Túi xách Solferino – Saint Laurent: Nét thanh lịch của một quý cô

Túi xách Solferino – Saint Laurent: Nét thanh lịch của một quý cô
Chiếc túi đến từ Saint Laurent có hình hộp hơi cổ điển, các cạnh bao mềm mại và được viền bởi một đường đệm khâu thủ công. Chữ lồng YSL đặc trưng làm nổi bật mặt trước của mẫu túi bằng kim loại tông màu vàng.

Điều gì khiến các cô gái muốn sở hữu chiếc túi của Saint Laurent? Tất nhiên là vì chất lượng phải tốt, kiểu dáng thanh lịch, phong cách milimalist dễ phối đồ và logo YSL đặc trưng nổi bật. Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Pháp, Anthony Vaccarello đã biết cách giữ gìn phong cách của người sáng lập Saint Laurent khi tiếp tục trào lưu biến logo YSL thành phụ tùng kim loại, đặt lên nắp túi xách tạo điểm nhấn cho sản phẩm do người kế nhiệm trước Hedi Sliman tạo ra. Mùa mốt Thu Đông 2020, Anthony Vaccarello đã tạo ra túi xách Saint Lauren Solferino. Và người giúp nhà mốt Pháp quảng bá chiếc túi này không ai khác là nữ thần tượng Kpop Rosé Blackpink, người đại diện thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent

Rosé Blackpink thanh thoát giới thiệu dòng túi Solferino của Saint Laurent

Không thể phủ nhận sức hút của thành viên BlackPink, loạt túi xách cô sử dụng nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, được các tín đồ thời trang cùng người hâm mộ Kpop săn đón. Chỉ sau hơn một tháng nhận vị trí đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent, Rosé đã đem lại hiệu ứng tốt cho tên tuổi của thương hiệu. Theo dữ liệu mua sắm từ iPrice Group, sự quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu này tăng vọt tại nhiều quốc gia. Kết quả cho thấy ở một số quốc gia, các sản phẩm được tìm kiếm nhiều hơn mức thông thường lên đến 1.000%. Tính trung bình, tác động của Rosé dẫn đến mức tăng 343% trong lãi suất túi xách của Yves Saint Laurent.

Quảng cáo

Điều đặc biệt của chiếc túi Solferino là gì? Được đặt theo tên của con phố Solferino (Rue de Solferino) trên bờ trái (Rive Gauche) nổi tiếng của Paris, gần với nơi đặt xưởng thiết kế của thương hiệu, chiếc túi đến từ Saint Laurent có hình hộp hơi cổ điển, các cạnh bao mềm mại và được viền bởi một đường đệm khâu thủ công. Chữ lồng YSL đặc trưng làm nổi bật mặt trước của mẫu túi bằng kim loại tông màu vàng không chỉ như một sự tô điểm mà còn như một chiếc khóa có cơ chế bí mật có thể mở ra bằng cách nhấn vào chữ cái “L”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm