Chiến dịch quảng bá mẫu túi xách CHANEL 22 vẻ đẹp vượt thời gian

Chiến dịch quảng bá mẫu túi xách CHANEL 22 vẻ đẹp vượt thời gian
Được trình làng thông qua BST Xuân Hè 2022, mẫu “It bag” CHANEL 22 mới mang trọn vẹn vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian của nhà mốt xa xỉ Pháp.

Vừa qua, CHANEL thực hiện chiến dịch quảng bá thiết kế túi xách CHANEL 22 mới với sự đồng hành của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lily-Rose Depp, Margaret Qually và Whiteney Peak. Qua ống kính của bộ đôi nhiếp ảnh gia quen thuộc với các bộ ảnh thời trang và chiến dịch quảng bá của ngôi nhà thời trang Pháp – Inez & Vinoodh, chiến dịch đưa giới mộ điệu du ngoạn từ thành phố Los Angeles đến Palm Springs và dừng chân tại “thành phố không ngủ” New York để cảm nhận hết vẻ đẹp cổ điển trong thời hiện đại của những nàng thơ CHANEL.

“Chúng tôi có cơ hội kể ba mẩu chuyện hoàn toàn khác nhau với ba người phụ nữ có cá tính khác nhau. Ba câu chuyện đó phải thể hiện khía cạnh mà ít người biết đến về ba cô gái này“, bộ đôi nhiếp ảnh gia thời trang chia sẻ. “Tìm tòi và đào sâu vào thế giới của họ đã khơi gợi cho chúng tôi rất nhiều cảm hứng“.

Quảng cáo

Nói về chiếc túi CHANEL 22, đây là mẫu “It bag” được ra mắt lần đầu tại show diễn Xuân Hè 2022. Con số “22” trong tên gọi của mẫu túi là cách NTK Virginie Viard bày tỏ lòng tôn kính của mình dành cho dòng nước hoa No22 trứ danh, ra mắt từ năm 1922, đồng thời con số này còn biểu trưng cho tính hiện đại của ngôi nhà thời trang trong năm 2022.

Tập trung khai thác tinh thần tự do và tinh hoạt, CHANEL 22 mang phom dáng mềm mại với không gian chứa đồ rộng rãi để phái đẹp sử dụng hàng ngày. Chiếc túi hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo các tín đồ thời trang trong mùa Xuân Hè năm nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm