằng da và tuỳ chọn quai xích cá tính.

Prada Cleo

Prada Cleo

Túi Cleo đã trở lại trong bộ sưu tập đầu tay của Raf Simons cho Prada và đã trở thành một thiết kế “must-have” trong tủ đồ các nàng fashionista kể từ đó. Phong cách vừa sang trọng vừa linh hoạt, có thể dùng như một lời tuyên ngôn thời trang với những mảng màu nổi bật như đỏ, xanh lá cây rực rỡ.

JW Anderson Bumper

JW Anderson

The Bumper là “It-bag” mới nhất đến từ thương hiệu JW Anderson. Thiết kế được ra mắt lần đầu vào tháng 9/ 2021 trong một loạt dự án quảng bá được chụp bởi nhiếp ảnh gia Juergen Teller, có form dáng hình bán nguyệt, baguette và hobo với các chi tiết đường viền phồng dưới đáy đầy nổi bật. Chiếc túi này gần đây đã được đưa vào sự hợp tác của nhãn hiệu thời trang với bộ truyện tranh cổ điển của Hàn Quốc, Run Hany.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm