Vẻ đẹp Anh thanh lịch từ túi xách Burberry “Canvas Story”

Vẻ đẹp Anh thanh lịch từ túi xách Burberry “Canvas Story”
Nếu còn đang băn khoăn trước việc chọn mua túi xách nào cho mùa này, vẻ đẹp thượng lưu và thanh lịch kiểu Anh từ BST túi xách của Burberry chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Dựa trên nguồn cảm hứng chính “The Canvas Story”, Burberry ra mắt những mẫu túi Pocket Bag và Peggy bucket bag cho BST mùa Xuân Hè năm nay.

Tất cả đều đậm tinh thần thanh lịch và trẻ trung kiểu Anh, như cách mà nhà mốt này đang làm mới và thu hút các tín đồ mua sắm 2 năm trở lại đây. Những chiếc túi đa phần được làm từ vải, giúp form dáng giữ được cấu trúc biểu tượng của Burberry, đồng thời tạo cảm giác phóng khoáng, sáng tạo khi mùa hè vừa đến. Vẻ đẹp kinh điển của Pocket Bag và sự tươi mới của Peggy bucket Pag sẽ thu hút các tín đồ tiêu dùng trẻ.

Quảng cáo

Nếu Pocket Bag là nguồn cảm hứng vô tận từ thế hệ thanh niên Anh trở lại trường học với kiểu dáng túi hộp theo nguyên tắc phối trang phục cổ điển, thì Peggy bucket peg lại là cuộc chơi thú vị của vải và da, cấu trúc túi tương phản về đường nét, cùng logo Thomas Burbery Monogram được hiển hiện đại diện cho sự tinh tế của thời trang.

 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm