Khám phá phong cách thiết kế Maximalism tại căn hộ London

Khám phá phong cách thiết kế Maximalism tại căn hộ London

Nằm trong một tòa nhà lịch sử trên tại góc phố London, căn hộ London Pied-à-Terre này đã trải qua một cuộc biến đổi đầy thú vị.

Chi tiết
img

Chàng trai ở TPHCM làm bánh giống hệt túi hiệu, khách xuýt xoa không nỡ ăn

Những chiếc bánh anh Nguyễn Anh Triết làm có giá từ 4-5 triệu đồng/chiếc, vẻ ngoài bánh giống hệt các chiếc túi hàng hiệu nổi tiếng.

img

Phòng 170 triệu đồng trong khách sạn lâu đời nhất Hà Nội

Ba phòng trong khách sạn lâu đời nhất Hà Nội Metropole có giá 170 triệu đồng một đêm, đắt nhất Việt Nam, với nội thất, dịch vụ cao cấp và gắn với những người nổi tiếng như Charlie Chaplin hay Graham Greene.

img

S79 Skyline Dining: Nhà hàng view trên cao Sài Gòn từ tầng 79

Nhà hàng fine dining S79 Skyline Dining tọa lạc tại Landmark 81 sẽ là chốn hẹn hò thú vị cho bạn và người thương nhân ngày 8/3.

img

Á hậu Phương Nhi thanh lịch trong BST Limited mới nhất cho mùa Xuân Hè 2024 của SIXDO

Xuất hiện trong loạt thiết kế thuộc BST giới hạn dành cho mùa Xuân Hè của SIXDO, Á hậu Phương Nhi ấn tượng với hình ảnh trong trẻo tựa nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

img

Messika chào đón Tết Giáp Thìn 2024 với phiên bản Lucky Move Cord

Để chào đón năm Giáp Thìn 2024, mới đây Messika đã tiếp tục gây tiếng vang khi trình làng phiên bản đặc biệt của BST Move – Lucky Move Cord – kết hợp tinh tế giữa vàng, nghệ thuật chế tác kim cương, và sợi chỉ đỏ trong văn hoá Á Đông, Lucky Move Cord […]

img

Đắm chìm vẻ đẹp huyền ảo của ‘ngôi đền nổi’ được công nhận là di sản thế giới

Nép mình bên hòn đảo đẹp như tranh vẽ của Hatsukaichi, đền Itsukushima như ẩn như hiện giữa làn nước biển trong xanh hớp hồn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

img

Sống trong một căn hộ đầy nghệ thuật

"Nếu khi bạn đã biết mình là ai, có gì trong tay thì sẽ rất dễ 'đo ni đóng giày' cho những tác phẩm bất động sản của mình".

img

Một công việc được NTK Thái Công nhắc đến trên livestream: Thu nhập lên đến cả trăm triệu đồng/tháng nhưng nghe yêu cầu choáng váng

Ngành nghề này có những yêu cầu khắt khe, không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ.

img

6 khách sạn mới được xếp hạng tốt nhất Việt Nam năm 2024

Đà Nẵng là điểm đến có nhiều đại diện nhất nằm trong top những khách sạn mới tốt nhất nước, tiếp đến là Phú Quốc.

img

MV Agusta Superveloce 800 độc bản từ nghệ sĩ đương đại Daniel Arsham

Ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ sự ăn mòn tiếp tục được nghệ sĩ đương đại Daniel Arsham áp dụng lên chiếc MV Agusta Superveloce với số lượng giới hạn 6 chiếc trên toàn Thế giới.

img

Xem thực đơn chay mới của Ox & Klee

Nằm ẩn mình trong trái tim thành phố Cologne, nhà hàng hai sao Michelin "Ox & Klee" không chỉ là một địa điểm ẩm thực mà là một hành trình sáng tạo đầy kỳ diệu, do đầu bếp tự học tài năng, Daniel Gottschlich, dẫn dắt.

img

Mẫu nước hoa Burberry quyến rũ nhất dành cho các cô gái

Top 10 mẫu nước hoa Burberry cho nữ: Sang trọng đặc sắc, quyến rũ hiện đại. Khám phá hương thơm tinh tế này ngay.