Top 10 món ăn xa xỉ nhất Dubai

Top 10 món ăn xa xỉ nhất Dubai

Dubai là điểm đến lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức những món ăn đặc sắc và đắt đỏ.

Chi tiết
img

Trấn Thành gợi ý quán phở Việt ở Mỹ

Trấn Thành giới thiệu nhà hàng Việt ở California, có nhiều món ăn quê nhà như chả giò, bún chả, phở Bắc, ngoài ra còn món phở nhúng đặc biệt.

img

Ẩm thực chay Singapore: Cảm nhận tinh hoa ẩm thực từ Đảo quốc sư tử

Sự phổ biến của xu hướng ăn chay ngày càng tăng trưởng trên toàn cầu, không chỉ là sự kết hợp của yếu tố tôn giáo mà còn do nhận thức về lợi ích sức khỏe và môi trường. Ẩm thực chay tại Đảo quốc không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú của menu mà còn được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

img

Báo Mỹ New York Times đi tìm quán cà phê tuyệt nhất TP.HCM

'Ngoài Brazil, không quốc gia nào sản xuất nhiều cà phê hơn Việt Nam. Xuất hiện vào thế kỷ 19, cà phê Việt Nam hiện là ngành kinh doanh trị giá 3 tỉ USD và chiếm gần 15% thị trường toàn cầu, đưa Việt Nam trở thành gã khổng lồ cà phê của Đông Nam Á', New York Times viết.

img

Akuna, trải nghiệm ẩm thực cao cấp theo phong cách Úc hiện đại giữa Sài Gòn

Akuna, nhà hàng dẫn đầu về fine dining (ẩm thực cao cấp) theo phong cách Úc hiện đại, kết hợp nguyên liệu bản địa đặc sắc Việt Nam, với tầm nhìn hướng sông Sài Gòn từ trên cao, được dẫn dắt bởi bếp trưởng Sam Aisbett từng điều hành nhà hàng đạt danh hiệu Asia’s 50 Best và được chứng nhận sao Michelin.

img

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan.

img

Loại đặc sản nhỏ như chiếc cúc áo nhưng rực rỡ sắc màu được "vạn người mê" khi hè về, là món tủ của hội "bà tám"

Chắc hẳn, muốn thưởng thức được món ăn thú vị này, người ta phải kiên nhẫn lắm.

img

Điểm tâm người Hoa tại Sài Gòn

Một ngày mới bắt đầu ở Sài Gòn - TP.HCM. Thức dậy thật sớm, bạn chợt tự hỏi, sáng nay ăn gì? Nếu xôi, phở, cơm tấm, bánh mì... đã quá quen thuộc, thì cũng đừng quên, tại thành phố này vẫn còn lựa chọn thú vị khác: các quán điểm tâm của người Hoa.

img

Nhập môn trà chiều Anh quốc kèm thực đơn sang chảnh của giới tinh hoa

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi tách trà thơm và thưởng thức những món quà bánh đúng điệu hoàng gia vào một buổi chiều thư thái? Cùng khám phá các thực đơn trà chiều được giới tinh hoa yêu thích.

img

Nhà hàng Li Bai chính thức hoạt động trở lại sau nâng cấp toàn diện

Nhà hàng Quảng Đông Li Bai của khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đã mở cửa trở lại sau hai tháng sửa sang và cải tạo, trình làng nội thất mới theo phong cách đương đại song hành cùng các món ăn tinh hoa ẩm thực Quảng Đông được đổi mới đầy sáng tạo.

img

Trứng cá tầm Nga: Đỉnh cao chất lượng và giá trị dinh dưỡng

Trong thế giới ẩm thực đa dạng ngày nay, không thể không nhắc đến một siêu thực phẩm - món trứng cá tầm có xuất xứ từ nước Nga, hay còn được gọi là "caviar".

img

Thực đơn theo mùa ở Yuzu Omakase Sài Gòn

Tọa lạc tại khu ẩm thực ‘mới nổi’ ở góc đường Lý Tự Trọng và Thủ Khoa Huân, Yuzu Omakase sở hữu vẻ ngoài “khiêm nhường” và “kín đáo”. Nhưng lại là điểm đến quen thuộc của giới tinh hoa Sài Thành.

img

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo chỉ có tại Hokkaido

Tại vùng đất lạnh giá và hoang sơ của cực Bắc Nhật Bản, truyền thống ẩm thực là một phần không thể thiếu, như một dấu ấn đặc biệt góp phần tạo nên văn hóa ẩm thực độc đáo của đảo Hokkaido.