"Cất cánh" chuyến hành trình với 5 trải nghiệm bay xa xỉ

Hãy nâng tầm mỗi chuyến bay của bạn bằng những trải nghiệm có 1-0-2. Chẳng hạn như thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật, ẩm thực đỉnh cao… trên không.

Phòng chờ chuẩn 5 sao

Với những vị khách thượng lưu, phòng chờ là yêu cầu tiên quyết để họ lựa chọn hãng bay. Phòng chờ càng đầy đủ, tiện nghi càng có cơ hội lọt vào danh sách của khách hàng. Không ít hãng bay đầu tư khá mạnh cho các phòng chờ cao cấp để làm vừa lòng cả những vị khách khó tính.

"Cất cánh" với 5 trải nghiệm bay xa xỉ

Phòng chờ càng đầy đủ, tiện nghi càng có cơ hội lọt vào danh sách của khách hàng

Một trong những dịch vụ đẳng cấp nhất phải kể đến của Cathay Pacific là dịch vụ phòng chờ cao cấp hạng thương gia The Pier. Được ví như một khu phức hợp nghỉ dưỡng và ẩm thực, The Pier mang đến một trải nghiệm vượt ngoài mong đợi. Bên cạnh khu vực làm việc, nghỉ ngơi, phòng tắm, The Pier còn có 3 khu vực được đánh giá là làm nên tên tuổi cho phòng chờ hạng sang này.

Đó chính là Nhà Ăn được thiết kế như một khu chợ cùng một menu vô cùng phong phú, Quầy Mì với các lựa chọn mì khá đặc trưng của Trung Hoa, đặc biệt không thể không nhắc đến Phòng Trà vốn chỉ được tìm thấy tại The Pier. Nét độc đáo Phòng Trà nằm ở phong cách phục vụ trà đậm chất tương tác, giúp bạn có thể thưởng thức hương thơm của trà khi đang pha chế. Mỗi món trà hảo hạng đi kèm với hướng dẫn cho riêng loại đó để giúp ủ trà được ngon nhất và tạo hương vị tối đa.

"Cất cánh" với 5 trải nghiệm bay xa xỉ

Phòng Trà  độc đáo tại phòng chờ The Pier.

Đắm mình trong những trải nghiệm thượng lưu

Với triết lý “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, khá nhiều hãng hàng không đã không ngừng nâng cấp dịch vụ trên các chuyến bay để mang đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất. Chẳng hạn như nếu bay với Cathay Pacific, các hành khách có thể đắm mình vào trong những tiện ích nghỉ ngơi đẳng cấp về sự thoải mái, tiện dụng và riêng tư như giường nằm lớn có thể trải phẳng hoàn toàn giúp cho giấc ngủ thư thái, đèn cá nhân được điều chỉnh phù hợp cho mọi tư thế ngồi. Mọi tính năng thiết kế trực quan và hữu ích tối ưu, từ ngăn chứa đồ thông minh đến cổng sạc cá nhân tốc độ cao và các trạm sạc không dây, cũng như thưởng thức các chương trình giải trí đa dạng.

"Cất cánh" với 5 trải nghiệm bay xa xỉ
Quảng cáo

Hành khách có thể đắm mình vào trong những tiện ích nghỉ ngơi đẳng cấp về sự thoải mái, tiện dụng và riêng tư.

Thỏa mãn vị giác cùng ẩm thực trên mây

Đối với các hành khách khó tính thì ăn uống không chỉ đơn thuần là nạp năng lượng mà họ còn yêu cầu phải ăn ngon, ăn “đẹp”. Vì thế, không ít hãng bay đã dụng công đầu tư vào phần ẩm thực để xóa tan định kiến về “đồ ăn trên máy bay”. Nếu muốn thải nghiệm “ẩm thực trên không” đa bản sắc và chất lượng không khác gì những nhà hàng chuẩn 5 sao thì Cathay Pacific là một lựa chọn rất phù hợp.

"Cất cánh" với 5 trải nghiệm bay xa xỉ

Các suất ăn chất lượng với thực đơn đa dạng từ Á đến Âu

Bất kể ở hạng ghế nào, hành khách cũng có thể trải nghiệm suất ăn chất lượng với thực đơn đa dạng từ Á đến Âu. Từ mì hoành thánh Mak’s Noodle trứ danh, nối tiếp ẩm thực Quảng Đông tuyển lựa đặc biệt của Duddle, sang các món ăn bản địa đậm chất Ý do Pirata đem đến, hay 16 món cổ điển kiểu Pháp cách tân độc đáo. Tất cả được hãng thiết kế phù hợp cho từng chặng bay cụ thể, tạo nên một bức tranh ẩm thực phong phú.

trải nghiệm bay xa xỉtrải nghiệm bay xa xỉ

Cathay Pacific còn cung cấp suất ăn theo yêu cầu đặc biệt như ăn kiêng, ăn chay,…

Khơi nguồn cảm hứng nghệ thuật

"Cất cánh" với 5 trải nghiệm bay xa xỉ

Các tác phẩm được tạo ra bởi những nghệ sĩ có sự gắn kết sâu sắc với Hương Cảng.

Với Cathay Pacific, nghệ thuật là nơi ẩn chứa sức mạnh lay động tâm hồn, gợi lại ký ức, khơi dậy cảm xúc và nuôi dưỡng sự kết nối. Chính vì thế, hãng đã tuyển chọn 30 tác phẩm nghệ thuật trưng bày tinh tế trong khoang Thương gia Boeing 777-300ER. Đó là các tác phẩm được tạo ra bởi những nghệ sĩ có sự gắn kết sâu sắc với Hương Cảng. Thông qua tác phẩm, người nghệ sĩ đã ghi lại những khoảnh khắc thoáng qua cho đến các tác phẩm hội họa tinh tế khắc họa vô vàn câu chuyện hấp dẫn, khiến bạn phải dừng bước, chiêm nghiệm cũng như khám phá tầng ý nghĩa theo cách của riêng mình.

Theo dep.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm