Điểm qua 10 thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới

Điểm qua 10 thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới
Túi xách, ví những món đồ thời trang này rất cần thiết cho chị em phụ nữ. Có rất nhiều thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới sản xuất túi xách, hôm nay chúng ta sẽ điểm qua một số thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới.

Túi xách, bóp, ví, hoặc bất cứ phụ kiện cầm tay gọi chung, những món đồ thời trang này rất cần thiết cho chị em phụ nữ. Chúng có nhiều hình dạng, kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau và có rất nhiều thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới sản xuất túi xách đến nỗi thật khó để chọn ra một chiếc yêu thích.

Một số túi xách được thiết kế cho thời trang cao cấp, trong khi những chiếc khác chỉ đơn giản được tạo ra để sử dụng hàng ngày và để bổ sung cho bộ sưu tập túi xách thời trang trong tủ đồ của các chị em phái đẹp. Nhưng một dịp đặc biệt luôn cần một chiếc túi xách đặc biệt. Cùng VNLuxury điểm qua một số thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới.

1. CHANEL:

Chanel

Chanel là thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới hiện tại

Chanel là thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới hiện tại. Được thành lập vào năm 1909, công ty đã kỷ niệm một thế kỷ của những sáng tạo đáng kinh ngạc và không có dấu hiệu ngừng lại. Mọi người đều biết đến tên của thương hiệu do cách tiếp cận hoàn hảo của Chanel đối với sự thanh lịch, mà không hướng đến bất kỳ sự cực đoan nào. Nước hoa của họ được đánh giá cao và quần áo may sẵn sành điệu, hàng hóa cao cấp và phụ kiện thời trang tuyệt vời của họ luôn là những thứ thực sự thu hút ánh nhìn của chúng ta. Những chiếc túi xách của Chanel thường có giá cao hơn bất cứ thứ gì khác, nhưng chúng được những người nổi tiếng cực kỳ ưa chuộng, do gu thẩm mỹ sang trọng và cổ điển, đẹp một cách tinh tế và đơn giản.

Những chiếc túi xách của Chanel thường có giá cao hơn bất cứ thứ gì khác Gu thẩm mỹ sang trọng và cổ điển, đẹp một cách tinh tế và đơn giản của những chiếc túi Chanel

2. FENDI:

Những chiếc túi xách “baguette” đáng kinh ngạc của thương hiệu rất phù hợp nếu bạn muốn nổi bật trong bất kỳ dịp nào

Một cái tên mang tính biểu tượng khác trong ngành thời trang và đặc biệt là trong thế giới túi xách là Fendi, thương hiệu thời trang hàng xa xỉ của Ý được thành lập vào năm 1925, và nổi tiếng với những phụ kiện bắt mắt, thường được làm bằng lông thú. Những chiếc túi xách “baguette” đáng kinh ngạc của thương hiệu rất phù hợp nếu bạn muốn nổi bật trong bất kỳ dịp nào. Chúng có nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau và được làm từ các vật liệu đặt làm riêng như da cừu trắng hoặc da cá sấu đen, khiến chúng trở nên khá độc quyền với mức giá khoảng 28.000 USD.

Fendi nổi tiếng với những phụ kiện bắt mắt, thường được làm bằng lông thú

3. HERMES:

Những chiếc túi xách do Hermes thiết kế chỉ sử dụng những loại da cao cấp

Được thành lập vào năm 1837, Hermes of Paris đã là một trong những công ty hàng xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới, chuyên sản xuất đồ da, nước hoa, đồ trang sức, đồng hồ và thậm chí cả đồ nội thất gia đình. Những chiếc túi xách do Hermes thiết kế chỉ sử dụng những loại da cao cấp, được lấy từ khắp nơi trên thế giới. Trong số những chiếc túi nổi tiếng nhất của Hermes, chúng ta nên kể đến túi Kelly, vốn là chiếc túi đựng yên ngựa, được nữ diễn viên kiêm Công nương Grace Kelly thiết kế lại và phổ biến rộng rãi. Một sáng tạo mang tính biểu tượng khác của thương hiệu là túi xách Birkin, được đặt theo tên của nữ diễn viên nổi tiếng Jane Birkin và được tạo ra với sự trợ giúp của cô. Một số túi xách Hermes Bikin là đồ sưu tầm ngay lập tức, chúng thường được bán tại các nhà đấu giá với giá hơn 100.000 USD.

Một số túi xách Hermes Bikin là đồ sưu tầm ngay lập tức

4. LANA MARKS:

Lana Marks

Nhà thiết kế thời trang người Nam Phi đã tạo nên tên tuổi với những phụ kiện da kỳ lạ được làm từ da cá sấu, thằn lằn hay thậm chí là da đà điểu, với rất nhiều mẫu mã đa dạng đã thu hút rất nhiều người nổi tiếng đến cửa hàng của cô. Những chiếc túi xách quý giá của cô thường được nhìn thấy trên thảm đỏ của Lễ trao giải Oscar và một trong những món đồ ấn tượng nhất là chiếc Clutch Lana Marks Cleopatra, được lấy cảm hứng từ nữ diễn viên Elizabeth Taylor và hiện nó trị giá hơn 100.000 USD.

Chiếc Clutch Lana Marks Cleopatra, được lấy cảm hứng từ nữ diễn viên Elizabeth Taylor và hiện nó trị giá hơn 100.000 USD Lana Marks

5. LOUIS VUITTON:

Quảng cáo

Chữ lồng LV nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự sang trọng và gu thẩm mỹ cao

Nhà thời trang mang tính biểu tượng của Pháp đã thống trị toàn bộ thế giới thời trang kể từ năm 1854, với chữ lồng LV nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự sang trọng và gu thẩm mỹ cao. Ngày nay, Louis Vuitton đại diện cho nhiều thứ khác nhau, nhưng những món đồ da tinh tế của họ đã khiến nhãn này trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong lĩnh vực kinh doanh xa xỉ trong sáu năm liên tiếp. Chiếc túi xách đắt nhất do họ tạo ra có tên là LV Tribute Patchwork Bag, được đưa ra thị rường vào năm 2007 và được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 24 chiếc. Chiếc túi này rất được săn đón mặc dù một số nhà phê bình cho rằng nó là một trong những chiếc túi xấu xí nhất từng được làm ra. Nếu Beyonce và Rihanna mỗi người có một cái thì chắc hẳn không tệ như vậy, phải không?

LV Tribute Patchwork Bag sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 24 chiếc Một mẫu túi khác biệt của Louis Vuitton

6. MARC JACOBS:

Marc Jacobs

Nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ- Marc Jacobs đã giữ chức giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton trong gần 17 năm, trước khi bắt đầu dòng phụ kiện của riêng mình. Hiện anh được coi là một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, với hơn 200 cửa hàng bán lẻ tại hơn 80 quốc gia, đã mở cửa cho những sáng tạo riêng này. Một trong những chiếc túi xách được yêu thích nhất mà Marc Jacobs tưởng tượng là của người đẹp có tên Carolyn Crocodile, được làm bằng da cá sấu màu tím và có thể được mua với giá là 50.000 USD.

Carolyn Crocodile- Marc Jacobs

7. MOUAWAD:

Chiếc ví kim cương 1001 Nights

Mặc dù công ty hàng xa xỉ của Thụy Sĩ và Tiểu vương quốc này chủ yếu tập trung vào đồ trang sức và đồng hồ, nhưng họ cũng tạo ra những mặt hàng khác khiến chúng ta phải kinh ngạc về vẻ đẹp của chúng, chẳng hạn như Chiếc ví kim cương 1001 Nights. Được làm bằng vàng 18 carat và nạm không dưới 4.500 viên kim cương, chiếc túi xách đáng kinh ngạc này đã lọt vào Sách Kỷ lục Thế giới Guinness năm 2010 vì là chiếc ví giá trị nhất thế giới với giá 3,8 triệu USD. Người sáng lập công ty là David Mouawad, người đã mở nhãn hiệu này vào năm 1890. Mouawad có một số mục khác vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới cho chiếc vòng cổ có giá trị nhất, bộ nội y đắt tiền nhất và viên kim cương hình quả lê của họ được gọi là Mouawad Splendor.

Chiếc ví kim cương 1001 Nights

8. PRADA:

nhìn thấy một chữ ký Prada, bạn có thể chắc chắn rằng chất liệu được chọn luôn là chất liệu hàng đầu

Thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng của Ý đã làm rung chuyển thế giới này với những sáng tạo đáng kinh ngạc, kể từ khi nó được Mario Prada tung ra vào năm 1913. Cho đến ngày nay, Prada luôn là một trong những nhãn hiệu xa xỉ được săn đón nhiều nhất, không chỉ về túi xách của họ, mà còn cho những bộ quần áo sành điệu, nước hoa và trang phục tuyệt vời mà họ tung ra. Điều khiến các mặt hàng của họ được đánh giá cao là tính độc đáo trong thiết kế của họ và khi bạn nhìn thấy một chữ ký Prada, bạn có thể chắc chắn rằng chất liệu được chọn luôn là chất liệu hàng đầu.

Prada

9. JUDITH LEIBER:

Judith Leiber

Nhà thiết kế người Mỹ gốc Hungary nổi tiếng bắt đầu công ty của mình vào năm 1963 và nhanh chóng nhận được sự chú ý và đánh giá cao của toàn thế giới với những sáng tạo độc đáo của mình. Judith Leiber trở nên nổi tiếng với những chiếc minaudie, những chiếc túi xách nhỏ nhắn xinh xắn, có hình dáng sáng tạo, được trang trí bằng nhiều loại đá quý khác nhau. Như bạn có thể mong đợi, những chiếc túi xách này thực sự đắt tiền, ví dụ như chiếc túi Precious Rose là một trong những thiết kế tinh tế nhất, với 42 carat kim cương, ngọc bích và các loại đá quý khác, có giá 90.000 USD. Chiếc cupcake minaudiere của Judith Leiber thậm chí còn được xuất hiện trong bộ phim Sex and the City, khiến sự nổi tiếng của cô càng tăng lên gấp bội.

Judith Leiber

10. HILDE PALLADINO:

Chiếc túi Gadino Limited Edition được trang trí bằng 39 viên kim cương trên móc cài bằng vàng trắng Chiếc túi Gadino Limited Edition được trang trí bằng 39 viên kim cương trên móc cài bằng vàng trắng

Nhà thiết kế nổi tiếng người Na Uy đã tạo ra những chiếc túi xách được đánh giá cao ở Ý, kể từ khi chúng được tung ra thị trường vào năm 2001. Không mất nhiều thời gian để cô trở nên nổi bật, với mỗi chiếc túi xách được tạo ra một cách cẩn thận, chú ý đến các chi tiết được nhìn thấy trên thẻ giá, vì hầu hết chúng chỉ được nhìn thấy trong các cửa hàng cao cấp. Những chiếc túi được tạo ra ở Ý để chống lại sự bóc lột và lao động rẻ mạt. Từ danh sách dài những món đồ do Palladino tạo ra, chiếc túi Gadino Limited Edition là một trong những chiếc túi ấn tượng nhất của cô, được làm bằng da cá sấu trắng và được trang trí bằng 39 viên kim cương trên móc cài bằng vàng trắng. Nó có giá 38.000 USD và là một trong những chiếc túi đắt nhất thế giới, nhưng Hilde Palladino nói rằng phiên bản này có giới hạn và sẽ không được sản xuất lại, vì vậy nó sẽ trở thành một món đồ của một nhà sưu tập thực thụ.

Palladino
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm